Trang chủ Thần số học Đặc điểm, tính cách của người có Con số Chủ đạo 7...

Đặc điểm, tính cách của người có Con số Chủ đạo 7 trong Thần Số học

1265
0

Người mang Con số Chủ đạo 7 dưới góc nhìn của Thần Số học cho thấy họ có những đặc điểm là khả năng học hỏi và trải nghiệm thông qua thực tế gần như vô hạn. Càng có nhiều bài học họ càng trưởng thành.

Người mang Con số Chủ đạo 7 sẽ triệt để trải nghiệm các bài học mà cuộc đời mang lại, thông qua những mất mát, hy sinh trong cuộc sống. Người Số 7 trong Thần số học thuộc nhóm người năng động nhất trong cuộc sống. Nhưng để thành công thường họ phải chịu sự “rèn giũa” từ thực tế.


Cách xác định Con số Chủ đạo 7

Bằng cách cộng tất cả các con số có trong ngày, tháng, năm sinh (dương lịch) để được con số tổng có hai chữ số. Tiếp tục cộng cho đến khi nào con số này nằm trong ngưỡng từ 2 đến 11. Trường hợp đặc biệt: số 4 được tạo thành từ số 22 cộng lại sẽ được giữ nguyên là 22/4.

Ví dụ: Ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn là: 20-10-1975. Hãy cộng từng con số này lại để được một con số tổng. Cụ thể: 2 + 1 + 1 + 9 +7+ 5 = 25. Cộng tiếp 2 + 5 = 7. Vậy Con số Chủ đạo của trường hợp này là 7.

Đặc điểm, tính cách nổi bật của người có Con số Chủ đạo 7

Những người có ngày sinh cộng lại thành số tổng là 16, 25, 34, 43 sẽ có Con số chủ đạo là số 7. Đặc điểm nổi bật của người Số 7 là khả năng học hỏi gần như vô hạn từ những trải nghiệm thực tế của bản thân. Họ sẽ tiếp thu những bài học thực tế hiệu quả hơn là những bài học lý thuyết được người khác truyền dạy. Khi được “rèn giũa” trong cuộc sống sẽ mang đến cho họ những triết lý sâu sắc về cuộc đời.


Theo chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương, người số 7 gắn liền với câu chuyện “Tiền hung – Hậu kiết”. Điều này có nghĩa, người Số 7 sẽ phải trải qua nhiều bài học trong cuộc sống để trưởng thành và phát triển bản thân. Kiểu gì thì kiểu, Con số chủ đạo 7 sẽ phải chịu tổn thương, mất mát một trong ba khía cạnh: sức khỏe, tình yêu, tiền tài.

Con số Chủ đạo 7 không mang tính xã hội hay hướng ngoại như các số có biểu đồ chiêm tinh hướng ngoại như 1, 3 và 5. Số 7 nằm ở điểm giao nhau giữa Mũi tên Thực tế và Mũi tên Hoạt động trên Biểu đồ ngày sinh, nên người Số 7 sẽ có được các trải nghiệm mà cuộc đời mang lại ở khía cạnh thể chất.

Đặc điểm, tính cách của Con số Chủ đạo 7
Đặc điểm, tính cách của Con số Chủ đạo 7

Tính cách nổi trổi của người có Con số Chủ đạo 7

Đặc điểm nổi bật của người có Con số Chủ đạo 7 là khả năng học hỏi vô hạn thông qua những điều đích thân tự trải nghiệm, qua đó lĩnh hội được những giá trị tốt đẹp và sau đó có thể đem ra chỉ dạy hoặc chia sẻ kinh nghiệm lại cho nhiều người khác. Những trải nghiệm thực tế này còn mang đến cho số 7 những triết lý sống sâu sắc, ghi khắc dài lâu.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Ngoài ra, trong tính cách của người mang Con số Chủ đạo 7 còn có một đặc trưng điển hình của số 7 là, luôn tìm kiếm bản chất của vấn đề sự vật, hiện tượng. Trong đầu của người số 7 thường trực câu hỏi: Tại sao? Tại sao con người lại được sinh ra? Nguồn gốc Con người bắt đầu từ đâu? Sau cái chết là gì? Tại sao có ngày và đêm? Tại sao lại có các mùa? Tại sao con người lại giận dữ, đau buồn?

Để có thể trả lời những câu hỏi đó, Con số Chủ đạo 7 thường tìm đến các bộ môn huyền học, triết học, khoa học vũ trụ, khoa học trái đất, những lĩnh vực nghiên cứu quy luật phổ quát, tâm lý, tư tưởng, V.V. Khi bạn có được câu trả lời thì cũng là lúc họ hoàn thiện cho mình tư tưởng và triết lý riêng. Từ đó, họ sẽ luôn nhìn cuộc đời qua lăng kính triết lý ấy, giải thích mọi điều qua đó. Tư tưởng và triết lý của bản thân sẽ là điểm tựa cho trí tuệ và tinh thần, và đó chính là đức tin của người số 7.

Người mang Con số Chủ đạo 7 sẵn sàng bỏ hàng giờ đồng hồ để chia sẻ kiến thức cho những ai cầu thị. Sự chia sẻ kiến thức của họ có tính thuyết phục rất cao, vì chứa đựng không chỉ hiểu biết mà còn cả sự logic, chân lý. Nhưng, số 7 sẽ không muốn tốn dù chỉ một phút nếu thấy người khác không muốn nghe, không cầu thị hoặc có ý áp đặt lên họ.


Sâu trong thâm tâm, Con số Chủ đạo 7 có nhu cầu trao kiến thức của mình cho người khác một cách có giá trị, có ý nghĩa. Ngoài ra, họ có một nhu cầu nữa là được hơn người về kiến thức và trí tuệ. Tùy vào mỗi người mang số 7, những nhu cầu tâm lý này có thể bộc lộ rõ ràng hoặc vi tế.

Người có Con số Chủ đạo 7 còn có được năng lực trực giác rất tốt. Trực giác ở mỗi người có thể biểu hiện khác nhau. Đó có thể là sự linh cảm. Họ có thể cảm giác được điều gì đó sắp xảy ra. Đó có thể là sự thấu cảm, thấu hiểu sâu sắc với người khác. Đó có thể là sự thấu thị, nhìn được những điều mà người khác không thấy. Hoặc cũng có thể là một dạng kết nối tâm linh nào đó.

Nhìn chung người có Con số Chủ đạo 7 thuộc nhóm những người năng động nhất trong cuộc sống. Mặc dù có thể không ý thức được điều này, nhưng bạn thường có khát khao được tự đem bản thân mình ra trải nghiệm.

Nhiệm vụ cuộc sống của người có Con số Chủ đạo 7

Mặc dù họ được sinh ra để khám phá những bí mật và bí ẩn của vũ trụ, và để tìm ra sự thật về mặt tâm linh của họ, họ vẫn nghi ngờ bản chất và hình thành niềm tin, thông qua kinh nghiệm cá nhân. Số 7 là một con số tâm linh, một vài người có Con số Chủ đạo 7 khá bi quan, đó là những người thực tế không tin vào thần thánh và tin rằng không có tâm linh tồn tại.

Điểm sáng của người Số 7 là nghị lực đặc biệt bẩm sinh giúp họ tự tin vào bản thân mình. Chính sự tự tin này sẽ giúp họ ứng phó với các trải nghiệm trong cuộc sống của mình mà không cần than vãn. Họ hiểu rằng mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó.

Theo chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương, người Số 7 không giỏi nhìn người và cũng không am hiểu kinh doanh nên họ cần thận trọng trong hoạt động kinh doanh hoặc đầu tư. Để khắc phục nhược điểm này, họ cần có tính kỷ luật hơn, nếu kỷ luật bản thân tốt, chịu khó lắng nghe những lời khuyên hữu ích thì sẽ giúp họ phát triển trực giác và giúp cải thiện chất lượng cuộc sống.

Thông thường, người có Con số Chủ đạo 7 học khá chậm. Điều này không có nghĩa họ sẽ thua kém bạn bè trang lứa nhưng vì họ có cách học và tiếp thu riêng của mình. Nếu cha mẹ hiểu được con cái mình là người Số 7 thì nên có cách giáo dục phù hợp, không vì thấy con học chậm mà đánh giá thấp trí tuệ của con mình. Họ cần một lối giáo dục khác, phù hợp hơn. Hãy cho người Số 7 trải nghiệm và họ tự rút ra bài học cho mình.

Điểm yếu và những vấn đề cần khắc phục

Theo trường phái Thần số học Pitago, người có Con số Chủ đạo 7 có đặc điểm độc đáo là thích học hỏi theo cách riêng của mình. Họ không thích học theo quy củ mà người khác đặt ra. Chính vì vậy, họ thường phải hy sinh ít nhất một trong ba khía cạnh như trên đã nói là sức khỏe, tình yêu, tiền tài. Cho nên ai có số chủ đạo 7 thì nên nhớ nhanh chóng nhận ra giá trị từ những bài học thực tế để bản thân lĩnh hội và cân bằng lại cuộc sống của mình.

Những người xung quanh sẽ thấy bạn khả khó hiểu về người số 7. Một trong những yếu tố đó là do họ chia sẻ như không hết những gì trong lòng cho người khác nghe. Hoặc là số 7 nghĩ họ sẽ không thể hiểu được, hoặc là họ không muốn người khác hiểu hết về mình. 

Người số 7 có nhiều lúc tỏ ra thờ ơ, lãnh đạm. Những lúc ấy, có vẻ họ là đang chìm trong suy tưởng về một điều gì đó, hoặc là trống rỗng, chẳng có gì. Nhưng người khác nhìn vào thì họ có vẻ rất suy ngẫm”. Ngoài ra, số 7 hay tỏ ra khá thất thường. Khi làm việc thì cực kỳ nghiêm túc, thậm chí là cầu toàn. Khi không có hứng thì họ không muốn làm gì, cứ ì ra và khó chịu khi ai đó thúc giục. Khi họ trầm ngâm thì vẻ mặt rất lạnh lùng, khó gần. Nhưng khi họ vui vẻ thì chẳng khác gì một đứa trẻ. Dù sao, người số 7 chắc chắn là một người thật thà, thẳng thắn và tốt bụng.

Theo Thần số học, một điểm đáng lưu ý của người có Con số Chủ đạo 7 là dễ bị căng thẳng hoặc ức chế thần kinh. Đặc biệt là khi phải nghe những âm thanh “dội vào đầu”, hoặc khi nghe ai đó trì triết, phán xét. Sự căng thằng này chỉ có tính trạng thái, nghĩa là có thể hết sau một lúc. Nhưng nếu những sự việc tương tự cứ tiếp diễn, họ có thể bị stress và mất kiểm soát.

Những điểm cần ghi nhớ của Con số Chủ đạo 7

Điểm mạnh: Độc lập, thiên về trực giác, phân tích, có trí óc, sâu sắc, sáng suốt, ham học hỏi, suy tư, có ký thuật, can đảm.

Điểm yếu: Dấu diếm, không đáng tin, bi quan, hoài nghi, dấu cảm xúc, phòng thủ, đa nghi, lãnh đạm, không bao dung, chủ nghĩa hoàn hảo.

Những bài học của Số 7 trong cuộc sống

  • Khám phá thật sự về tâm linh
  • Mở long và tin tưởng người khác
  • Hòa nhập cuộc sống
  • Truyền đạt cảm xúc
  • Chấp nhận sự không hoàn hảo
  • Cởi mở
  • Kiên nhẫn và khoan dung.

Nghề nghiệp phù hợp với Con số Chủ đạo 7

Luật sư, giáo viên, thành viên các đoàn thể khoa học, nhà triết học, bác sỹ phẫu thuật, thợ mộc, thợ tiện, vv…


Rate this post
Bài trướcQuy hoạch xây dựng vùng huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh đến 2040
Bài tiếp theoDương Thanh Hải CTO GameFi.org kiêm quản lý cấp cao, cố vấn công nghệ tại Icetea Labs.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây