Trang chủ Tổng hợp Stray Kids phá kỷ lục đặt hàng với album mới, JYP chúc...

Stray Kids phá kỷ lục đặt hàng với album mới, JYP chúc mừng

165
0

Stray Kids – nhóm nhạc nam nổi tiếng của Hàn Quốc đã phát hành album tiếng Hàn thứ ba mang tên “★★★★★ (5-STAR)” vào ngày 2 tháng 6 và đã lập kỷ lục đặt hàng với số lượng trước bán là 5.13 triệu bản, trở thành album được đặt hàng nhiều nhất trong lịch sử K-POP. Ngay sau khi kết quả này được công bố, Park Jin-young – người sáng lập JYP Entertainment đã viết một bài viết trên Instagram cá nhân để chúc mừng cho Stray Kids.


Album mới của Stray Kids

Đây là album mới của Stray Kids sau khoảng 8 tháng từ khi ra mắt mini-album “MAXIDENT” vào tháng 10 năm trước. Album có tổng cộn 12 ca khúc, trong đó ca khúc chủ đạo mang tên “S-Class(특)” do các thành viên Han (Han Ji-sung), Changbin (Seo Chang-bin) và Chan (Bang Chan) thuộc unit sáng tác “3RACHA” viết lời và soạn nhạc.

Tất cả các ca khúc trong album này đều được các thành viên của Stray Kids tự sáng tác.

Lời chúc mừng từ Park Jin-young

Park Jin-young đã đăng tải một bức ảnh chụp nhóm Stray Kids trên Instagram cá nhân của mình và sử dụng các hashtag “StrayKidsComeback” và “YouMakeStrayKidsStay”. Ông cũng viết một đoạn văn bằng tiếng Hàn và tiếng Anh để chúc mừng cho Stray Kids.


Trong đoạn văn, Park Jin-young viết: “Nhìn các em trẻ mở đường cho chính mình, tôi thấy rằng họ thông minh và đặc biệt đến mức không thể tin nổi. Vì sức mạnh và nguồn cảm hứng của họ đến từ STAY (tên chính thức của fan), hãy tiếp tục ủng hộ họ như hiện tại để không để nguồn sáng tạo của họ cạn kiệt. Chúc mừng SKZ (tên viết tắt của Stray Kids) và STAY đã lập kỷ lục đặt hàng trước cao nhất trong lịch sử K-POP! ♡”


Rate this post
Bài trướcRumors Surrounding Al Pacino and Pregnant Girlfriend Noor Alfallah
Bài tiếp theoBlackpink thông tin tiểu sử các thành viên sáng lập

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây