Trang chủ Thể thao Vũ Minh Hiếu HAGL là ai? trở lại U.23 Việt Nam

Vũ Minh Hiếu HAGL là ai? trở lại U.23 Việt Nam

107
0

Trong đợt hội quân của U.23 Việt Nam chuẩn bị cho giải U.23 Đông Nam Á 2023 tại Thái Lan, HLV Hoàng Anh Tuấn đã triệu tập nhiều cầu thủ trẻ của HAGL. Dù HAGL từng là lò đào tạo cầu thủ hàng đầu Việt Nam, nhưng gần đây, họ không còn đóng vai trò nòng cốt trong các đội tuyển trẻ quốc gia. Tuy nhiên, với đội U.23 Việt Nam sắp thi đấu tại giải U.23 Đông Nam Á 2023, cánh cửa lên đội U.23 trở nên sáng sủa hơn với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ trẻ đang thi đấu cho HAGL, như Vũ Minh Hiếu.

Vũ Minh Hiếu cầu thủ trẻ của HAGL được gọi lên đội U23 Việt Nam
Vũ Minh Hiếu cầu thủ trẻ của HAGL được gọi lên đội U23 Việt Nam

Lò đào tạo HAGL và những cầu thủ triệu tập

HLV Hoàng Anh Tuấn đã gọi mời 4 cầu thủ đang thi đấu cho đội 1 HAGL tại V-League 2023 vào đội tuyển U.23 Việt Nam. Đó là thủ môn Trần Trung Kiên, tiền vệ Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Văn Triệu và tiền đạo Nguyễn Quốc Việt. Trong số này, tiền đạo Vũ Minh Hiếu, đang khoác áo CLB Cheonan City ở K-League 2, cũng là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL.


Khát vọng trở lại đội U.23

Vũ Minh Hiếu – cầu thủ sinh năm 2002, từng khoác áo U.22 Việt Nam và đã có những bước chuyển tiến trong sự nghiệp bóng đá tại Hàn Quốc. Anh là một trong những gương mặt trẻ triển vọng, sẵn sàng cống hiến và chờ đợi cơ hội trở lại đội U.23 Việt Nam.

Những cầu thủ trưởng thành từ HAGL

Ngoài Vũ Minh Hiếu, còn có các cầu thủ trẻ khác từ HAGL như Hoàng Minh Tiến, tiền đạo đang thi đấu cho CLB Kon Tum, cũng đã góp mặt trong danh sách đội U.17 Việt Nam và nhận được sự quan tâm của HLV Hoàng Anh Tuấn. Sự hiện diện của những cầu thủ này chứng tỏ lò đào tạo HAGL vẫn đóng góp vào việc phát triển bóng đá trẻ Việt Nam.

Câu hỏi thường gặp (FAQs)

1. HAGL có cầu thủ nào được triệu tập vào đội U.23 Việt Nam?
– Được triệu tập vào đội U.23 Việt Nam chuẩn bị cho giải U.23 Đông Nam Á 2023, HAGL đã góp mặt 4 cầu thủ đang thi đấu cho đội 1 HAGL tại V-League 2023. Đó là thủ môn Trần Trung Kiên, tiền vệ Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Văn Triệu và tiền đạo Nguyễn Quốc Việt.


2. Vũ Minh Hiếu từng thi đấu cho đội nào và có thành tích nào ở Hàn Quốc?
– Vũ Minh Hiếu là tiền đạo sinh năm 2002 từ lò đào tạo HAGL. Anh đã khoác áo CLB Cheonan City ở K-League 2, Hàn Quốc, theo dạng cho mượn từ đội bóng phố núi. Dù còn trẻ, Hiếu đã có những bước chuyển tiến trong sự nghiệp bóng đá tại Hàn Quốc.

3. Còn những cầu thủ nào khác từ HAGL được triệu tập vào các đội tuyển trẻ quốc gia?
– Ngoài Vũ Minh Hiếu, cầu thủ trẻ Hoàng Minh Tiến từ CLB Kon Tum cũng đã góp mặt trong danh sách đội U.17 Việt Nam đi tập huấn tại Đức dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn. Sự hiện diện của những cầu thủ này chứng tỏ lò đào tạo HAGL vẫn đóng góp vào việc phát triển bóng đá trẻ Việt Nam.

4. Đội U.23 Việt Nam chuẩn bị như thế nào cho giải U.23 Đông Nam Á 2023?
– Đội U.23 Việt Nam đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ (Hà Nội) và sẽ duy trì tập luyện 2 buổi/ngày. Dự kiến, vào ngày 14.8, đội sẽ lên đường sang Thái Lan để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng và đấu giao hữu với đối thủ chất lượng U.23 Bahrain trước khi chính thức bước vào giải U.23 Đông Nam Á 2023. HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ rằng đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ trải nghiệm, có những trận đấu, giải đấu quan trọng.



Rate this post
Bài trướcEm út của nhóm Blackpink – Lisa là ai? Sở hữu tài sản khủng cỡ nào?
Bài tiếp theoGiấc mơ thấy người khác giới: Mang điềm lành hay điềm gở? Ý nghĩa và tầm quan trọng trong cuộc sống

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây