Trang chủ Thể thao Hình ảnh CĐV Indonesia “đi bão” ăn mừng HCV bóng đá nam...

Hình ảnh CĐV Indonesia “đi bão” ăn mừng HCV bóng đá nam SEA Games sau 32 năm

39
0

Sau 32 năm chờ đợi, đội tuyển bóng đá nam U22 Indonesia đã giành được huy chương vàng tại SEA Games 32 sau khi đánh bại Thái Lan với tỷ số 5-2 trong trận chung kết căng thẳng kéo dài 120 phút. Niềm vui của người hâm mộ Indonesia không thể tả được khi hàng nghìn cổ động viên đổ ra đường “đi bão” ăn mừng chiến thắng của đội nhà.

Cổ động viên Indonesia ‘đi bão’ ăn mừng HCV bóng đá nam SEA Games

Tối 16/5, hàng nghìn người hâm mộ đã tụ tập tại trung tâm Jakarta để tổ chức ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam U22 Indonesia tại SEA Games 32. Cổ động viên này đến từ khắp nơi và di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau. Hầu hết đều mang theo lá cờ Indonesia và cùng nhau hát vang khúc ca ăn mừng chiến thắng. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận chung kết vang lên, người Indonesia đã đổ về trung tâm Jakarta để “đi bão” ăn mừng huy chương vàng lịch sử của bóng đá nam. Những đoàn xe máy cùng di chuyển trên các tuyến đường lớn, trong khi cổ động viên reo hò, vẫy cờ và đốt pháo sáng.


Tổng thống Indonesia chúc mừng đội tuyển bóng đá nam U22 Indonesia

Thông qua tài khoản Twitter chính thức, Tổng thống Indonesia Joko Widodo cũng chúc mừng chiến thắng của đội nhà tại SEA Games 32. Ông Jokowi viết trên Twitter rằng trận đấu diễn ra kịch tính trong suốt 120 phút, được đánh dấu bằng cơn mưa thẻ đỏ và vàng, những bàn thắng đẹp mắt và cả những phút bù giờ. Tổng thống cũng nhấn mạnh đây là lần đầu tiên sau 32 năm Indonesia mới giành lại huy chương vàng môn bóng đá nam tại đại hội thể thao khu vực. “Cuối cùng, các cầu thủ đã giành được huy chương vàng môn bóng đá tại SEA Games 2023, kết thúc 32 năm chờ đợi.

Xin chúc mừng các cầu thủ trẻ!”.


1
2
3
5
6

Các câu hỏi (FAQs)

1. Đội tuyển bóng đá nam U22 Indonesia đã giành được huy chương gì tại SEA Games 32?

– Đội tuyển bóng đá nam U22 Indonesia đã giành được huy chương vàng tại SEA Games 32 sau khi đánh bại Thái Lan với tỷ số 5-2 trong trận chung kết căng thẳng kéo dài 120 phút.


2. Cổ động viên Indonesia đã tổ chức ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam U22 Indonesia như thế nào?

– Hàng nghìn cổ động viên Indonesia đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam U22 Indonesia tại SEA Games 32. Người dân này đã di chuyển trên các tuyến đường lớn, trong khi cổ động viên reo hò, vẫy cờ và đốt pháo sáng.

3. Tổng thống Indonesia đã có những lời chúc mừng gì đối với đội tuyển bóng đá nam U22 Indonesia?


– Tổng thống Indonesia Joko Widodo đã chúc mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam U22 Indonesia tại SEA Games 32 thông qua tài khoản Twitter chính thức. Ông Jokowi nhấn mạnh đây là lần đầu tiên sau 32 năm Indonesia mới giành lại huy chương vàng môn bóng đá nam tại đại hội thể thao khu vực.


Rate this post
Bài trướcXôn xao chuyện đăng tin tuyển dụng người giúp việc với mức lương 470 triệu đồng/tháng
Bài tiếp theoCựu bí thư Nguyễn Văn Vịnh và cựu chủ tịch tỉnh Lào Cai bị bắt?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây