Trang chủ Đời sống Nguyễn Thiên Văn sinh năm 1973 lên làm phó chủ tịch tỉnh...

Nguyễn Thiên Văn sinh năm 1973 lên làm phó chủ tịch tỉnh Đắk Lắk

221
0

Ông Nguyễn Thiên Văn sinh năm 1973, bí thư huyện uỷ Ea Súp được bầu làm phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk nhiệm kỳ 2021-2026.

Ngày 14-6, Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9. Trong kỳ họp này, Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành bầu bổ sung ông Nguyễn Thiên Văn, tỉnh ủy viên, bí thư Huyện ủy Ea Súp, làm phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk nhiệm kỳ 2021-2026. Ông Nguyễn Thiên Văn đã nhận được tỉ lệ phiếu bầu cao, đạt 89,18%, với tổng số phiếu bầu là 66/67/74 (vắng mặt 7 đại biểu).


Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Thiên Văn - Ảnh: Báo Đắk Lắk
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Thiên Văn – Ảnh: Báo Đắk Lắk

Ông Nguyễn Thiên Văn – Tiểu sử và quá trình công tác

Ông Nguyễn Thiên Văn sinh ngày 15-11-1973, thuộc dân tộc Kinh. Ông có trình độ là kỹ sư nông nghiệp, cử nhân luật, và thạc sĩ hành chính công. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk, ông đã từng có những trải nghiệm và đảm nhận các vị trí quan trọng khác trong công tác. Ông từng là chủ tịch Liên minh hợp tác xã tỉnh và hiện đang là tỉnh ủy viên, bí thư Huyện ủy Ea Súp, cũng như chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Ea Súp.

Các nội dung quan trọng khác được xem xét và quyết định

Ngoài việc bầu bổ sung phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk, Hội đồng nhân dân tỉnh cũng đã xem xét và quyết định một số nội dung quan trọng khác trong kỳ họp lần này.

Tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 5 chiến sĩ công an trong vụ tấn công trụ sở xã

Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã quyết định tặng và truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 5 cán bộ, chiến sĩ công an liên quan đến vụ tấn công trụ sở UBND xã ở Đắk Lắk. Đây là một sự công nhận và ghi nhận đặc biệt cho sự can đảm và cống hiến của các chiến sĩ công an trong việc bảo vệ an ninh và trật tự công cộng.



Rate this post
Bài trướcTây Nguyên xiết an ninh hàng không và quân phục rằn ri lậu sau vụ tấn công bạo lực
Bài tiếp theoDoanh nhân Nguyễn Quốc Bảo chồng Minh Hằng xuất hiện trên Instagram

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây