Trang chủ Tâm linh Cách xem phong thủy xui xẻo trong phòng khách hiện đại

Cách xem phong thủy xui xẻo trong phòng khách hiện đại

79
0

Phong thủy trong phòng nhà ống có liên quan đến tài lộc của con người, vì vậy mọi người trong cuộc sống đều đặc biệt quan tâm đến phong thủy của bản thân, tuy nhiên cũng có nhiều người không biết cách xem phong thủy trong phòng như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! hãy cùng nhau xem qua!

Hướng dẫn cách xem phong thủy nhà ống hiện đại
Hướng dẫn cách xem phong thủy nhà ống hiện đại

Cách xem phong thủy hên xui của phòng ngủ nhà ống hiện đại

1. Hình thể dương trạch ngắn bên trái dài bên phải, ở vào thì vượng phu ích tử, gia đình giàu sang phú quý nhưng sau này lại là kẻ tiểu nhân.


2. Đồi cao ở giữa địa thế gọi là đồi tròn, nếu xây dinh thự hoặc lăng mộ trên đó (Âm trạch phong thủy) thì nhất định là người quyền quý, tiền bạc rủng rỉnh, con cháu nối dõi tông đường. chắc chắn được phong là ông hoàng bà chúa.

3. Nếu có con đường cắt ngang hai bên Kan (do bắc) và Sui (do tây) thì loại địa hình này phải thuộc về hên, sau là hên. Sống ở một nơi như vậy, cho dù ban đầu đã từng đông đúc, giàu có, nhưng chắc chắn sẽ mất đi trong vòng mười năm.

4. Không thể xây nhà trên nguồn của nhà thờ, nếu bạn xây nhà hoặc xây dựng phong thủy ở những nơi như vậy, tiền bạc sẽ bị thất thoát và mọi người sẽ chạy trốn. Đây là nguyên nhân sâu xa của tất cả những thảm họa này.


5. Nhà ngắn bên phải, bên trái dài không hợp ở, ở vào thì không phú quý, tài lộc không phát triển. Nhà kiểu này cũng sẽ làm cho con cháu ngu dốt, tức là tài sản sở hữu ban đầu sau này mất sạch.

6. Trước đây Chu công tử đã từng gặp một chỗ ở như vậy, còn có chỗ trống ở khu vực Âm trạch (phương Đông), chỉ cần định mệnh tụ tài, địa vị và phú quý trong gia tộc có thể duy trì lâu dài, và lý do này không được đáp ứng. Làm sao các hiền nhân có thể biết được.

7. Phía (đông nam) tuy không hoàn chỉnh nhưng lại là địa thế tốt, xây nhà mà ở như vậy sẽ có gia thế hiển hách, đại phú đại quý. Nơi đây xây dựng nhà cửa, làng xóm luôn có lợi, con cháu chắc chắn làm ăn phát đạt.


8. Nhà ở hình chữ nhật có hình con mắt sẽ sinh ra những nhà thông thái, và những người bình thường sẽ không nghèo nếu họ sống trong kiểu nhà này. Con cháu cũng sẽ treo ấn vàng và trở nên giàu có và quyền quý, và tổng cộng có chín bộ trưởng sẽ đến Quảng Châu.

9. Nếu trong khu vực phong thủy của nhà có gò đất (trực xung hướng Đông) thì các thế hệ sau này chắc chắn sẽ tuyệt chủng. Những ông thầy địa lý dốt nát đó không biết phân biệt tốt xấu, nếu ở lâu trong một ngôi nhà như vậy thì sau này sẽ không có con cháu làm lễ tảo mộ cho mình.

10. Nếu có gò đất ở phía Bắc phạm vi phong thủy của ngôi nhà, một thầy phong thủy am hiểu chủ trương làm nhà ở đây phải có công danh, quý nhân ắt làm quan, gia đình hưng vượng. thịnh vượng nếu anh ta sống ở đó.


11. Nếu địa lợi của ngôi nhà hẹp trước rộng sau rộng thì nhà cửa bền vững, phúc đức an khang, con cháu hưng vượng, phú quý, dân giàu có. sẽ là điềm lành, và trong nhà sẽ đầy vàng và châu báu.

12. Nếu phong thủy nhà rộng phía trước hẹp sau, tương hình quan tài, phải xây nhà để ở thì quanh năm bất an, cuối cùng tài vận tiêu tan. , dân số sẽ chết, và thường sẽ có tiếng rên rỉ và thở dài trong nhà.

13. Nếu có gò và mồ mả ở phía Tây Nam của phong thủy nhà ở, thì ngôi nhà đã xây dựng sẽ dần phát đạt sau khi sống trong đó. Trang viên nếu được xây dựng ở nơi như vậy thì con cháu sau này sẽ thịnh vượng.

14. Nếu trước và sau Phong thủy của nhà có gò, mộ là không toại nguyện, nhà chỉ có thể ở được trong một số năm hạn. Kiểu ở này thường mời gọi những điều xui xẻo hoặc may mắn, khi hào thì phú quý, khi không vui thì làm cho người ta ghét bỏ.

15. Nếu nơi đất khô hạn (tây bắc) của nhà có đồi, làm nhà, đặt trang viên sẽ làm cho gia đình dần dần thịnh vượng, phụ nữ vào cung làm hoàng hậu, hoàng hậu, con cháu làm quan đến chức thượng thư trong phủ. Tương lai.

16. Nếu phía bên trái của nhà từ Phong thủy đến cung Tuyệt mệnh (Nam), sống ở chỗ này thì giàu có lúc đầu lúc nghèo, người am hiểu địa lý mới có thể phân định rõ ràng mọi điều xấu. Dấu hiệu nhận biết địa thế này là bên trái giàu, bên phải nghèo.

17. Nếu ở phía Tây nhà Phong thủy có bể bơi, ở nhà kiểu này là không thích hợp nhất, người không vượng thì cũng không tốt, tài vận không tốt. giàu có trước rồi mới nghèo.

18. Nếu có một hồ bơi ở phía Tây Bắc của Phong thủy nhà ở, nó không thích hợp để sống ở một nơi như vậy. Không có cuộc vui nào mà có nước mắt, dù giàu có ban đầu thì cuối cùng cũng trở thành tàn phế.

19. Có đồi cao trước sau Phong thủy của nhà, theo sự chỉ dẫn của các thầy Phong thủy, ở đây sẽ không phạm phải sai lầm, tiền bạc tài sản càng nhiều, phúc khí, ai cũng bàn tán xôn xao. trải rộng ngôi nhà giàu có này.

20. Phong thủy nhà cao hướng Tây, thấp hướng Đông, hướng núi hướng Bắc, đây là nơi thích hợp để xây trang viên. Sự giàu có của con cháu, gia đình ấm no, sung túc.

21. Nếu Phong Thủy của ngôi nhà hoàn hảo, mặt bằng, địa thế tốt cho Ông Địa, là lúc bắt đầu xây nhà, loại này có thể ở được, sau này có người ở được. gia đình sẽ thịnh vượng, giàu có, nhân dân thịnh vượng.

22. Nếu có một cái ao ở phía đông nam của nhà Phong thủy, loại nhà này có cảnh đẹp và thích hợp để sử dụng, tuy nhiên, vì có một cái ao trong khu vực Chensi, con cháu không đủ để được. thịnh vượng thì gia đình giàu có, sau thịnh thì ngắn, dài thì suy, chính quyền thì tang thương, hư hại.

23. Nếu phong thủy nhà ở phù hợp với cả mặt trước và mặt sau là núi, hai bên trái phải đều có cát khí, thì kiểu nhà này sẽ làm cho gia đình hiển hách, phú quý, công danh truyền từ. thế hệ này sang thế hệ khác và mọi người sẽ sống lâu.

24. Nếu có một dòng nước dài ở hai bên trái và phải của Phong thủy nhà thì con cháu sau này sẽ gặp nhiều may mắn. Có nhiều tiền của, của cải, con cháu sau này sẽ thông minh, khôi ngô hơn tổ tiên.

25. Nếu phía sau Phong thủy nhà có núi, thì địa thế này thích hợp để xây trang viên, gia đình chính giàu, nước mạnh. Nếu được sống ở nơi như vậy thì làm ăn phát đạt, con cháu tiền tài nhiều đời.

26. Nếu bên phải ngắn bên trái dài, bên trái ngắn cũng không sao, vì địa thế phía sau ngay ngắn, tròn trịa là điềm lành, người bình thường sẽ có quý nhân phù trợ. .

27. Nếu có một gò đất ở phía đông bắc của ngôi nhà Phong Thủy, thì việc lập gia đình ở một nơi như vậy có hại gì không? Xây dựng nhà cửa và làng mạc ở đây cuối cùng là điềm lành, và sự giàu có, danh dự và thịnh vượng chính sẽ được thịnh vượng từ thế hệ này sang thế hệ khác.

28. Nếu thế đất phong thủy nhà ống (phong thủy dương trạch) bên trái ngắn bên phải, dài bên phải thì ở thế đất này sẽ được yên ổn. Vì nơi đây hẹp phía sau nhưng lại rộng phía trước nên nếu bạn xây nhà và sinh sống tại đây thì dân cư sẽ là điềm lành, con cháu làm ăn phát đạt, vạn sự như ý.

29. Nếu có núi ở phía đông của nhà Phong thủy, bạn sẽ cô đơn và nghèo khổ. Liên tục bị bàn tán, vu khống và nhiều tai họa, dù ban đầu Pepsi có thành công thì sau này cũng khó khăn.

30. Nếu phía trước và phía sau nhà ống hiện đại có núi, địa thế này thực sự không thể ở được. Sống ở đó thì nghèo khổ, cô đơn, trong nhà có kẻ trộm cướp.

31. Nếu phía trước địa thế có núi thì hoàn toàn không có gì đáng nói, nhà cửa mồ mả cũng không được xây dựng ở những nơi như vậy. Hãy nói chuyện với thầy Phong Thủy am hiểu, ông ta sẽ nói với bạn rằng những ngôi nhà sống ở nơi này sẽ bị xóa sổ.

32. Nhà Phong Thủy: Nếu phía sau đất có đồi cao, nơi có hướng bắc cao nam thấp là thích hợp nhất để sinh sống. Sống trong đó sẽ làm cho con cháu sung túc, thịnh vượng năm này qua năm khác.

33. Bốn góc nhà có rừng dâu, tai họa ập đến thì không tránh khỏi. Nếu bạn gặp được một thầy Phong Thủy thông thái, bạn sẽ nhờ ông ấy hướng dẫn làm lại nhà, để thế hệ mai sau không phải khổ nữa.

34. Nếu có gò đất và cây cối ở phía trước và sau của ngôi nhà, mọi việc sẽ không được suôn sẻ và hài lòng khi sống ở đây. Gia tài đổ nát luôn gặp xui xẻo, thường gặp tai họa khó lường, sẽ bị xâm phạm trong tương lai.

35. Nếu có mộ cô độc ở bên trái nơi phong thủy nhà ở (phong thủy nhà dương trạch), không hợp để làm nhà, xây trang viên cũng không may mắn.

36. Quảng trường trung tâm cao ráo, địa thế tứ phía đều cao, nếu xây nhà ở đây sẽ là điều may mắn. Tài lộc hưng vượng, gia đình phú quý, con cháu nhiều anh hùng.

37. Nếu có giao thông đường bộ ở tất cả các phía của ngã ba, chắc chắn sẽ có tai họa, và khi tai họa ập đến, bạn không thể chịu đựng được. Nếu không vì tiền mất tật mang hoặc tai họa, họ sẽ treo cổ tự tử trên sông, xuống giếng mà chết.

38. Nếu có đường bên trái Dương trạch Phong thủy thì sống lâu dù giàu sang lúc đầu nghèo khó về sau, người có số mệnh quý giá thì luôn gặp may mắn, nhưng nếu người với số phận thấp kém, họ sẽ luôn rời bỏ nhà của họ cuối cùng.

39. Nếu có một con đường lớn từ phía nam lao thẳng vào cửa ở Dương Trang Phong Thủy, bạn phải nhanh chóng tránh những người qua đường lao thẳng về phía trước, và bạn cũng phải nhanh chóng đưa đến ngã tư để đổi đường, vì vậy. để tránh những tiếng khóc liên tục của các thế hệ tương lai và các thảm họa.

40. Nếu trước cửa có các con đường ở hai phía đông tây dẫn thẳng vào nhà, nhất định sẽ khiến nhiều người mắc bệnh phong thấp, chấn thương. Dù cả trăm đơn thuốc chữa bệnh cũng không có kết quả, con cháu chắc chắn sẽ khóc không ngừng.

41. Nếu phía trước có dương cảng cao, phía sau có đồi núi, phía đông có nước chảy, phía tây có đường dài thì con cháu chủ nhân nhiều đời làm quan cao, mặc áo tía, thắt lưng vàng để thờ. nhà vua.

42. Có các gò đất cao ở phía (tây bắc), Kun (tây nam), Gen (đông bắc), Kan (chính bắc), mặt tiền thoai thoải, địa thế tương hợp nên sống trong tòa nhà này phải tốt. nơi ở.Dân cư thịnh vượng, con cháu kiệt xuất, anh hùng.

43. Nếu phía trước Dương Trục Phong Thủy có đồi, phía sau có đồi, phía Tây có nước mặt trời mọc bao bọc, che chở, nếu đi về phía Đông thì địa hình sẽ thấp dần, bỏ qua một dặm. là tốt nhất để xây dựng một ngôi nhà ở nơi này.

44. Nếu có nước chảy từ tây sang đông ở Phong Thủy Dương Trang, có thể nhìn thấy sông rạch Trường Lệ và Cửu Tuyền ở phía đông, địa hình phía sau cao, xu hướng ngày càng xa, nếu ở Trong nhà này, bạn sẽ có con cháu Thuận Xương, tiền bạc và của cải, phát đạt.

45. Nếu địa điểm phong thủy Dương trạch sau lưng cao, phía sau có đồi, phía trước có ao, dốc dài càng ngày càng cao theo hướng Tây Bắc thì ở nơi này thuận lợi, giàu sang phú quý. và tôn vinh từ Thiên Chúa, và các thế hệ con cháu có thể mặc áo màu tím và đóng dấu. Các quan chức cao cấp.

46. ​​Trong Phong Thủy Dương Trang, nếu có sông dài ở phía tây chảy vào vùng đồi xa, và sông ở phía đông thì tiền bạc sẽ thịnh vượng. Sống ở nơi như vậy chắc chắn sẽ là điềm lành, thế hệ con cháu sau này được hưởng thịnh vượng vô tận.

47. Nếu có đồi ở bên trái và bên phải ở phía trước, và phía sau có con đường kéo dài về phía đông, nó dài và bằng phẳng, và nếu bạn mở cửa ở phía đông nam (Sunda), bạn sẽ trở nên giàu có. Nhưng không thích hợp để lao về phía trước, điều này không tốt cho thế hệ tương lai.

48. Nếu hai bên đường Dương trạch Phong thủy sẽ gặp tai họa, có thương vong, kẻ gian trộm cắp tiền mất tật mang, gây nhiều kiện tụng, bị quan phá hại.

49. Nếu ở Đông Bắc phong thủy có đường, cũng có đại lộ ở phía Tây, đường chính ở phía Tây thì vượng khí, nhưng nếu bạn sống ở đây, dù bạn có tích lũy tài sản lúc ban đầu. sẽ bị tiêu diệt trong nháy mắt.

50. Nếu phong thủy dương trạch vô đông, đại đường chính tây vượng, thì sống ở đây sẽ giàu sang quyền quý, vì kiểu ở này gọi là rồng xanh bên tả, bạch hổ. Phía bên phải.

51. Nếu Phong thủy của Dương trạch có đầy đủ bốn vị thần là Trảm, Huyền Vũ, Thanh Long và Bạch Hổ, sống ở đây sẽ khiến cho đàn ông trở nên giàu có, cao sang và đức hạnh. Quan chức, phú quý sẽ đến mà không cần phải mưu cầu, thế hệ mai sau sẽ có phúc trường tồn ngàn năm.

52. Nếu phía trước nhà có nước và phía sau có đồi núi (Phong thủy nhà âm) thì chín trong số mười người sống trong loại nhà này sẽ gặp rắc rối. Cho dù ban đầu có của cải nhưng cuối cùng sẽ cạn kiệt, tai họa trong gia đình kéo dài vô tận.

53. Nếu phong thủy nhà Dương trạch vuông vắn, có nước chảy từ Tây Nam sang Đông Bắc. Dù phải lấy lại vợ bên ngoại cũng không có gì đáng ngại. Gia tộc cũng sẽ sinh ra ba hoàng tử và chín bộ trưởng, và kết thân với các hoàng tử.

54. Nếu trước nhà hai bên đều có rừng, phía tây bắc có đồi (bên gan), phía đông bắc có đồi (bên gen), nếu ở nơi như vậy thì gia đình sẽ giàu có. con cháu của bạn cũng sẽ cao quý, nổi bật và nổi tiếng.

55. Nếu ở phía Tây Nam Dương trạch Phong thủy có bể, có đồi mộ ở phía Tây Bắc thì bổ túc hơn, nếu có đồi ở phía Đông Bắc (Đông Bắc) thì phú quý.

Cách xem phân tích phong thủy hên xui phòng khách nhà ống hiện đại

Hãy cùng xem những điều tốt và xấu trong phong thủy ngôi nhà ống của chính bạn:

Do phía Đông

Nổi bật: Nếu có vị trí nổi bật ở phía đông của gia đình, con trai trưởng sẽ hạnh phúc, năng động và nổi tiếng.

Các khuyết điểm: Nếu ở phương vị đông khuyết của nhà sẽ bị tai nạn xe cộ, không tốt cho con trai cả.

Do phía Tây

Nổi bật: Nếu có vị trí nổi bật ở phía Tây gia đình, cô gái chính là người nổi bật và có cuộc sống sung túc.

Khuyết tật: Nếu nhà khuyết thiếu ở phía Tây là người phụ nữ sẽ đa tình, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Do phía Nam

Nổi bật: Nếu có vị trí nổi bật do nhà hướng Nam, tâm chính rõ ràng, là nhà có học giả.

Khiếm khuyết: Nếu có khuyết điểm ở vị trí hướng Nam của ngôi nhà, thì chỉ số thông minh chính sẽ thấp.

Do phía Đông Nam

Sự nổi bật: Nếu có sự nổi bật ở phía Đông Nam của ngôi nhà, Chúa có thể thu được một vận may độc đáo và giàu có.

Khuyết: Nếu nhà khuyết hướng Đông Nam thì chủ nhà không hợp, người khác phái kém.

Hướng Tây Nam

Nổi bật: Nếu có vị trí nổi bật ở phía Tây Nam của ngôi nhà, thì Chúa sẽ lợi cho người nội trợ, và người phụ nữ sẽ có tiếng nói cuối cùng.

Khuyết: Nếu nhà khuyết hướng Tây Nam sẽ không tốt cho gia chủ và sẽ tái hôn.

Do phía Tây Bắc

Sự nổi bật: Nếu nhà ở hướng Tây Bắc có sự nổi bật thì tài lộc chính, có lợi về quan chức, có lợi về nam giới, có quý nhân phù trợ.

Khuyết: Nếu nhà ở hướng Tây Bắc có khuyết sẽ bất lợi cho nam chủ nhân, lại cưới gả.

Do hướng Đông Bắc

Sự nổi bật: Nếu có vị trí nổi bật ở phía Đông Bắc của nhà, chủ nhà sẽ sản sinh ra nghệ sĩ, tài vận không có hậu.

Khuyết: Nếu nhà tọa Đông Bắc bị khuyết, chủ về khó có con, dễ thất bại.

Cách xem phong thủy hên xui của bếp phòng khách hiện đại

Điều gì là tốt? Điều gì là xấu?

Đây là để nói những ngôi sao tốt trong phong thủy của tám ngôi nhà ống Các sao tốt trong phong thủy của tám ngôi nhà bao gồm “sao giận dữ”, “sao Diên niên”, “sao y dược trời” và “sao Phúc đức”. Các sao hung tinh của Phong Thủy Bá Đạo bao gồm “Sao Định Mệnh”, “Sao Ngũ Ma”, “Sáu Sao Ác” và “Sao Bạt”.

Đặt bếp ở vị trí sao tà trong nhà được gọi là trấn áp hung tinh về mặt phong thủy nhà.

Dưới góc độ phong thủy gia chủ, đây là Tương kỵ.

Ví dụ, có một người ở phương vị “Tây tứ trạch”, phương Đông tứ trạch thuộc phương vị “sao chiếu mệnh”, nên còn được gọi là phương “ Vị trí tọa Mệnh “. Để” đặt “” bếp lò “, đây là đặt bếp nấu ở phía sát tinh, đây là để” ấn sát sát “. Nói một cách đơn giản, lắp bếp ở bên hung là để trấn áp hung tinh.

Vẫn lấy ví dụ trong đoạn trước, bếp đã được lắp đặt ở “vị trí cực đoan” của “Đông”, sau đó, hướng nào là của phù hợp nhất với miệng bếp?

  • Nếu cửa bếp quay mặt về hướng nam, và hướng nam bị “ngũ ma sao chiếu”, thuộc phương vị hung tinh, không nên đối diện.
  • Nếu miệng bếp chếch về hướng Tây, tọa Tây có sao “Phục Vị”, thuộc phương vị tốt, có thể hướng về đó.
  • Nếu miệng bếp quay về hướng Bắc, phương Bắc bị sao Diêm Vương tọa thủ, thuộc phương vị tốt, có thể hướng về.

Có hướng “Tây” và “Bắc” đối với miệng bếp, và cả hai đều có thể được sử dụng làm hướng bếp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lựa chọn giữa hai hướng, tốt hơn nên chọn miệng bếp ở “Bắc”, Bởi vì “mở rộng”. Xét về mặt phong thủy của tám ngôi nhà, thế tốt sẽ cao hơn “V-sao”, và nó sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho Phong thủy của ngôi nhà, chẳng hạn như sự giàu có, sự nghiệp hoặc con người, và sức khỏe.

Tham khảo thêm:

Giới thiệu chuyên gia: bố trí phong thủy nhà cửa giúp dễ mang thai


Rate this post
Bài trướcCách sắp xếp văn phòng theo phong thủy theo phong thủy để cải thiện mối quan hệ
Bài tiếp theoCàng sống, phong thủy trang trí nhà cửa càng phong phú.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây