Trang chủ Doanh nghiệp Tiểu Sử và Sự Nghiệp Doanh Nhân Nguyễn Thị Thu Trang –...

Tiểu Sử và Sự Nghiệp Doanh Nhân Nguyễn Thị Thu Trang – “Chị Ông Địa”

162
0

Nguyễn Thị Thu Trang, hay còn gọi là “Chị Ông Địa,” sinh năm 1988 tại Hòa Bình. Một cựu sinh viên của Trường Đại học Ngoại Thương, với bằng cử nhân kinh tế đối ngoại. Hiện là Chủ tịch HĐQT Thingo Group, chị được biết đến là một doanh nhân thành công có sở thích sở hữu hàng hiệu, khối tài sản lớn bao gồm cả bất động sản.

Tóm Tắt Tiểu Sử Nguyễn Thị Thu Trang (Chị Ông Địa)

Nguyễn Thị Thu Trang, hay còn gọi là “Chị Ông Địa,” sinh năm 1988 tại Hòa Bình. Chị là một cựu sinh viên của Trường Đại học Ngoại Thương, với bằng cử nhân kinh tế đối ngoại. Sau khi tốt nghiệp, chị đã kết hôn với tình đầu từ thời phổ thông nhưng cuộc hôn nhân này đã không kéo dài. Vì nhiều mâu thuẫn, cả hai đã quyết định chia tay.


Thông tin nhanh về “Chị ông Địa” (Nguyễn Thị Thu Trang):

  • Tên thật: Nguyễn Thị Thu Trang
  • Ngày tháng năm sinh: 15/10/1988
  • Quê quán: Thành phố Hà Nội
  • Trình độ học vấn: Đại học Ngoại thương
  • TikTok: chutichthingo
  • Facebook: Nguyen Thu Trang (Chị Ông Địa)
  • Fanpage: Chị Ông Địa – Nguyễn Thu Trang
  • Instagram: nguyent.thu.trang

Trước khi trở thành Chủ tịch HĐQT của Thingo Group, Nguyễn Thị Thu Trang đã từng làm việc tại nhiều tập đoàn lớn trong suốt 6 năm.

Nguyễn Thị Thu Trang (Chị Ông Địa)
Nguyễn Thị Thu Trang (Chị Ông Địa)

Các Giải Thưởng và Danh Hiệu của (Chị Ông Địa)

Chị Ông Địa Nguyễn Thị Thu Trang cũng đã gây được sự chú ý của báo chí nhờ loạt thành tích cá nhân trong lĩnh vực sắc đẹp, bao gồm:


  • Hoa hậu Đại sứ toàn năng Châu Á 2018, được tổ chức tại Singapore.
  • Được xếp vào danh sách Top 10 nữ doanh nhân Sắc – Tâm – Tài năm 2018.
  • Nhận giải thưởng Nữ Hoàng Thảm Đỏ trong hạng mục Doanh nhân năm 2019, trao bởi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2018, Beak Ji Huyn.
  • Đạt giải thưởng Bông Hồng Quyền Lực năm 2019, được tổ chức bởi Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam và được bình chọn bởi Hội đồng cố vấn ấn phẩm Kết Nối doanh nhân.

Nữ doanh nhân giàu có màn “lột xác” diện mạo khiến chị em “tròn mắt” khi đầu tư 1 lần sang Hàn trùng tu nhan sắc. Số kinh phí chị chi trả lên tới 2 tỷ đồng cho các combo: làm ngực, gọt hàm, hạ gò má, độn trán, nâng mũi, cắt mí mắt và thêm cả cằm. Cô phải nằm trên bàn mổ tổng cộng 12 tiếng cho 7 dịch vụ.

Không chỉ là một doanh nhân thành công, chị còn là một người phụ nữ yêu thẩm mỹ. Chị đã chi trả lên tới 2 tỷ đồng để thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ, kéo dài tổng cộng 12 tiếng.


Sự nghiệp nổi bật của chị Ông Địa (Thu Trang) – Thingo Group

Nguyễn Thị Thu Trang (Chị Ông Địa) là nhà sáng lập và là Chủ tịch HĐQT Thingo Group. Khi mới thành lập, Thingo Group có vốn điều lệ là 1 tỷ đồng và cổ đông chính bao gồm bà Nguyễn Thị Thu Trang (88%), ông Nguyễn Đức Tân (10%) và bà Nguyễn Thị Như Dung (2%). Sau nhiều lần tăng vốn, vốn điều lệ của công ty đã đạt 55,9 tỷ đồng vào tháng 5/2021.

Thingo Group được thành lập vào tháng 1/2019 và chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực bán buôn đồ dùng gia đình và các sản phẩm làm đẹp. Chị ông địa cho biết “Trang là người cực kỳ rõ ràng và trung thực. Làm ăn thì cũng có người thích lời qua tiếng lại bắt bẻ này kia, nhưng sự thật thì vẫn là sự thật thôi, ko ai chối cãi được. Người thật, việc thật. Đặc biệt là về nguồn gốc, xuất xứ, ngay cả đối tác Trang cũng công khai minh bạch bởi Trang tin là khách hàng xứng đáng hiểu rõ nhất về sản phẩm. Mỗi người có một quan điểm kinh doanh khác nhau, có người chọn đối tác vì thương hiệu, vì danh tiếng để bám vào đó thuận lợi đẩy truyền thông. Còn với Trang đã là đối tác nhà cung cấp Trang yêu cầu cao nhất đó chính là tài năng, đạo đức của đội ngũ chuyên gia, nghiên cứu và sản xuất; bởi đó sẽ là nền tảng căn bản để tạo ra những sản phẩm tốt, an toàn, sản phẩm xu thế. Bởi danh tiếng có thể cùng nhau tạo dựng nhưng chất lượng thì không thể makeup hay tô vẽ nên được” cô nói.

Chị ông địa nhập hàng về để bán online
Chị ông địa nhập hàng về để bán online

Thingo Group có mối liên kết với nhiều công ty khác trong lĩnh vực thời trang, sức khỏe và sắc đẹp. Trong số đó có các doanh nhân nổi tiếng như Nguyễn Thị Ngọc Trinh, Huỳnh Trấn Thành, và Trần Thị Nhã Phương.


Tuy nhiên, những người nổi tiếng này bao gồm cả bà Thu Trang, không trực tiếp đứng tên tại các doanh nghiệp. Trong quá trình tìm hiểu, hai cá nhân nổi bật là ông Đàm Quang Hùng (sinh năm 1976) và bà Nguyễn Thị Chính (sinh năm 1966). Trong số đó, bà Chính là người cùng nhà với chị Stella Chang.

Sở Hữu Hàng Hiệu và Tài Sản Bất Động Sản

Nguyễn Thu Trang (Chị Ông Địa) nổi tiếng với biệt danh “đại gia ngầm” khi trong thời gian chỉ 5 phút, cô đã quyết định mua căn penthouse của Ngọc Trinh và sở hữu bộ sưu tập túi Hermes đáng kinh ngạc, nổi bật như một trong những người sở hữu nhiều nhất ở Việt Nam.

Nguyễn Thu Trang (Chị Ông Địa) sở hữu nhiều đồng hồ đắt tiền
Nguyễn Thu Trang (Chị Ông Địa) sở hữu nhiều đồng hồ đắt tiền

Ngoài ra, Chị Ông Địa cũng cũng chính là người tặng Ngọc Trinh chiếc đồng hồ Rolex trị giá 500 triệu đồng sau vụ mất cắp bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng.

Gần đây, một chiếc đồng hồ “Snow” đắt giá nhất có tên RM07-01 Snow Fullset WG MOP với giá khoảng 13 tỷ đồng đã tìm được chủ nhân là bà Nguyễn Thị Thu Trang.
Gần đây, một chiếc đồng hồ “Snow” đắt giá nhất có tên RM07-01 Snow Fullset WG MOP với giá khoảng 13 tỷ đồng đã tìm được chủ nhân là bà Nguyễn Thị Thu Trang.

Bất Động Sản

Bên cạnh đó, chị cũng đầu tư vào bất động sản với việc sở hữu một lô đất tại dự án Sudico Nam An Khánh (Hà Nội) với giá trị ước tính là 50,6 tỷ đồng. Cặp vợ chồng bà chủ của Thingo Group đã nhận chuyển nhượng một lô đất diện tích 681,88 m2 tại dự án Sudico Nam An Khánh (Hà Nội) với giá trị ước tính là 50,6 tỷ đồng.

Phương Tiện Di Chuyển

Tháng 4/2022, chị đã gây sốt khi mua một siêu xe Rolls-Royce Phantom với giá 31 tỷ đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, Chị Ông Địa Thu Trang đang là người phụ nữ duy nhất tại Việt Nam sở hữu siêu xe Rolls-Royce Phantom.

Số tiền mà Chị Ông Địa chi ra để tậu chiếc xế hiệu lên đến 60 tỷ đồng (tính cả chi phí, thuế,…).
Số tiền mà Chị Ông Địa chi ra để tậu chiếc xế hiệu lên đến 60 tỷ đồng (tính cả chi phí, thuế,…).
Đầu năm 2022, CEO Thu Trang - một nữ đại gia gây chú ý khi là nữ chủ nhân hiếm hoi sở hữu chiếc siêu xe Rolls-Royce Cullinan Black Badge.
Đầu năm 2022, CEO Thu Trang – một nữ đại gia gây chú ý khi là nữ chủ nhân hiếm hoi sở hữu chiếc siêu xe Rolls-Royce Cullinan Black Badge.

Bên cạnh đó, Chị ông Địa còn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyệt tại các tỉnh miền núi phía bắc, chia sẻ đế các em học sinh nghèo.

Kết Luận

Nguyễn Thị Thu Trang là một ví dụ điển hình về người phụ nữ Việt Nam thành công trong kinh doanh. Chị không chỉ sở hữu tài sản đáng kể, mà còn đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu. Điều này cho thấy sức mạnh của người phụ nữ Việt Nam trong việc định hình và tạo nên cuộc sống của mình.


Rate this post
Bài trướcKhu Công Nghiệp Tân Đức: Cơ Hội Đầu Tư Và Phát Triển Bền Vững
Bài tiếp theoLê Hàn Tuệ Lâm Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp và Đời Tư của Shark Tuệ Lâm

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây