Trang chủ Tổng hợp Ăn cháo sườn sụn Huyền Anh ở chợ Đồng Xuân: Món ăn...

Ăn cháo sườn sụn Huyền Anh ở chợ Đồng Xuân: Món ăn vô cùng đặc biệt và hấp dẫn

177
0


Cháo sườn sụn Huyền Anh ở chợ Đồng Xuân không chỉ là một món ăn, mà còn là một cái thú khó bỏ của rất nhiều người dân Hà Nội. Bất chấp cái giá có đắt hơn một chút so với những nơi khác, người ta vẫn kéo đến đây để thưởng thức món cháo đặc biệt này.

Với hương vị đặc trưng của ẩm thực miền Bắc, cháo đặc sệt, sánh mịn và nhuyễn như bột, trắng tinh như sữa. Phần sườn sụn được ninh nhừ và thấm vị, dậy mùi đặc trưng, cùng với phần ruốc rắc lên trên mang đến một hương vị thơm ngon, đậm đà để tận hưởng. Cháo sườn sụn thường được ăn kèm với quẩy cho hợp vị.


Cháo sườn sụn Huyền Anh có giá từ 30k đến 50k cho một bát tùy theo món ăn và lựa chọn của khách hàng. Mặc dù cái giá này có vẻ hơi đắt đỏ hơn so với những nơi khác, nhưng đối với những thực khách yêu ẩm thực, chỉ cần được ăn một bát cháo ngon thì bỏ thêm chút tiền cũng là đáng giá.

Tô cháo sườn sụn Quỳnh Anh chợ Đồng xuân
Tô cháo sườn sụn Huyền Anh chợ Đồng xuân

Không cần biển hiệu, không cần mái che, cũng không có chỗ ngồi sang trọng, thậm chí còn chẳng cần một chiếc bàn, quán vẫn luôn đông khách. Khách hàng chỉ cần một chiếc khay để đặt cháo lên, ngồi ăn ở những chiếc ghế nhựa thấp hơn, đủ để có một chỗ ngồi thoải mái và yên tâm thưởng thức bát cháo. Chủ quán Huyền Anh luôn tay múc cháo cho cả khách đến ăn lẫn khách mang về. Chỉ cần quay qua quay lại thôi, bạn đã thấy hết một nồi cháo và người làm lại phải vào nhà khiêng tiếp một nồi cháo mới ra.


Mở cửa từ 6h tối đến 2h sáng hôm sau, đó là một điểm đặc biệt của quán giúp thu hút rất nhiều khách hàng yêu ẩm thực. Có lẽ cũng nhờ điều này mà quán luôn đông khách, bất chấp thời gian và thời tiết.

Ở chợ Đồng Xuân, cháo sườn sụn Huyền Anh là một món ăn rất đặc biệt và hấp dẫn. Nếu bạn có dịp đến Hà Nội, đừng quên ghé đến quán cháo sườn sụn Huyền Anh để thưởng thức và trải nghiệm một món ăn đang khiến bao tín đồ ẩm thực “phải lòng”.

Cháo sườn sụn Huyền Anh - Chợ Đồng Xuân làm du khách phải siêu lòng
Cháo sườn sụn Huyền Anh – Chợ Đồng Xuân làm du khách phải siêu lòng



Rate this post
Bài trướcThời tiến nắng nóng – kem chống nắng Cell Fusion C được nhiều người ưa chuộng
Bài tiếp theoNgười dùng mạng xã hội Facebook, YouTube, TikTok… phải định danh cá nhân

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây