Trang chủ Đời sống Huỳnh Trần Ý Nhi là ai? Tiểu sử và Sự nghiệp đến...

Huỳnh Trần Ý Nhi là ai? Tiểu sử và Sự nghiệp đến danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023

4816
0

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 đến từ Bình Định, đăng ký tham gia Miss World Vietnam 2023. Ý Nhi đã từng đạt Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2022 và Đại sứ AIESEC 2022.

Tiểu sử của Hoa hậu Ý Nhi

Người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi năm nay 21 tuổi, quê miền đất võ Bình Định. Cô cao 1,75m, số đo ba vòng 79-59-89cm. Ý Nhi đang theo học ngành quản trị kinh doanh Trường đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM).


Ý Nhi sinh ra và lớn lên trong gia đình đủ đầy kinh tế. Mẹ cô làm nội trợ và ba là giám đốc công ty xây dựng. Ảnh thời nhỏ của Ý Nhi cũng cho thấy cô có nhiều nét đáng yêu, dễ thương.

Huỳnh Trần Ý Nhi lúc còn nhỏ
Huỳnh Trần Ý Nhi lúc còn nhỏ

Thời phổ thông, Ý Nhi đạt học sinh giỏi nhiều năm liền, là thành viên CLB Nghệ thuật của trường ĐH Quốc tế.

Ý Nhi lúc học phổ thông
Ý Nhi lúc học phổ thông

Tháng 4 vừa qua, Ý Nhi đoạt danh hiệu Á khôi 2 Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2023. Tại Miss World Vietnam, người đẹp muốn mang đến hình ảnh cô gái xứ Nẫu vừa dịu dàng, vừa học thức và tự lập; quảng bá hơn vẻ đẹp quê hương đến bạn bè mọi miền đất nước.


Tóm tắt lý lịch, tiểu sử Huỳnh Trần Ý Nhi

Tên thật: Huỳnh Trần Ý Nhi
Năm sinh: 18/6/2022
Số tuổi: 21 (tính đến năm 2023)
Nghề nghiệp: Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM
Quê quán: Bình Định
Chiều cao: 1m75
Số đo 3 vòng: 79-59-89

Sự nghiệp nổi bật của Hoa hậu Ý Nhi

Năm 2023, Ý Nhi đã ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Trước đêm chung kết, cô đã đạt được các giải phụ Người đẹp Thời trang, Top 16 Người đẹp Nhân ái, Top 5 Người đẹp Biển và Top 10 Người đẹp Bản lĩnh.

Tình yêu với bạn trai Nguyễn Minh Kiệt

Bạn trai tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi tên Nguyễn Minh Kiệt, 21 tuổi, đang theo học Đại học Kiến trúc TP.HCM, có bố mẹ là giáo viên tại trường cấp 2. Cả hai đã yêu nhau được 6 năm và là một tính đầu tiên của tân Hoa hậu, Ý Nhi đã công khai, không giấu giếm thông tin này cho khán giả có cái nhìn khách quan.


Nguyễn Minh Kiệt là bạn trai của Ý Nhi
Nguyễn Minh Kiệt là bạn trai của Ý Nhi

Tại họp báo sau đăng quang, khi được hỏi về tình yêu, tân Hoa hậu bày tỏ niềm hạnh phúc bên mối tình 6 năm. Ý Nhi nói: “Khi là thí sinh Miss World Vietnam 2023, bạn trai ủng hộ để tôi toàn tâm toàn ý chinh phục ước mơ và toả sáng tại cuộc thi. Sau đăng quang, lịch trình của tôi dày đặc nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ thông cảm vì tôi còn sứ mệnh cao cả, hướng đến cộng đồng”.

Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi.
Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi.

Cô nói: “Trong một mối quan hệ, cả hai cần thấu hiểu và dìu dắt nhau tiến lên. Tình cảm bắt đầu từ hai phía, không thể chia cắt nếu hai người cảm thông. Bạn trai không biết các cuộc thi hoa hậu nhưng đã cố gắng tìm hiểu, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho tôi yên tâm đi thi”.

Đến với cuộc thi Miss World Vietnam 2023

Đến với cuộc thi, Huỳnh Trần Ý Nhi (SBD 014) nổi bật từ vòng chung khảo và được kỳ vọng đăng quang từ đông đảo khán giả. Cô sinh năm 2002, quê Bình Định, cao 1,75m, số đo 3 vòng: 79-59-89cm, hiện là sinh viên ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM).


Ý Nhi mang số báo danh 14
Ý Nhi mang số báo danh 14

Tại cuộc thi năm nay, Ý Nhi thể hiện phong độ tốt xuyên suốt các phần thi phụ. Cô đoạt giải Người đẹp Thời trang (lọt thẳng top 20 chung cuộc), top 5 Người đẹp Biển, top 16 Người đẹp Nhân ái. Đáng chú ý, Ý Nhi học cùng trường đại học với á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Cả 2 đều là Người đẹp Thời trang 2 mùa Miss World Vietnam liên tiếp.

Cũng tại cuộc thi Huỳnh Trần Ý Nhi nhận được câu hỏi: “Giới trẻ ngày nay gặp nhiều áp lực trong cuộc sống. Em đã từng gặp vấn đề gì, đã giải quyết như thế nào?”.

Huỳnh Trần Ý Nhi thi ứng xử - Ảnh: KIẾNG CẬN TEAM
Huỳnh Trần Ý Nhi thi ứng xử – Ảnh: KIẾNG CẬN TEAM

“Tôi sinh ra trong thời bình, có đầy đủ điều kiện phát triển, hoàn thiện bản thân. Vì vậy, tôi luôn cố gắng. Nhưng không phải tôi không có áp lực. Nhưng mỗi người có xuất phát điểm khác nhau, ưu điểm khác nhau, chúng ta không nên so sánh bản thân với bất kỳ ai, mà hãy nhìn vào ưu điểm của mình để phát huy thật tốt”, cô chia sẻ.

Kết quả chung cuộc, danh hiệu Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 thuộc về người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi. Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho thí sinh Đào Thị Hiền, danh hiệu Á hậu 2 thuộc về thí sinh Huỳnh Minh Kiên.

Hoa hậu Mai Phương trao vương miện cho tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi - Ảnh: KIẾNG CẬN TEAM
Hoa hậu Mai Phương trao vương miện cho tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi – Ảnh: KIẾNG CẬN TEAM

Đại diện ban tổ chức cuộc thi cho biết Ý Nhi là gương mặt mới. Theo dõi suốt quá trình tham gia cuộc thi, ban tổ chức, ban giám khảo đánh giá đây là một trong những nhân tố tiềm năng.

Ngoài ra, Ý Nhi có ý chí vươn lên trong cuộc sống, cũng như khả năng trình diễn, vóc dáng đẹp, gương mặt có những nét quốc tế.

Ban tổ chức nhấn mạnh: “Chúng tôi đi tìm top 3 xứng đáng, dù ai đăng quang cũng sẽ tham gia quảng bá cho tỉnh Bình Định. Chúng tôi tìm ra cô gái tốt nhất, Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang ngay tại quê nhà là sự trùng hợp, chứ không có bất kỳ áp lực nào”.

Đăng quang Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi sẽ có quyền đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Thời gian tới, tân hoa hậu bước vào lịch trình hoạt động truyền thông, nhân ái dày đặc.

Hoạt động đáng chú ý của Hoa hậu Ý Nhi

Kể từ sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi ở ẩn. Nguyên nhân là bởi cô nàng vướng phải nhiều lùm xùm liên quan đến phát ngôn. Mới đây, sau nhiều tháng ở ẩn, người đẹp Bình Định đã có động thái chính thức đầu tiên.

Vào ngày 26/9, dàn sao Việt cùng hướng về lễ giỗ Tổ ngành sân khấu. Tại công ty Sen Vàng – nơi quản lí nhiều Hoa hậu, Á hậu và người đẹp tiềm năng… đã tổ chức lễ cúng rất hoành tráng.

Theo đó, nàng Hậu gốc Bình Định đã gửi giỏ hoa đến công ty chủ quản kèm dòng chữ “Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi kính dâng tổ nghiệp”. Có thể thấy, dù đang ở ẩn nhưng nàng Hậu vẫn nhớ ngày giỗ Tổ sân khấu, dâng hoa như một nghi thức để hiện lòng thành kính với Tổ nghiệp.

Tuy nhiên, cô vẫn không xuất hiện cùng các chị em của mình trong ngày giỗ Tổ. Theo một nguồn tin thân cận, Hoa hậu Ý Nhi dành thời gian này để học tiếng Anh, rèn luyện các kỹ năng mềm và sẽ trở lại vào một giai đoạn thích hợp.


Rate this post
Bài trướcĐề xuất chi hơn 44.300 tỷ đồng làm 188 km cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng
Bài tiếp theoHoàng Thị Minh Hồng là ai? Tổng Thống Obama, Nhà Sáng Lập CHANGE và Hành Trình Gây Truyền Cảm Hứng bị bắt

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây