Trang chủ Pháp luật Bùi Thị Phương Nga – Giám đốc Cty du lịch bị khởi...

Bùi Thị Phương Nga – Giám đốc Cty du lịch bị khởi tố vì lừa đảo khách hàng

37
0

Nữ giám đốc Bùi Thị Phương Nga bị khởi tố với cáo buộc lừa đảo du khách bằng việc tự thiết kế các combo và voucher du lịch Hà Nội – Côn Đảo với giá rẻ. Sau khi nhận tiền, Nga không tổ chức tour và không trả lại tiền cho khách hàng.

Nga bị khởi tố về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Ngày 1-9, Công an huyện Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã khởi tố bị can Bùi Thị Phương Nga, 34 tuổi, quê Quảng Bình, Giám đốc Công ty TNHH du lịch Sen Biển Đảo (tại Côn Đảo) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nga hiện đang tại ngoại do đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi.


Bà Nga lừa du khách bằng chiêu "bán voucher giá hợp lý" trong đó có vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Côn Đảo. Trong ảnh là sân bay Cỏ Ống, Côn Đảo - Ảnh: ĐÔNG HÀ
Bà Nga lừa du khách bằng chiêu “bán voucher giá hợp lý” trong đó có vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Côn Đảo. Trong ảnh là sân bay Cỏ Ống, Côn Đảo – Ảnh: ĐÔNG HÀ

Lừa đảo thông qua các voucher du lịch

Theo điều tra, nhiều du khách ở Hà Nội đã tố cáo Bùi Thị Phương Nga với hành vi lừa đảo bằng cách bán các voucher du lịch Hà Nội – Côn Đảo với giá rẻ.

Cụ thể, vào tháng 7-2022, Nga đã thiết kế các combo và voucher du lịch Hà Nội – Côn Đảo với giá từ gần 6 triệu đồng đến gần 8 triệu đồng mỗi người. Gói du lịch này bao gồm vé máy bay khứ hồi, phòng khách sạn từ 2 sao trở lên, xe đưa đón, và các bữa ăn. Nga sau đó quảng cáo chúng trên mạng xã hội.

Hành động lừa đảo

Một phụ nữ ở Hà Nội đã liên hệ với Nga để đặt tour du lịch Côn Đảo vào tháng 3-2023. Nga đã báo giá cho chuyến đi 3 ngày, 2 đêm là 37,6 triệu đồng. Sau đó, người này đã chuyển tiền cho Nga.


Tới gần ngày bay, Nga thông báo rằng không còn vé và hủy tour, nhưng hứa sẽ trả lại tiền. Tuy nhiên, sau đó, Nga không thực hiện cam kết này. Có ít nhất 11 người khác cũng đã tố cáo Nga lừa đảo họ và mất tổng cộng hơn 888 triệu đồng.

Nga đã sử dụng chiêu trò bằng việc đưa ra các combo với giá rẻ hơn so với thị trường rất nhiều, nhằm đánh vào tâm lý khách hàng. Đồng thời, cô đã đăng tải trên mạng các seri vé, mã chuyến bay và viết phiếu thu của công ty để tạo sự tin tưởng cho khách hàng.



Rate this post
Bài trướcDiễn viên Thanh Trúc là ai? Hành Trình Sự Nghiệp Đến Gia Đình
Bài tiếp theoSau ồn ào tại Tây Ban Nha – Hồ Hoài Anh sẽ trở lại cùng Hoàng Thùy Linh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây