Trang chủ Tâm linh Xem phong thủy mua nhà bạn đã biết phong thủy mua nhà...

Xem phong thủy mua nhà bạn đã biết phong thủy mua nhà chưa?

62
0

Nói đến mua nhà hợp phong thủy, thực tế đôi khi để bản thân hiểu rõ hơn về mọi thứ cũng dễ dàng, vậy hãy xem phong thủy mua nhà, bạn đã biết phong thủy mua nhà chưa? Chúng ta hãy xem bên dưới!

Cách lựa chọn mua nhà hợp phong thủy
Cách lựa chọn mua nhà hợp phong thủy

Những lưu ý khi mua nhà: nơi nào có phong thủy tốt nhất khu phố

Phân tích biện chứng về môi trường dân cư


Khu dân cư nổi bật

Trong một tòa nhà, có một tòa nhà đứng nhất so với những tòa nhà khác, chúng ta có thể gọi đó là phong cách “nổi bật giữa đám đông”. Tòa nhà nổi bật giữa đám đông có tốt không? Theo quan điểm phong thủy, không tốt. Bạn đặc biệt cao và nổi bật, vì “độc lập một dương”. Nếu âm đơn không phát triển, dương đơn không phát triển, và một tòa nhà “nổi bật giữa đám đông” sẽ không thu thập được năng lượng hoặc của cải.

Một số bạn có thể nghi ngờ trong lòng: một tòa nhà đặc biệt nổi bật, mùa đông đón nhiều ánh sáng mặt trời nhất, mùa hè đón gió mát nhiều nhất, sao có thể xấu được?


Đây là một câu hỏi về mối quan hệ giữa cá nhân và nhóm. Bạn cao, bạn đột ngột, bạn đang cản ánh sáng và gió của các tòa nhà khác, làm sao bạn có thể nói là tốt? Chúng ta không được quên nguyên tắc “đứng ngoài bầy thì chim ghen; gỗ đẹp thì rừng gặp gió thì tàn”. Nếu nhà cao tầng gặp phải cơn bão dữ dội thì chỉ có thể tự che chắn, và sẽ là nơi bị thiệt hại nặng nề nhất.

Tòa nhà thấp hơn các tòa nhà xung quanh

Nếu một tòa nhà là ngắn nhất và nhỏ nhất trong số nhiều tòa nhà, thì nó có tốt không? Tất nhiên nó cũng không tốt. Thử nghĩ xem, hương vị của những chú lùn hạng nhất có ngon không? Nắng bị công trình khác cản nắng, mưa thuận gió hòa bị công trình khác cướp mất, không có gió mưa thì luôn có cảm giác bị đè nén, cứ tiếp diễn thế này thì người ở tự nhiên sẽ cảm thấy buồn chán và bị tắc nghẽn., trầm cảm.


Chúng ta biết rằng phong thủy nhấn mạnh sự bổ sung và hài hòa. Dương và âm, chuyển động và dừng lại, rắc rối và tĩnh lặng, tương hợp với nhau ở đây. Đôi khi có nhiều dương, đôi khi nhiều âm.

Kết cấu: Dù chúng ta xây nhà hay mua sắm nội thất thì đều có vấn đề về vật liệu. Cốt thép, xi măng, cát, đất sét, … được dùng để xây nhà, còn đồ nội thất thì sao, nó là gỗ, thép, hay kính? Đó là tất cả về chất lượng. Những phẩm chất khác nhau thì có âm dương ngũ hành khác nhau, âm dương ngũ hành khác nhau sẽ ảnh hưởng đến phong thủy ngôi nhà của bạn.

Nhẹ: Ai cũng hiểu là dùng để chỉ ánh sáng mặt trời, đèn, nói tóm lại là tất cả các nguồn có thể chiếu sáng đều thuộc về ánh sáng. Ánh sáng là hướng sáng, hướng lên, thuộc dương, thuộc dương, không có ánh sáng cây không quang hợp được nên không thể ra lá xanh và tạo thành chất dinh dưỡng hữu cơ, không có ánh sáng mặt trời thì con người không thể sống được, vì ánh sáng mặt trời cần thiết cho sự sống của chúng ta nguyên tố – nguồn không thể thiếu của ôxy.


Trong nhà, ánh sáng mặt trời và ánh sáng là rất cần thiết, nhưng không phải càng nhiều càng tốt. Cụ thể, Phong thủy tập trung vào sảnh sáng và phòng tối, có nghĩa là ánh sáng trong phòng khách nên tương đối sáng hơn, và ánh sáng trong phòng ngủ nên tối hơn. Vì phòng khách là nơi tiếp khách hoặc cả gia đình tụ họp giao lưu, không ồn ào, di động, có năng lượng dương mạnh, hợp với đèn sáng hơn, phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, dưỡng sinh. thể xác và tinh thần.Đoàn kết nên đèn mờ.

Mẹo mua nhà theo phong thủy

Nhà thông thoáng, thông gió.

Trước khi mua nhà, tốt nhất bạn nên trải nghiệm khu dân cư bạn đang tìm hiểu, nếu cảm nhận đầu tiên là gió êm, không khí ấm áp nghĩa là môi trường nơi đây lành tính, phù hợp với bạn. “Gió” là một thông số quan trọng để đo lường ưu và nhược điểm của Phong Thủy. “Khí cưỡi gió và tán”, có nghĩa là gió quá mạnh có thể làm phân tán “Khí” trong trường môi trường. Vì vậy, khi bạn thấy rằng nơi bạn đang điều tra là gió, khẩn cấp, cứng nhắc và nghiêm trọng, thì trước tiên bạn nên cân nhắc từ bỏ nó. Bởi vì khí dù thịnh đến đâu cũng có thể bị gió làm tiêu tan. Phong cách lý tưởng phải là một làn gió nhẹ, không lạnh và tình cảm.

Các đồ đạc trong nhà đều phù hợp với ngũ hành của gia đình.

Thông thường khi chúng ta mua một ngôi nhà khác, tất cả các hộ gia đình trong đó bao gồm bếp, sảnh, bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh đều có một vị trí cố định. Khi mua nhà, điều chúng ta cần quan tâm là mối quan hệ vô hình giữa gia đình và phong thủy của ngôi nhà này thích ứng với nhau thay vì xung khắc với nhau, vị trí đặt đồ đạc ở đây không phải là nơi phong thủy lý tưởng của chúng ta, vì vậy đừng vì vậy mà kiếm nhiều tiền, thuê một thầy phong thủy.

Ánh nắng đầy đủ rất tốt cho sức khỏe và tâm trạng.

Chúng ta thường nói rằng gió là sáng và nắng, cửa sổ sáng và sạch. Ánh sáng tốt không chỉ tốt cho sức khỏe thể chất mà còn mang lại cho con người cảm giác tươi sáng, thoải mái về mặt tâm lý. Một môi trường tối và ẩm ướt thật khó chịu. Nếu gần phía Nam ngôi nhà bạn chọn có những tòa nhà rất cao, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến ánh sáng trong nhà, sống trong môi trường này lâu ngày bạn sẽ cảm thấy chán nản, cáu gắt. Cuối cùng dẫn đến sự nghiệp và thể chất sa sút.

Địa hình có xu hướng bằng phẳng.

Mặt bằng của các khu dân cư phát triển nhìn chung không mấp mô, địa hình có độ dốc lớn. Địa hình có độ nghiêng nghiêm trọng hơn chứa đựng thông tin về sự đổ nát và rủi ro theo quan điểm phong thủy. Cụ thể, địa hình xuống dốc sẽ khiến tiền bạc của bạn đổ ra như nước chảy, cứ như đưa bóng lên dốc, tự nhiên có xu hướng đi xuống, gọi là có tiền mà không giữ được. Đi lên dốc là không tốt, người xưa gọi là Đinh tổn thương, tức là hại dân. Vì vậy, chọn nơi có gập ghềnh, dốc là không phù hợp.

Thông thường về lựa chọn địa điểm để xem và mua nhà

1. Lựa chọn trang ngôi nhà tương thích với ngũ hành của chính bạn.

Một địa điểm có môi trường tốt, phong cảnh đẹp là lý tưởng, nhưng xét cho cùng, có quá ít nơi có núi đẹp, sông nước bao bọc, các khu dân cư trong thành phố thường là các cao ốc, đường xá, nhà máy. Trong điều kiện như vậy, chúng ta phải suy nghĩ nhiều hơn ở góc độ “giữ gió, tụ khí”. Hình mẫu phong thủy lý tưởng của mỗi người là khác nhau, không phải “nơi lành” thì sinh hết, “chỗ xấu” thì sinh tất, khi chọn địa chỉ, hãy tìm thầy phong thủy, xem rõ ngũ hành của gia đình mình, và sau đó đưa ra lựa chọn địa chỉ., đó là một lựa chọn khôn ngoan.

2. Môi trường đẹp và phong cảnh đẹp.

Khi lựa chọn môi trường sống, các thầy phong thủy xưa thường cho rằng “núi có thủy tụ”, “đón gió, tụ khí” là những nơi tốt nhất. Thế “núi bao bọc lấy nước” được trực tiếp làm ẩm bởi vẻ đẹp của sông núi, là một lựa chọn lý tưởng dưới góc độ từ trường, mỹ học hay tâm lý học. Vào thời cổ đại, Gao Shi sống ẩn dật trong rừng, những cư dân giàu có ở các nước phát triển chuyển đến vùng núi và sông bên ngoài Tiểu Đài. Có thể tìm được một khu dân cư hội tụ đủ 2 điều kiện lớn trên là điều lý tưởng, nếu đạt được điều này thì mong muốn có nhiều tiền sẽ không còn xa vời.

3. Giao thông thuận tiện.

“Muốn làm giàu thì trước hết hãy xây dựng con đường” Ai cũng hiểu nguyên tắc này, qua câu nói này chúng ta cũng có thể rút ra được rằng thực ra con đường này chỉ có chúng ta mới làm giàu, đi lại thuận tiện thì công việc của người ta mới thuận lợi. và mượt mà. Nhìn đi, sáng mai đi làm có xe chạy ngang cửa, chạy tới bến mồ hôi nhễ nhại, hơn mười phút mới dắt xe. để đến đơn vị làm việc, so với những người mất vài giờ để đến đó., bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu thời gian? Với nhiều thời gian hơn, bạn có thể làm những việc khác mình muốn và với nhiều không gian cá nhân hơn, mọi người sẽ tự nhiên hạnh phúc hơn.

Mặc dù có nhiều yếu tố nhỏ khác cần xem xét khi chọn nơi ở, nhưng nếu bạn cân nhắc kỹ những gợi ý trên trước khi đưa ra lựa chọn thì lựa chọn phù hợp không còn xa với bạn.

Tham khảo thêm:


Rate this post
Bài trướcCách xem phong thủy nhà ở thương mại và những điều cần lưu ý
Bài tiếp theoChọn hướng hướng nhà hợp phong thủy cho việc mua nhà của 12 con giáp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây