Trang chủ Tâm linh Mối quan hệ giữa phong thủy nhà cửa và sức khỏe bệnh...

Mối quan hệ giữa phong thủy nhà cửa và sức khỏe bệnh tật là gì?

216
0

Phong thủy nhà ở tốt không chỉ liên quan đến tài lộc mà còn có quan hệ lớn đến sức khỏe cá nhân, phong thủy nhà xấu có thể ảnh hưởng đến tài vận, gây tổn hại đến sức khỏe, thậm chí có thể lây nhiễm một số bệnh tật xấu, vì vậy chúng ta phải quan tâm đến phong thủy của ngôi nhà, vậy mối quan hệ giữa phong thủy của ngôi nhà và bệnh tật là gì? Sau đây là các bài viết liên quan do vuongphat.com.vn tổng hợp, chúng ta cùng xem qua nhé!

Phong thủy xấu của ngôi nhà ảnh hưởng đến sức khỏe
Phong thủy xấu của ngôi nhà ảnh hưởng đến sức khỏe

Mối quan hệ giữa phong thủy nhà cửa và sức khỏe bệnh tật được tiết lộ

1. Đầu tiên là bên cạnh cầu vượt của thành phố


Chọn vị trí bạn muốn mua nhà. Nếu bạn không có nhu cầu đặc biệt, tôi hy vọng bạn không mua nhà ở đó. Mua nhà ở đó giao thông đi lại không thuận tiện, đồng thời xe cộ chạy tốc độ cao sẽ gây tiếng ồn, luồng khí xoắn ốc sẽ gây tổn hại, ảnh hưởng lớn đến Phong Thủy, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Sống ở nơi như vậy dễ bị suy nhược thần kinh và viêm loét dạ dày tá tràng. Đây là nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng.

2. Bên cạnh đường ngang

Nút giao thông như vậy là cao ốc văn phòng cũng được, nhưng tôi có thắc mắc, nếu xây dựng tốt sẽ chiếm Tam giác vàng, không xây dựng tốt sẽ trở thành góc chết trừ khi tòa nhà bị nổ tung. lên. Một số tòa nhà bán rất chạy sau khi chúng được xây dựng, vì vậy tôi có kinh nghiệm về vấn đề này. Nhưng nếu sống ở vị trí này dễ gây ra các bệnh về dạ dày thậm chí là ung thư dạ dày, phổi và phế quản, đột quỵ.


3. Cạnh tháp điện cao thế và tháp truyền hình.

Công suất truyền của các tháp truyền hình rất mạnh và một số công suất truyền tương đối nhỏ. Có ​​nhiều tháp và sóng điện từ của chúng sẽ gây suy giảm chức năng miễn dịch của con người, bệnh bạch cầu, tâm thần phân liệt và trong những trường hợp nghiêm trọng . loại ung thư. Nhà cách tháp điện bao nhiêu mét là tốt, còn những ngôi nhà cách 300 mét nói chung là tốt hơn.

4. tốt nhất là không nên sống cạnh cây xăng.


Bây giờ có nhiều ô tô, nhiều cây xăng hơn, một số người có thể chọn vị trí gần cây xăng để tiện đi lại, tuy nhiên trong dầu có chứa nhiều chất độc hại như chì,… vô cùng nguy hại cho sức khỏe; Ngoài ra, cây xăng Tiếng ồn khi đỗ xe và khởi hành của các phương tiện bên cạnh rất lớn, và tiếng ồn cũng là một tà khí trong phong thủy.

5. Đối diện với bức tường kính

Vách kính rèm sẽ sinh ra ô nhiễm ánh sáng và gây ô nhiễm, rất bất lợi cho cơ thể con người, có thể trang trí bằng kính cho tòa nhà không? Hiện nay nhiều tòa nhà đã thay đổi diện mạo trang trí vách kính, không tiếp xúc lâu với ô nhiễm ánh sáng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ mắc Bệnh đầu tiên là tăng nhãn áp, đau mắt, đục thủy tinh thể, viêm kết mạc mãn tính, viêm giác mạc.


6. Đường đâm vào nhà:

Mỗi người trong chúng ta đều có một ngôi nhà, và ban công của chúng ta, đặc biệt là phòng ngủ chính, không nên đối diện với đường thẳng của con đường. Tôi đã nhìn thấy nhiều vật chủ như vậy, và cơ thể của họ nói chung không được khỏe mạnh, kiểu gấp gáp này, đặc biệt là luồng không khí, khiến con người dễ bị cảm lạnh.

7. Ban công và phòng ngủ chính của nhà mình không được đối diện với các góc nhọn.

Tất cả các vật thể trong vật lý đều được cấu tạo từ chuyển động của các phân tử và proton. Vị trí không tốt thì cố gắng tránh chỗ này, nếu không tránh thì thầy phong thủy cho rằng đó là một con dao sắc nhọn, tinh thần của gia chủ rất kém, thậm chí có thể gây ra tâm thần phân liệt.

8. Nhà ở cạnh đường sắt

Hầu hết những công nhân sống cạnh đường sắt rất dễ bị điếc, nghe kém, tuổi thọ tương đối ngắn.

9. Nếu ở biệt thự, sân vườn thì không nên xây tường cao xung quanh.

Tường cao quá thì không tốt, nên minh bạch, tường cao quá thì ở trong môi trường khép kín sẽ cảm thấy rất khó chịu, dễ bị suy nhược tinh thần.

10. Gần ống khói rất cao có thể được nhìn thấy trực tiếp bên ngoài ngôi nhà, và thậm chí là một nghĩa trang

Cùng tham khảo phong thủy tốt, chúng ta hãy cùng nhau tạo cho mình một cơ thể khỏe mạnh.

Mối quan hệ giữa phong thủy năm nhà và sức khỏe bệnh tật là gì?

1. Cửa hướng Tây

Nếu cổng quay về hướng Tây thì sẽ không may mắn. Do năm hung tinh màu vàng chiếu xuống phương vị này năm nay có nhiều nguy cơ đe dọa đến sức khỏe, dễ sinh bệnh tật, chấn thương. Vì vậy, hãy chắc chắn để ý đến mọi thứ. Nếu muốn hóa giải năm tà khí màu vàng này, bạn có thể đặt đồng tiền cổ của Lục vị Hoàng đế trên dây treo cửa, hoặc đặt một đôi Tỳ Hưu bằng đồng ở hai bên trái và phải cửa.

2. Có một con đường ở phía Tây

Còn gây chết người hơn cả Ngũ quỷ màu vàng, chính là ác linh tụ tập ở phương tây. Nếu bạn bắt đầu phát bệnh và cảm thấy đau lần lượt sau Tết Nguyên đán, có thể liên quan đến vị trí tọa Tây. Trong số đó, nó sẽ làm hung khí của vị trí này, tức là hướng Tây có cửa sổ, cầu thang, đường đi…. Trước tình hình đó, có thể dùng sáu đồng tiền để hóa giải, phương pháp cụ thể là treo ở vị trí hướng Tây.

3. Chân giường hướng Tây.

Ngoài việc có những con đường và cầu thang ở hướng Tây, khi ngủ với chân quay về hướng Tây cũng sẽ bị ảnh hưởng. Bàn chân quay về hướng Tây dễ bị ngạt thở, dễ gây ra những rắc rối nhỏ liên miên. Ngoài ra, phòng ngủ ở vị trí này cũng không thích hợp.

4. Nhà vệ sinh ở hướng Tây.

Nó vẫn bị ảnh hưởng bởi tà khí ở hướng tây, và phòng tắm ở vị trí này chắc chắn sẽ tụ tập tà khí. Hơn nữa, phòng tắm vốn là khu vực có nhiều uế khí và tà khí, ẩm thấp không có lợi cho việc tích tụ các luồng khí. Nếu phòng tắm bố trí theo hướng Tây, nó có thể gây ra vấn đề khiến các linh hồn xấu xa trầm trọng hơn. Đối với các thành viên nữ trong gia đình đặc biệt dễ mắc các bệnh phụ khoa, đường hô hấp.

5. Phòng ngủ hướng Đông Nam.

Nói chung, phòng ngủ ở hướng Đông Nam, và hầu hết các khuyên đều quay về hướng Đông. Một mô hình như vậy ban đầu có lợi hơn cho sức khỏe của người cao tuổi. Chỉ là năm nay nếu phòng ngủ hướng Đông Nam thì khi ngủ không nên kê đầu hướng Đông. Vì trong năm 2015 phòng ngủ hướng Đông Nam không nên quay mặt về hướng Đông, nếu không sẽ dễ gây đau đầu và các bệnh khác. Chăm sóc cho gia đình và sức khỏe của bạn, những khía cạnh trên cần được điều trị một cách thận trọng.

Tham khảo thêm:


Rate this post
Bài trướcPhong thủy nhà xấu? Hướng dẫn bạn cách thay đổi vận khí phong thủy ngôi nhà
Bài tiếp theoCách xem phong thủy nhà ở thương mại và những điều cần lưu ý

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây