Trang chủ Tử vi - Nhân số học Tử vi Vận trình tài lộc năm 2023 người tuổi Tý không...

Tử vi Vận trình tài lộc năm 2023 người tuổi Tý không nên làm trái pháp luật dẫn đến tù tội

466
0

Năm 2023, người tuổi Tý (chuột) dễ gặp vận hạn sẽ song hành. Tài tinh và hình phạt chuột cũng có nghĩa là nếu ham chơi, dễ tăng chi. Trong năm, dễ phạm đúng sai không nên làm trái pháp luật, nếu không sẽ không loại trừ khả năng sẽ dẫn đến thảm họa tù tội. Ngoài ra, có thể gặp hạn sức khỏe như: tiêu chảy, dễ gặp các vấn đề về gan túi mật hoặc chức năng thận giảm sút, không nên ham mê. Ngoài ra, các nhà lãnh đạo đôi khi cảm thấy cô đơn, điều này có thể dễ dàng gây ra bởi sự tự cao của họ. Thái Âm đào hoa, cả nam và nữ đều dễ dàng có được những cơ hội tình cảm nhất định.

Tử vi chi tiết tuổi Tý năm 2023
Tử vi chi tiết tuổi Tý năm 2023

Vận may tử vi năm 2023 tuổi Thìn, Thất Sát sẽ gây hại về tài lộc của người tuổi rồng


Vận may tử vi năm 2023 của người tuổi Dần đã được biết đến từ lâu

Vận số tử vi năm 2023 của người tuổi Sửu về vận hạn tài lộc, sự nghiệp, tình duyên

Thuyết minh chi tiết tử vi về vận số tốt lành của người tuổi Tý trong năm 2023

Trong năm Quý Mão 2023, Thái Âm là đào hoa đỏ của người tuổi Tý, dễ dẫn đến vận đào hoa, tài vận hanh thông. Đồng thời, Thất Sát còn được gọi là sao Thần Tài, tượng trưng cho sao vượng phu ích tử, thường không khiến tài vận của người tuổi Tý trở nên đặc biệt xấu. Thứ hai, nó còn tượng trưng cho tinh thần vui vẻ, thích lãng mạn, đi du lịch và những việc khác dễ xảy ra.


Luận giải chi tiết vận hạn của người tuổi Tý trong năm 2023

Vào năm Quý Mão 2023, Tài sui xuất hiện đã gây ra hình phạt hình sự, sự thống trị có thể dễ dàng dẫn đến việc nói đúng sai, thậm chí có thể bị trừng phạt. Tai Sui cũng dễ gây ra tai họa như thương tích cá nhân hoặc tổn thất tài chính hoặc bị liên lụy. Ngoài ra, Tai họa và các sát tinh cũng đang áp sát Tai sui, nên đề phòng sức khỏe kém, bơ phờ, cô đơn và các hiện tượng khác cũng có thể bị kích hoạt.

Tài lộc của người tuổi Tý năm 2023

Năm 2023, những người tuổi Tý trong cung hoàng đạo sẽ gặp phải vận đen về tài lộc, lại bị hạn sức khỏe tiêu chảy, cần đề phòng các khoản chi tiêu gia tăng hoặc tổn thất bất ngờ do của cải. Đôi khi cũng có thể do sức khỏe giảm sút dẫn đến hao mòn gia tăng và thứ hai, tội này cũng có thể do phải chịu hình phạt mà gây ra tổn thất. Đối với Tai Sui, cũng là một Thần ăn, bạn cũng có thể thu được một số lợi ích nhờ vào sự thông minh và hóm hỉnh của bản thân, nhưng nhất định phải tránh xa sự trừng phạt.

Đối với nhân viên văn phòng, năm 2023 sẽ có ít cơ hội hơn, thu nhập của bản thân bị ảnh hưởng vì theo đuổi cuộc sống hưởng thụ và thái độ làm việc không đúng mực. dễ dàng có một số tiền nhất định. áp lực kinh tế.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Đối với những người tuổi Tý làm kinh doanh, tài lộc sẽ tốt hay xấu trong năm 2023. Nếu bạn tập trung làm tốt công việc kinh doanh của mình và dựa vào kỹ năng hoặc chuyên môn của mình để tìm kiếm sự giàu có, thu nhập của bạn sẽ không tồi. Ngược lại, nếu vi phạm pháp luật thì khả năng thất bại không hề nhỏ, dễ gây thất thoát.

2023 sự nghiệp chính thức của người tuổi Tý

Sự nghiệp và vận may chính thức của người tuổi Tý không được lý tưởng trong năm 2023, vì họ phạm phải Tai Sát, nguyên nhân dẫn đến tội này rất có thể là do bản thân buông lỏng, dễ tạo áp lực cho ban lãnh đạo, hoặc hình thành một cuộc xung đột bí mật, Nó sẽ dẫn đến đúng và sai, nhưng nó có lợi cho ngành công nghệ và thể hiện tài năng và khả năng của từng cá nhân.

Đối với người tuổi Tý đi làm cũng cần phải nghiêm túc trong năm 2023. Không nên cẩu thả, cần lý trí và chỉn chu hơn trong mọi việc, nếu không, giá trị của bạn trong mắt sếp sẽ bị hạ thấp, và bạn sẽ bị không quan trọng hoặc trao cơ hội cho bạn. hiếm. Tất nhiên, nếu cung hoàng đạo kỹ thuật làm việc nghiêm túc thì rất dễ phát tài, sự nghiệp tương đối suôn sẻ hơn.


Đối với những người tuổi Tý làm kinh doanh, năm 2023 dễ bị động trong sự nghiệp, vì con giáp này có thể dẫn đến kiện cáo, hoặc làm trái sự điều hành của cơ quan quản lý, nếu tìm được cơ hội thì sẽ bị quét sạch. lên, vì vậy tốt hơn hết là nên giữ thái độ khiêm tốn và công tâm với cơ quan quản lý.

Tử vi tình yêu và hôn nhân của người tuổi Tý năm 2023

Năm 2023, người tuổi Tý trong cung hoàng đạo sẽ gặp được Tài tinh, là hồng nhan, đào hoa, là người dẫn đường cho các mối quan hệ đào hoa, có cơ hội, nhưng con gái đừng quá cố ý, nếu không họ có thể khiến người khác giới sợ hãi.

Đối với những người tuổi Tý độc thân, họ sẽ có nhiều cơ hội về tình cảm hơn trong năm 2023, họ có khả năng gặp được người khác phái có hình tượng tốt, tính tình chính trực, nhân hậu và tính tình hơi phục tùng. .

Đối với những người tuổi Tý chưa độc thân hay đã kết hôn thì năm 2023 sẽ kết thân với đối tượng một cách thân thiện, sẽ khiến cho mối quan hệ càng ngày càng sâu đậm, chuyện tình cảm trong cuộc sống cũng dễ dàng tăng lên, ai thiếu thì đã thiếu. trong quá khứ sẽ dễ dàng cải thiện và nâng cao. Tuy nhiên, cung hoàng đạo Chuột không nên quá cố ý, nếu không cũng có thể dẫn đến đúng sai.

Tử vi sức khỏe năm 2023 cho người tuổi Tý

Người tuổi Tý sinh năm 2023 sẽ bị hung tinh chiếu mệnh do gặp phải Thái âm, mà Thái âm là Thái âm, dẫn đến tinh thần kém, sức khỏe thể chất giảm sút, vì vậy hãy suy nghĩ ít và hồi phục nhiều hơn. Thứ hai, nếu Mộc khí của ngũ hành quá mạnh, chúng ta cũng nên đề phòng các bệnh về gan và túi mật, các bệnh ngoài da, dạ dày.

Đối với trẻ sinh năm Tý không nên chơi những nơi có nhiều cây cỏ, hoa lá trong năm 2023. Cha mẹ cần đề phòng những đứa trẻ ham chơi quá đà mà gây họa không đáng có, càng không được để trẻ. leo lên những nơi quá cao.

Đối với người tuổi Tý, năm 2023 không nên tham gia vào các cuộc phiêu lưu hoang dã, hoặc vào rừng một mình tham gia các hoạt động nào đó, và phải đảm bảo an toàn trước khi thực hiện, nếu không sẽ dễ dẫn đến thương tích khó lường.

Đối với người tuổi Tý lái xe không nên lái xe trái phép trong năm 2023. Lái xe cần nghiêm túc, không nên ham chơi, vô kỷ luật, nếu không có thể bị xây xát, bị thương do tai nạn giao thông.

Tử vi năm 2023 cho người tuổi Tý sinh năm 1960

Người tuổi Tý sinh năm 1960 là “trời sinh đất phạt”. Người tuổi Tý làm chủ năm 1960 sẽ có nhiều chủ động hơn vào năm 2023, họ chủ động giữ gìn sức khỏe, chú ý bảo dưỡng, có thể có cơ hội nâng cao phúc lợi. Tuy nhiên, vì nó cấu thành tội với Tai Sát, không nên ham chơi, cố ý, không nên tham gia một số hoạt động có hại ở nơi hoang vu, nếu không có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Người tuổi Tý sinh năm 1972, 2023 tài lộc

Người sinh năm Nhâm Tý 1972 là “trời sinh so với đất”, thiên can đã gặp Thất sát và Sát tinh vì hung tinh mà cướp đoạt. Người tuổi Tý sinh năm 1972 tuổi tuy chủ động phấn đấu cho sự nghiệp trong năm nay nhưng họ rất dễ tìm ra hướng đi sai lầm, có thể dẫn đến đúng sai, thậm chí có thể bị trừng phạt trong những trường hợp nghiêm trọng. Thứ hai, Thất Sát là đào hoa, đến chỗ đốt pháo không hợp, nếu không thì bị phạt nhẹ, nặng thì phạt. Ngoài ra, không nên tham gia các hoạt động nguy hiểm ở những nơi có nhiều thảm thực vật, nếu không có thể gây tổn thương cơ thể hoặc gây ra nhiều rắc rối.

Tử vi người tuổi Tý sinh năm 1984 năm 2023

Năm 1984, người sinh năm Giáp Tý được “thiên thời địa lợi nhân hòa”. Cung hoàng đạo 2023 có thể là con giáp cá tính, không nhỏ nhen, không thích bị kiểm soát, có tính ham chơi và cố ý, về sự nghiệp thì dễ nảy sinh mâu thuẫn với sếp lãnh đạo, có trường hợp nghiêm trọng, nó thậm chí có thể vi phạm luật hình sự, do đó mang lại cho Tự gây rắc rối nghiêm trọng. Ngoài ra, không nên liên quan đến của cải, nếu không, tuy có thể có nhiều niềm vui nhưng tác hại không nhỏ, từ thương thân mà ra, hậu quả nghiêm trọng. Tất nhiên, nếu bạn là một người tuổi Tý đã ly hôn, bạn có cơ hội để khơi dậy tình cảm mới trong năm nay.

Tử vi năm 2023 cho người tuổi Tý sinh năm 1996

Người tuổi Tý sinh năm 1996 bị “trời đất trừng phạt”, Cung hoàng đạo cầm đầu chủ động hơn trong năm nay, dù là sự nghiệp hay sở thích, họ sẽ chủ động để phấn đấu và đối mặt với nó. Điều đó cũng khiến tài vận của người tuổi Tý trong năm 2023 khả quan, thu nhập hợp lý và hợp pháp. Về sự nghiệp, có lợi cho ngành công nghệ, thiết kế và hoạch định, phát triển tài năng và năng lực cá nhân. Còn đối với những người tuổi Tý độc thân, sẽ tương đối dễ dàng để thoát khỏi cảnh độc thân trong năm 2023.

Tử vi người tuổi Tý sinh năm 2008 năm 2023

Năm 2008, những người sinh năm Ngũ Tử và Tý là “trời phạt”. Người sinh năm Tý có vận thế chính thức trong năm nay, tính tự giác được nâng cao, trở nên lý trí hơn, học cách quản lý bản thân. bề mặt có vẻ ổn định hơn nhiều. Lưu ý, vì Thái Cực là đào hoa nên các bậc phụ huynh và bạn bè cần hướng dẫn các bạn sinh năm Tý, nếu không nếu yêu sớm sẽ ảnh hưởng lớn đến việc học hành và có chiều hướng đi xuống rất nhiều.

Tham khảo thêm:


5/5 - (2 bình chọn)
Bài trướcTuổi Sửu 2023 màu gì may mắn và những màu kiêng kỵ
Bài tiếp theoVận số tử vi năm 2023 của tuổi Mão nên thận trọng và giữ gìn sức khỏe

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây