Trang chủ Tổng hợp Nhóm máu A cung Bạch Dương, đặc điểm – tính cách –...

Nhóm máu A cung Bạch Dương, đặc điểm – tính cách – tình yêu và xu hướng tình dục

126
0

Tính cách của người nhóm máu A và tính cách của Bạch Dương có nhiều điểm khác biệt, tính cách kép như vậy khiến bạn đôi khi thể hiện những đặc điểm của nhóm A trong cuộc sống hàng ngày, và đôi khi có những đặc điểm của Bạch Dương, thường thể hiện những mặt tự mâu thuẫn.

cung Bạch Dương
cung Bạch Dương

Tính cách và tính khí

Nếu có một câu nói lên đặc điểm tính cách của Bạch Dương loại A, thì đó là sự mâu thuẫn. Bởi vì tính cách của người nhóm máu A và tính cách của Bạch Dương có nhiều điểm khác biệt, tính cách kép như vậy khiến bạn đôi khi thể hiện những đặc điểm của nhóm A trong cuộc sống hàng ngày, và đôi khi có những đặc điểm của Bạch Dương, thường thể hiện những mặt tự mâu thuẫn.


Nhóm máu A có đặc điểm là coi trọng lối sống truyền thống và theo đuổi mục tiêu của cuộc sống rất thận trọng và thấp kém. sẽ tiêu cực hơn, ngay cả khi mọi người nghĩ rằng bạn đang Đối với những thứ phải cải cách hoặc vượt qua, bạn sẽ chậm tiến về phía trước, và bạn sẽ không dễ dàng vượt qua hiện trạng.

Mặt khác, Bạch Dương có đặc điểm là hành động dứt khoát, dũng cảm tiến lên, xông xáo vượt lên trong mọi việc nên khi thể hiện tính cách của Bạch Dương, bạn có tinh thần phiêu lưu, và bạn sẽ không lùi bước. mọi thứ., và có sự kiên trì để tiến về phía trước. Kết quả là bạn, Bạch Dương nhóm máu A, thường có xung đột dữ dội trong lòng, đôi khi dũng cảm và quyết đoán, đôi khi thiếu quyết đoán và mâu thuẫn.

Tóm lại, Bạch Dương nhóm máu A bạn thường xung đột và tự mâu thuẫn, cần làm giảm mâu thuẫn và Xung đột bên trong, dung hòa bên ngoài, cách lý tưởng nhất là dùng những ưu điểm của nhòm máu A để bù đắp những khuyết điểm của Bạch Dương. Kết hợp những lợi thế của hai khía cạnh chắc chắn sẽ dẫn đến những thành tựu to lớn.


Người thuộc nhóm máu A giỏi phòng thủ nhưng lại có xu hướng vụng về trong tấn công, còn người thuộc cung Bạch Dương thì ngược lại, nếu tấn công thì bạn có thể phát huy khả năng xuất sắc, nhưng phòng thủ lại yếu và kém cỏi. Vì vậy, nếu kết hợp được ưu điểm của hai phương diện, có thể nói là xuất sắc trong cả tấn công và phòng thủ, bất khả chiến bại trong cả tấn công lẫn tấn công, trở thành chiến tướng được mọi người ca tụng.

Tuy nhiên, nếu bạn không may kết hợp những khuyết điểm của cả hai, bạn sẽ phải kết thúc trong bi kịch, cho dù bạn làm gì đi nữa, bạn cũng không thể thành công, bạn không thể tiến lên trong cuộc sống của mình.

Trên thực tế, có rất ít người may mắn dung hợp được ưu điểm của hai bên và bất khả chiến bại, nhưng tổng hợp khuyết điểm của hai phương diện như một đám mây đen, cũng không ít người kém mà không được. Nhìn thấy mặt trời Hầu hết những người thuộc cung Bạch Dương nhóm máu A. Cả hai đều kết hợp những ưu điểm và nhược điểm của loại A và Bạch Dương. Kết quả là, bạn thường phải vật lộn với những bối rối và thăng trầm, với những mâu thuẫn lớn.


Đối với công việc ở các khía cạnh khác, bạn rất coi trọng nguyên tắc của mọi việc, rất có nguyên tắc trong cách sống hay suy nghĩ của mình và có khả năng kiềm chế cảm xúc của mình. Bất cứ điều gì thu hút bạn, bạn đều đặt hết tâm huyết và công sức của mình.

Lời khuyên: Đừng quá cố chấp với những ý kiến ​​và quan điểm của bản thân hay quá đề cao nguyên tắc của mình, bạn nên phá bỏ những rào cản trong suy nghĩ của mình và có thái độ linh hoạt đối với ý kiến ​​của người khác. Đồng thời, bạn nên trau dồi một tinh thần lạc quan và tinh thần dám nghĩ dám làm và dũng cảm tiến lên.

Tình yêu và xu hướng tình dục

Bạn thể hiện đầy đủ tính cách của Bạch Dương trong tình yêu, và bạn đầy nhiệt huyết, một khi đã thích người khác giới, bạn sẽ rất bốc đồng và gần như không thể kiểm soát được bản thân. Tuy nhiên, vào lúc này, sức mạnh ức chế độc nhất của nhóm máu A sẽ phát huy đúng lúc, vì vậy, sau cùng, bạn sẽ không hành động hấp tấp, và nhiệt huyết đó sẽ trào dâng trong lòng bạn, giống như nhân vật chính trong cuốn sách ” The Rroubles of Young Werther “, tình yêu luôn ở trong tim bạn. Nó lớn lên từng ngày, nhưng tôi không dám dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình, và tôi đau khổ vì tình yêu suốt ngày, gần đến mức nếu tôi mất đi người kia, cuộc sống sẽ mất đi ý nghĩa của nó.


Cứ như thế này, sự kìm nén của nhóm máu A và sự nhiệt tình của Bạch Dương không ngừng đấu tranh và dày vò bạn. Một ngày nào đó, khi bạn không còn kìm nén được nhiệt huyết dâng trào trong lòng, bạn sẽ có đủ can đảm để bày tỏ tình yêu sâu đậm của mình với Bữa tiệc khác.

Nếu người kia chấp nhận tình yêu của bạn sau khi bạn bày tỏ điều đó với anh ta, bạn sẽ hạnh phúc và bật khóc vì biết ơn, nhưng nếu người kia từ chối bạn, thì dường như ngày tận thế sắp đến, và cuộc sống không còn nữa. bất kỳ ý nghĩa nào.

Chính vì quá cực đoan và bị ảnh hưởng bởi tình cảm nên bạn rất thận trọng trong chuyện yêu đương, coi tình yêu là điều quan trọng nhất của cuộc đời mình. Bạn là người không thể sống thiếu mục tiêu, khi yêu một người thì mạng sống của người kia còn hơn cả cuộc đời của chính mình, mục tiêu khác đã quên, thay vào đó mục tiêu của tình yêu là mục tiêu của cuộc đời. Mục tiêu của người khác trở thành mục tiêu của bạn.

Nói chung, nếu bạn thuộc nhóm máu A cung Bạch Dương, đó là tình yêu sét đánh. Những người thuộc nhóm máu khác của Bạch Dương có thể tấn công ngay lập tức, chỉ có bạn thuộc nhóm máu A cố gắng kìm nén bản thân, trong lòng lại trào dâng nhiệt huyết. Một khi họ thể hiện tình yêu với nhau, nhiệt huyết dường như tuôn trào như dòng nước, cuốn nhau vào vòng xoáy của đam mê.

Ngay cả phụ nữ Bạch Dương nhóm máu A cũng có cá tính mạnh mẽ và không bao giờ chịu giao quyền chủ quyền của mình cho đàn ông, một khi có dũng khí bày tỏ tình yêu thì họ sẽ dốc hết tâm huyết của mình.

Giống như tình yêu mãnh liệt, nó cũng rất mạnh mẽ về mặt tình dục, nhưng nó không thuộc loại vướng víu, vì vậy khi hoạt động tình dục, nó có thể là một cuộc chiến chóng vánh và kết thúc sớm. Và cuộc sống tình dục của bạn, lúc đầu, có thể không phù hợp với nhịp độ của đối phương, điều này là do người thuộc cung Bạch Dương không có tâm trạng bình tĩnh. Mặc dù bạn có sức sống mãnh liệt và tình yêu tan vỡ, nhưng bạn không thể kéo dài. Đó là vì bạn, cung Bạch Dương nhóm máu A, không phóng thích nhiệt huyết của mình từng chút một, hoặc dòng chảy kéo dài thì hấp dẫn mà giống như một cơn bão dữ dội, ào ào như thác lũ, đến nhanh, đến với động lực lớn, nhưng cũng đi nhanh, không có bóng người. Vì vậy, với kiểu bạn này, thường chỉ yêu nhau được một năm, thậm chí là chia tay chưa đầy vài tháng, sau khi chia tay thì chẳng còn lưu luyến gì, chẳng còn tình cảm gì, tự nhiên chẳng có gì. để nhớ về mối quan hệ này.

Lời khuyên: Bạn thường có tình yêu đơn phương, vì vậy trước khi bày tỏ với đối phương, tốt nhất bạn nên cân đo đong đếm tình cảm của đối phương dành cho mình, để tránh đau đớn khi bị từ chối.


Rate this post
Bài trướcNhững đặc điểm của người nhóm máu A không thể thay đổi là gì?
Bài tiếp theoSong Ngư nhóm máu AB đặc điểm, tính cách – Tình yêu và xu hướng tính dục

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây