Trang chủ Tổng hợp Cầu Thủ Trần Thị Duyên Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp...

Cầu Thủ Trần Thị Duyên Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp và Đời Tư

41
0

Trần Thị Duyên sinh năm 2000 là cầu thủ bóng đá nữ của Việt Nam, hiện tại cô đang chơi ở vị trí tiền vệ cho đội Phong Phú Hà Nam. Cô được khán giả biết đến là một Hot gisl của Bóng đá nữ tại Việt Nam. Hãy tìm hiểu về cầu thủ này thông qua bài viết dưới đây!

Tóm Tắt Tiểu Sử Nữ Cầu Thủ Trần Thị Duyên

Trần Thị Duyên là một nữ cầu thủ trẻ tuổi, tài năng và sở hữu một nhan sắc đốn tim rất nhiều người. Cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nam, Việt Nam. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cô cực kỳ bản lĩnh và tài năng. Hiện tại cô đang chơi cho câu lạc bộ Phong Phú Hà Nam và đồng thời cũng nằm trong đội tuyển bóng đá nữ quốc gia.


Trần Thị Duyên sinh năm 2000 là cầu thủ bóng đá nữ của Việt Nam
Trần Thị Duyên sinh năm 2000 là cầu thủ bóng đá nữ của Việt Nam
Tên đầy đủ:  Trần Thị Duyên
Năm sinh:  28/12/2000
Tuổi:  22 tuổi (tính đến năm 2022)
Quê quán:  Hà Nam, Việt Nam
Học vấn:  Đại học sư phạm thể dục thể thao Hà Nội
Nghề nghiệp:  Cầu thủ bóng đá
Năm hoạt động:  2012 – nay
Chiều cao:  1,59m
Đội hiện tại:  Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam (#5 / Hậu vệ)
Vị trí:  Hậu vệ
Số áo:  5
Chiều cao:  Đang cập nhật
Cân nặng:  Đang cập nhật
Facebook: Trần Thị Duyên

Quá trình phát triển sự nghiệp của Trần Thị Duyên

Trần Thị Duyên từng học tại Trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội, sau đó theo học tại Trường Đại học Sư Phạm TDTT Hà Nội. Với niềm đam mê bóng đá từ nhỏ, cùng sự nỗ lực của bản thân, cho thấy công đang có một sự phát triển mạnh mẽ trên con đường sự nghiệp của mình.

Trần Thị Duyên có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ ở môn football, cô còn góp mặt ở giải futsal nữ vô địch quốc gia trong màu áo Hà Nam. Đến với bóng đá từ năm 2012, đến nay cũng đã được hơn 10 năm, Trần Thị Duyên được xem là một trong những gương mặt trẻ sáng giá khi thi đấu cho U19 Việt Nam tại giải U19 châu Á 2019.

Theo đánh giá của HLV Mai Đức Chung, Duyên vẫn còn một chặng đường dài phía trước để phát triển và cho rằng một ngày không xa thì cô sẽ góp mặt trong những trận đấu quan trọng và mang lại thành công cho bóng đá Việt Nam.


Để chuẩn bị cho ASIAD 19 năm 2023, HLV Mai Đức Chung đã triệu tập Trần Thị Duyên để tham gia giải đấu. Trước đó, cô cũng góp mặt trong đội tuyển nữ Việt Nam là ở giai đoạn tập trung chuẩn bị cho SEA Games 32.

Trần Thị Duyên áo đỏ, trong một buổi tập
Trần Thị Duyên áo đỏ, trong một buổi tập

Tại Asiad 19, tuyển nữ Việt Nam cùng bảng D với Nhật Bản, Nepal và Bangladesh. Các trận đấu tại vòng bảng của tuyển nữ Việt Nam diễn ra từ ngày 22/9 đến 28/9 tại SVĐ Wenzhou Olympic, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Chia sẻ với truyền thông, cô cho biết về việc đã từng có ý định giải nghệ sự nghiệp bóng đá khi gặp phải chấn thương vào năm 2019. Tuy nhiên với những nỗ lực và cố gắng của bản thân cô đã quay trở lại với sân cỏ sau 9 tháng vắng mặt. “Đó là một kỷ niệm không bao giờ quên với tôi cũng như bất kỳ đồng đội nào. Tôi không ngờ mình đã giành vé làm đầu tiên vào thi đấu World Cup. Bản thân tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi mình được khoác áo đội tuyển quốc gia, mang vinh quang về cho tổ quốc, ngoài ra cũng còn nhiều cảm xúc khó tả” cô nói.


Trần Thị Duyên Hot gisl của Làng Bóng Đá Nữ Việt Nam

Trong số những bóng hồng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thì Trần Thị Duyên được xem như một “Hot gisl” bởi cô sở hữu một nhan sắc triệu người mê. Với một gương mặt xinh xắn cùng một phong cách nhẹ nhàng đã giúp cô để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và người hâm mộ nước nhà.

Trần Thị Duyên sở hữu nhan sắc quyến rũ và được mệnh danh là Hot gisl trong Làng bống đá nữ Việt Nam
Trần Thị Duyên sở hữu nhan sắc quyến rũ và được mệnh danh là Hot gisl trong Làng bống đá nữ Việt Nam

Chia sẻ về danh hiệu “Hot gisl” của Bóng đá nữ Việt Nam, cho cho biết “Đó là một vinh dự của bản thân tôi. Nhận được quan tâm nhiều hơn, tôi cũng rất vui và hạnh phúc. Những lúc vui, buồn hay gặp khó khăn, những tin nhắn hỏi han, động viên của mọi người chính là động lực để tôi tiếp tục phấn đấu, tập luyện và thi đấu thật tốt”.

Đời tư của cầu thủ Trần Thị Duyên

Nói về chuyện đời tư, Trần Thị Duyên cho biết, cô còn trẻ và đang tập trung lo cho sự nghiệp của mình, yêu sau cũng chưa muộn. Hiện tại tôi chưa có bạn trai. Với tôi, chuyện tình yêu bây giờ có cũng được, mà không có cũng không sao cả.


Hiện tại công đang tập trung luyện tập nên chưa nghĩ đến chuyện yêu đương
Hiện tại công đang tập trung luyện tập nên chưa nghĩ đến chuyện yêu đương

Mẫu bạn trai của tôi là người biết quan tâm, biết chia sẻ với công việc. Và quan trọng nhất là có thể thấu hiểu và làm chỗ dựa vững chắc cho mình. Tôi cũng nghĩ, là một cầu thủ thì khi yêu cũng gặp nhiều vấn đề khó nói. Thi đấu xa nhà, nếu yêu thì không thể dành nhiều thời gian cho đối phương được. Thế nên tôi cũng không nghĩ nhiều đến chuyện yêu đương lúc này.

Những hình ảnh về “Hot gisl” Trần Thị Duyên

Là một cầu thủ bóng đá, nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng, Trần Thị Duyên là một trong những “Hot gisl” có sức hút rất lớn của bóng đá nữ Việt Nam.

Cầu thủ Trần Thị Duyên chụp ảnh bên Cầu Rồng - Đà Nẵng
Cầu thủ Trần Thị Duyên chụp ảnh bên Cầu Rồng – Đà Nẵng
Hình ảnh Duyên đi du lịch Thành phố Hội An
Hình ảnh Duyên đi du lịch Thành phố Hội An

Trần Thị Duyên giao lưu cùng các bạn trẻ
Trần Thị Duyên giao lưu cùng các bạn trẻ


Rate this post
Bài trướcCần Thơ lập quy hoạch Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh quy mô 900 ha
Bài tiếp theoTiểu sử và sự nghiệp của tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây