Trang chủ Tâm linh Chọn hướng hướng nhà hợp phong thủy cho việc mua nhà của...

Chọn hướng hướng nhà hợp phong thủy cho việc mua nhà của 12 con giáp

54
0

Hướng nhà sẽ có linh khí phong thủy khác nhau, và linh khí phong thủy khác nhau sẽ có tác dụng khác nhau, vì vậy chúng ta phải chú ý đến hướng phong thủy của ngôi nhà, vậy hướng phong thủy của ngôi nhà là gì? Sau đây là các bài viết liên quan do vuongphat.com.vn tổng hợp, cùng tham khảo nhé!

Cách chọn hướng nhà hợp phong thủy cho 12 con giáp
Cách chọn hướng nhà hợp phong thủy cho 12 con giáp

Mười phương hướng phong thủy bạn nên biết khi mua nhà

1. Chẳng hạn như cửa nhà đối diện với tuyệt thế của chủ nhân.


Cổng là nơi hút gió chính vào nhà. Nếu cửa đối diện với tử thần, hơi thở của tử thần hàng ngày ập vào, chủ nhân sống trong đó, làm sao có thể chịu được? Bản thân phong thủy của ngôi nhà dù có tốt đến đâu nhưng vì không hợp với mục đích sử dụng của bản thân thì cũng không nên quá cân nhắc.

2. Nếu phòng ngủ chính ở vị trí tuyệt đối của chủ nhân.

Anh ấy dành trung bình tám giờ trong phòng ngủ mỗi ngày, và bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi luồng khí ở đây. Nếu vị trí phòng ngủ nằm về phía bản mệnh của mình thì dù là cửa tốt cũng khó vào phòng ngủ. Hai điểm trên, người đã lập gia đình nên tính đến nhân duyên lứa đôi. Nếu hai người có những thứ và số mệnh khác nhau, miễn là cửa ra vào hoặc phòng ngủ chính nằm ở hướng xung yếu của một trong hai người, thì không hợp để mua.


3. Bầu không khí xung quanh rất kém.

Trong cuốn sách “Bí ẩn của phong thủy”: “Khi trái đất tràn đầy năng lượng, ngôi nhà sẽ sáng sủa, và người ở sẽ tự nhiên có phúc; nếu trái đất yếu, ngôi nhà sẽ khô cằn. , và những người cư ngụ sẽ không có sinh khí để nuôi dưỡng họ.

Có nhiều cách để xem khí thế, đơn giản nhất là xem hoa lá, cây cối gần nhà. Nếu cỏ không mọc, hoa không nở, cây cối mọc lên những hình thù kỳ quái thì bầu khí quyển của trái đất sẽ không thể tốt lên được. Nếu không có vượng khí mà ngôi nhà bị khô héo thì không những gia chủ không được hưởng phúc mà còn có thể bị đổ nát, không hợp mua để ở.


4. Vị trí nhà là vùng trũng thấp, xung quanh tứ phía, không có đường đi xuống.

Bốn mặt cao, giữa thấp. Nếu ngôi nhà được xây dựng ở nơi như vậy, thì dù cửa có hướng ra phía tốt lành, nhưng khí vào cửa vẫn bị ô uế. Trong một ngôi nhà như thế này, ngôi nhà càng cũ thì càng có nhiều rác rưởi, phong thủy càng xấu.

5. Địa thế nhà cao cửa rộng, xung quanh không có chỗ che, không có đường lên nữa.


Bốn bề thấp, giữa cao, vượng khí tản mát không bao giờ trở lại, nhà xây ở đây không dễ tích khí. Ngay cả khi cửa đối diện với điềm lành, thì linh khí tốt lành đi vào cũng không thể ở lại. Phong thủy chú trọng đến việc lưu gió và tích trữ khí, nhà ở trên cao không chỉ có gió mà còn khó tích được khí, còn điều gì có thể nói về phong thủy? 

6. Bản thân ngôi nhà rất tối, và phải bật đèn vào ban ngày.

Theo phong thủy, ngôi nhà được gọi là nhà dương, và nhà mồ là nhà âm. Vì nơi chúng ta đang sống là một ngôi nhà dương nên tất nhiên chúng ta cần năng lượng dương. Ngôi nhà tối tăm càng ít âm càng không thể tích tụ đủ năng lượng dương để bảo vệ chủ nhân, mà có thể cướp đi năng lượng dương của chủ nhân, tất nhiên không thích hợp để làm nhà ở. Khuyên bạn bè có nhu cầu mua nhà hãy chạy thêm vài lần khi thấy căn nhà ưng ý. Ánh sáng trong nhà sáng tối khác nhau, ban ngày tắt bớt đèn trong nhà xem có vấn đề quá tối không.

7. Ngửi thấy mùi lạ hoặc nghe thấy tiếng động trong hoặc ngoài nhà.

Khi nhìn vào một ngôi nhà, đừng chỉ “nhìn” thấy hình dạng và các ngăn của ngôi nhà mà còn phải tận dụng tốt mũi của bạn để “ngửi” mùi và đôi tai của bạn để “nghe” âm thanh. Vì mùi hôi sẽ gây ra sự bẩn thỉu, và những âm thanh không tốt sẽ gây ra âm thanh. Sự nhạy cảm của con người đối với âm thanh và khứu giác sẽ giảm do thói quen (nên “vào tiệm bào ngư, lâu không ngửi thấy”). Tuy nhiên, sự ngột ngạt hình thành không vì thế mà giảm đi, vì vậy tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ vấn đề khi xem nhà, kẻo để lâu sau khi dọn vào ở mà không nhận ra.

8. Cửa chính giữa toàn nhà, đối diện với cửa hậu.

Nếu cửa ra vào và cửa sau thẳng hàng với nhau thì trong phong thủy sẽ có tác dụng ngược làm hao tài, hao của. Đặc biệt nếu cửa được mở ở giữa nhà (không phải bên trái và bên phải), khí đi vào từ cửa sẽ đi qua trung cung của ngôi nhà và thông thẳng ra cửa sau, điều này được gọi là “xuyên tim”. Nếu cửa lệch về một phía thì tà khí không đi qua trung cung nên dễ hóa giải hơn. Nếu đặt ở giữa nhà thì không chỉ tăng thêm hung khí mà còn khó hóa giải, chỉ được xếp vào một trong những ngôi nhà không thể mua được.

9. Nhà bếp hoặc nhà vệ sinh ở trung tâm của ngôi nhà.

Phần trung tâm của ngôi nhà là nơi xuất phát linh khí của cả ngôi nhà, thuộc “tâm địa” của Phong Thủy Dương trạch. Nếu bếp (đặc biệt là bếp nấu) ở vị trí này sẽ hình thành xu hướng “lửa tấn công tâm”, có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc, tình cảm của gia đình. Vì nhà vệ sinh và phòng tắm có tác dụng khai quang, nếu đặt ở trung cung không chỉ làm ô nhiễm linh khí mà còn khiến cho linh khí của ngôi nhà như lốp bị thủng, không kịp nở. không có vấn đề bao nhiêu bạn bơm nó.

10. Trước cổng có đường lớn hoặc cây cầu lớn chiếu thẳng vào cổng.

Mức độ tà ma tỷ lệ thuận với chiều rộng của đường phố và lưu lượng phương tiện. Nếu đường ít xe, bạn có thể sử dụng phương pháp nêu trong bài để giải quyết, nếu đường rộng mà có quá nhiều xe thì sức ngạt quá lớn, có thể không thoát ra được. Hãy giải quyết nó. Tốt hơn hết là bạn không nên mua một ngôi nhà như vậy. 

Hướng phong thủy của các cung hoàng đạo khi mua nhà

Tuổi Tý:

Người tuổi Tý nhiệt tình, ham học hỏi nhưng lại thay đổi rất nhiều trong cuộc sống, công việc và tâm lý. Vì vậy, hướng nhà hợp Phong thủy mà người tuổi Tý cần lưu ý khi mua nhà là: Không nên mua nhà có cửa quay về hướng Bắc, tức là nhà nằm trên Kinh tuyến Tương Tử và phạm phải. không ngồi trên phương vị Xích Quỷ không thích hợp cho người tuổi Tý ở. Hướng này Nhà có trạch trạch sẽ càng làm tăng thêm vận xấu của người tuổi Tý, tuy nhiên nhà hướng về phong thủy từ Bắc chí Nam, Nam tới. hướng Bắc, Đông sang Tây sẽ giúp người tuổi Tý thăng tiến trong sự nghiệp và gia đình hòa thuận.

Ngôi nhà gặp phải phong thủy – tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có bản chất trầm tính, tích cực và không bao giờ xúc động, nhưng điểm yếu lớn nhất của họ là đau khổ. Người tuổi Sửu muốn thoát khỏi số phận vất vả cả đời có thể đổi hướng nhà theo phong thủy. Họ mua nhà có cửa hướng vào vị trí xấu là hướng Đông Bắc là không hợp, nhà này hướng về phong thủy và xung khắc với Sửu, sẽ khiến tính khí của người tuổi Sửu ngày càng dễ cáu gắt, ảnh hưởng đến quan hệ giữa các cá nhân. . Tuy nhiên, nếu bạn ngồi hướng Bắc xuống Nam, Đông sang Tây, hoặc Nam ra Bắc, hướng nhà theo phong thủy có thể thay đổi vận mệnh của người tuổi Sửu.

Ngôi nhà đối diện với tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể có quyền nhưng lại hay nghi ngờ, lơ là và rất vội vàng trong việc đưa ra quyết định, rất nhiều cơ hội hiếm có trong đời bị người tuổi Dần bỏ qua và lãng phí. Muốn giữ được uy quyền thì khi mua nhà phải chú ý đến hướng phong thủy của ngôi nhà. Họ không nên mua nhà có cổng quay về hướng đông bắc mà nên mua nhà có hướng bắc nam, đông tây, nam bắc.

Nhà hướng về phong thủy tuổi Mão

Người tuổi Mão có vận số tốt trong số nhiều cung hoàng đạo, sống lâu và thông minh, nhưng họ cũng dễ bị ảnh hưởng bởi tính tham lam và không thích xung đột. Hướng nhà chính xác có thể ổn định vận khí tuổi Mão và tránh ảnh hưởng của vận khí xấu. Căn nhà tuổi Mão cấm kỵ mua hướng phong thủy, cửa hướng Đông Nam. Những ngôi nhà thích hợp cho người tuổi Mão mua đều hướng về phong thủy là bắc nam, đông tây, nam hướng bắc.

Ngôi nhà hướng về Phong thủy tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có tính cách ngay thẳng, can đảm chịu trách nhiệm và có thể đạt được những điều to lớn. Hướng nhà đúng theo phong thủy có thể giúp người tuổi Thìn sớm thành công và sự nghiệp phát đạt. Người tuổi Thìn cần chú ý đến phong thủy hướng nhà khi mua nhà, không nên mua nhà có cửa quay về hướng Đông Nam mà nên mua nhà hướng Bắc vào Nam, hướng Đông sang. tây và tây sang đông.

Nhà hướng về phong thủy tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có tính cách bí ẩn, ngoan cường và lạc quan, nhưng họ thường gặp vận rủi. Nếu bạn muốn phát huy tốt nhất điểm mạnh và tránh điểm yếu của mình, bạn cũng có thể chọn ngôi nhà phù hợp với phong thủy. Người tuổi Tỵ cấm mua nhà có cửa quay về hướng Đông Nam, nhưng mua nhà quay về hướng Nam – Bắc, Bắc vào Nam là phù hợp.

Nhà hướng về phong thủy – tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tư duy nhanh nhẹn, vui vẻ, giỏi lời nhưng cũng thiếu kiên nhẫn và liều lĩnh. Ngựa dễ thành công, nếu chọn đúng hướng nhà hợp phong thủy thì có thể đẩy nhanh tiến độ thành công và ổn định sự nghiệp. Cấm kỵ mua nhà có cổng quay về hướng Nam vào buổi trưa, nhưng mua nhà quay về hướng Bắc, tọa Đông sang Tây, tọa Tây sang Đông là hợp lý.

Nhà hướng về phong thủy – tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn nhân từ, giàu tình cảm, ngay thẳng và tốt bụng, bản tính nhút nhát dễ khiến họ đánh mất những cơ hội quý giá trong cuộc sống. Người tuổi Mùi khi mua nhà nếu chọn đúng hướng phong thủy sẽ được gia tăng vận may. Họ hợp mua nhà có hướng bắc nam, nam bắc, đông tây, cấm mua nhà có cửa quay về hướng Tây Nam.

Ngôi nhà hướng về Phong thủy – tuổi Thân

Khỉ có cảm giác vượt trội mạnh mẽ và tính cách cương nghị, nhưng chúng cũng dễ bị phù phiếm. Người tuổi Bính Thân khi mua nhà nếu chọn đúng được hướng phong thủy của ngôi nhà sẽ có lợi cho tầm nhìn và gia đình hòa thuận. Người tuổi Thân cấm kỵ mua nhà, nhà có cổng quay về hướng Tây Nam là gặp Phong Thủy, hợp làm nhà tọa Bắc Nam, Đông tứ trạch, Tây tứ trạch. .

Nhà hướng về phong thủy – tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hào hiệp, giàu trí tưởng tượng và có năng lực, nhưng điểm yếu chết người của họ là nhạy cảm và dễ nghi ngờ. Vì vậy, muốn sự nghiệp thịnh vượng, gia đạo suôn sẻ thì khi mua nhà nên tránh hướng phong thủy của hướng nhà, cấm mua nhà có cửa quay về hướng Tây, không nên mua nhà hướng Tây.

Nhà hướng về phong thủy – tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất thẳng thắn, trung thực và chăm học, nhưng họ cũng hay khiêu khích và xung đột với người khác. Nhà có cổng hướng về vị trí Tây Bắc, người cầm tinh phạm tội, dễ phát huy khuyết điểm của người cầm tinh. Vì vậy, khi mua nhà, tốt nhất nên tránh nhà có cổng quay về hướng Tây Bắc, hướng về Phong thủy.

Nhà hướng phong thủy – tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tốt bụng, thật thà, chất phác và lương thiện, giàu sang phú quý, là cung hoàng đạo may mắn. Tuy nhiên, khi người tuổi chó mua nhà, hướng nhà không đúng sẽ ảnh hưởng đến vận khí của người tuổi Hợi. Khi mua nhà, người tuổi Hợi nên cấm nhà có cổng quay về hướng Tây Bắc, sống trong nhà quay mặt từ Bắc vào Nam, Đông sang Tây, Nam ra Bắc có thể giúp người tuổi Hợi nhắc nhở. họ trong số những vận may của họ.

Tham khảo thêm:


Rate this post
Bài trướcXem phong thủy mua nhà bạn đã biết phong thủy mua nhà chưa?
Bài tiếp theoBạn phải biết người phụ nữ có ba mắt trắng trông như thế nào

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây