Trang chủ Tâm linh Tuổi Sửu 2023 màu gì may mắn và những màu kiêng kỵ

Tuổi Sửu 2023 màu gì may mắn và những màu kiêng kỵ

6476
0

Nhìn chung, người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, khi còn nhỏ được thầy cô, cha mẹ thương yêu, lớn lên có được nghề nghiệp mà mình yêu thích, có cơ hội nổi bật giữa đám đông. Chỉ cần họ không buông thả và không giả vờ thì vận may trong cuộc sống của họ rất tốt. Hãy cùng ban biên tập xem xem tuổi Sửu sinh năm 2023 sẽ chọn màu gì may mắn?

Màu sắc may mắn và kiêng kỵ của tuổi Sửu 2023
Màu sắc may mắn và kiêng kỵ của tuổi Sửu 2023

Màu sắc may mắn cho tuổi Sửu năm 2023

Màu sắc may mắn đối với người tuổi Sửu năm 2023 là màu đỏ, màu đỏ đồng nghĩa với việc người tuổi Sửu có thể gặp được quý nhân trong sự nghiệp và được nhiều người giúp đỡ. Tính cách của người tuổi Sửu quá lương thiện và xuề xòa, khó tạo được bước đột phá lớn trong sự nghiệp. Đối với những người tuổi Sửu mới bắt đầu sự nghiệp có thể gặp chút gian nan nhưng năm nay sẽ có bước phát triển tốt hơn. Bạn có thể sử dụng những vật phẩm màu đỏ nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày, điều này sẽ giúp ích cho sự nghiệp phát triển và dễ dàng gặt hái được thành công.


Những màu sắc kiêng kỵ cho tuổi Sửu năm 2023

Màu sắc kiêng kỵ đối với người tuổi Sửu năm 2023 là màu xám, màu này sẽ khiến người tuổi Sửu gia tăng thêm nhiều hung họa, lúc này người tuổi Sửu không biết phải làm thế nào để đối phó với sự vướng vào của kẻ tiểu nhân. Người tuổi Sửu và kẻ xấu đối đầu với nhau thường là vô ích, và cuối cùng người tuổi Sửu thường là người chịu thiệt. Đối mặt với sự lôi kéo của kẻ tiểu nhân, người tuổi Sửu sẽ càng trở nên cáu gắt, nóng nảy.

Tử vi năm 2023 cho người tuổi Sửu

Năm 2023, người tuổi Sửu sẽ gặp một số khó khăn trong sự nghiệp, có thể xảy ra một số biến động nhỏ. Những người ở các vị trí lãnh đạo sẽ bị giáng chức trong phạm vi nhỏ, phạm vi không quá lớn đối với việc thuyên chuyển cấp phòng ban bình thường, nhưng chế độ phúc lợi và lương bổng không được như ban đầu. Nhưng sẽ có nhiều ngày nghỉ hơn và nhiều thời gian hơn với gia đình. Các bạn đang ở vị trí công tác cũng sẽ được cục điều động, công việc đỡ vất vả và mệt mỏi hơn trước, tuy nhiên điều này cũng để luyện ý chí và tạo nền tảng tốt cho công việc sau này.



3/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcVận số tử vi năm 2023 của người tuổi Sửu về vận hạn tài lộc, sự nghiệp, tình duyên
Bài tiếp theoTử vi Vận trình tài lộc năm 2023 người tuổi Tý không nên làm trái pháp luật dẫn đến tù tội

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây