Trang chủ Thể thao Ba điểm thi đấu SEA Games 31 bên vịnh Hạ Long

Ba điểm thi đấu SEA Games 31 bên vịnh Hạ Long

95
0

Ba địa điểm thi đấu hiện đại phục vụ Sea Games 31 tại Hạ Long được đầu tư xây dựng hiện đại đã sẵn sàng đưa vào hoạt động.

Sau khi được đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, Nhà thi đấu Đa năng, Bãi biển Tuần Châu và Cung quy hoạch, hội chợ – triển lãm Quảng Ninh đã sẵn sàng cho SEA Games vào tháng 5.


Là một trong 12 địa phương đồng đăng cai Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31, Quảng Ninh là địa phương tổ chức số môn thể thao nhiều thứ hai, chỉ sau đơn vị chủ nhà Hà Nội. Quảng Ninh đảm nhiệm trọng trách tổ chức tới 7/40 môn thể thao chính thức của Đại hội gồm: Triathlon và Duathlon (3 môn phối hợp), bóng đá nữ, bóng chuyền trong nhà, bóng chuyền bãi biển, bóng ném bãi biển, cờ tướng và cờ vua… Cho tới nay, công tác chuẩn bị cho hệ thống cơ sở vật chất tại Quảng Ninh cũng bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Tỉnh đã sớm có chủ trương, tiến hành sửa chữa, mua sắm bổ sung một số trang thiết bị phục vụ thi đấu 7 môn ở SEA Games.

Với cơ sở hạ tầng tốt và kinh nghiệm tổ chức, Quảng Ninh được đăng cai 7 môn trong SEA Games 31.
Với cơ sở hạ tầng tốt và kinh nghiệm tổ chức, Quảng Ninh được đăng cai 7 môn trong SEA Games 31.

Trước đó, Quảng Ninh đã sớm ban hành và được thông qua phương án tổ chức SEA Games 31; xây dựng các phương án triển khai, thành lập Ban tổ chức, 7 tiểu ban thống nhất triển khai các công việc cụ thể cho từng tiểu ban… Bên cạnh đó, tỉnh còn xây dựng kế hoạch chi tiết về công tác đón tiếp các đoàn trong tổ chức thi đấu, đảm bảo an ninh, y tế cũng như tổ chức các tour, tuyến đưa đón các đoàn tham quan du lịch…

Với sự chuẩn bị chu đáo, tích cực, Quảng Ninh đã và đang chuẩn bị tốt nhất, dành các công trình, các thiết chế văn hóa thể thao khang trang nhất cho SEA Games 31. Hiện nay, các công trình này đều đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc gia và quốc tế.


Nguồn: vnexpress.net


4.9/5 - (10 bình chọn)
Bài trướcQuy định chuyển đất lúa sang làm dự án tại Hải Phòng, Thanh Hóa, TP. Cần Thơ và Nghệ An
Bài tiếp theoBắc Ninh: Dự án nhà ở xã hội Dabaco Khắc Niệm, nhiều người mua với giá chênh 60 triệu đồng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây