Trang chủ Tử vi - Nhân số học Tử vi tháng 9/2022 cung Sư Tử chi tiết vận may Tài...

Tử vi tháng 9/2022 cung Sư Tử chi tiết vận may Tài lộc – tình duyên – Sự Nghiệp

299
0

Trong mắt nhiều người, Sư Tử là một người rất độc đoán, nhưng Sư Tử đối xử rất tốt với người khác nên Sư Tử vẫn rất được lòng người, hơn nữa Sư Tử cũng rất độc lập trong cuộc sống, tất nhiên họ cũng sẽ có những so sánh về mặt kiêu ngạo, sau đây hãy cùng xem tử vi tháng 9 năm 2022 của Sư Tử và tổng thể tử vi tháng 9 năm 2022 của cung Sư Tử nhé!


Người thuộc cung Sư Tử là người tự tin và hoàn thiện bản thân, có chí khí phi thường, khả năng lãnh đạo và kiểm soát tuyệt vời, không bao giờ thừa nhận thất bại, sinh ra đã là quý tộc và vua. Chỉ là đôi khi theo đuổi lợi nhuận quá mức, và thậm chí hơi tự phụ, liều lĩnh, tự cao tự đại.

Leo (ngày chiêm tinh: 23 tháng 7 – 21 tháng 8, ngày thiên văn: 10 tháng 8 – 15 tháng 9) là biểu tượng của quyền lực.

Năng lượng tượng trưng: Tỉnh thức. Sư Tử xuất sắc và hấp dẫn hơn ở nhiều điểm, nhưng dễ tỏ ra viển vông và kiêu ngạo, cần phải tỉnh táo.


Biểu tượng chòm sao Sư Tử dễ nhận ra nhất trong cung hoàng đạo. Đó là đuôi sư tử. Sư Tử phụ trách các dự án giải trí khác nhau như thể thao và giải trí. Vì là vua của muôn loài nên Sư Tử đại diện cho những nỗ lực không ngừng của con người và khả năng khám phá bản chất tiềm ẩn của bản thân, vì vậy Sư Tử sẽ thể hiện một khí chất hào phóng, cao thượng.

Chòm sao cung Sư Tử
Chòm sao cung Sư Tử

Vận trình sự nghiệp của Sư Tử tháng 9/2022

Vào tháng 9 năm 2022, sự nghiệp của Sư Tử sẽ bước vào giai đoạn quan trọng nhất, họ sẽ gặp phải những thử thách lớn hơn trước, đừng dễ dàng bỏ cuộc, chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ là có thể nhận được phần thưởng lớn. Leo tràn đầy động lực ngay lập tức, và muốn trở thành người giỏi nhất trong mọi thứ, và muốn trở thành người chói sáng nhất trong đám đông. Về tài lộc tình cảm, họ có thể bỏ qua nửa kia vì quá bận rộn. Về tài lộc trong công việc, họ có những theo đuổi cao cả và không bao giờ từ bỏ. Về tài lộc, chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc thì sẽ có thu nhập đáng ra vào khoảng thời gian sau này. Về tài lộc sức khỏe, nếu gặp chuyện không vui sẽ kịp thời hóa giải năng lượng tiêu cực, điều chỉnh cảm xúc nên toàn bộ tâm lý vẫn rất khỏe mạnh.

Chòm sao này có thể hoàn thành các chỉ số hiệu quả trong tháng 9 năm nay, thăng chức và tăng lương cũng không có vấn đề gì, tuy nhiên áp lực công việc cũng sẽ tăng cao khiến bạn phải điều chỉnh lại trạng thái của mình. Tôi có thể cảm nhận sâu sắc sự cạnh tranh khốc liệt, mặc dù tổng thể tài lộc năm nay không ổn định nhưng nó cũng chứa đựng những cơ hội, nếu biết nắm bắt tốt thì có thể bứt phá bản thân và cải thiện tình hình kém cỏi trong năm nay. Xét theo tử vi, ở nơi làm việc năm nay bạn dễ gặp được quý nhân thuộc cung Bảo Bình hoặc Xử Nữ.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Khi vị trí của họ tăng lên, sẽ có những kẻ xấu ghen tị với Leo và thành tích, cần chú ý mối quan hệ giữa các cá nhân để tránh mắc phải sai lầm. Vì vậy, hãy làm việc chăm chỉ hơn những người khác, và biết cách nắm bắt cơ hội. Đồng thời, Sư Tử cũng có một sức hấp dẫn riêng, có thể thuyết phục, nên Sư Tử có nhiều khả năng trở thành một người đàn ông vượt trội hơn. Chỉ là Leos không được tốt tính, lại quá ngay thẳng nên rất dễ xảy ra xung đột với người khác ở nơi làm việc, thậm chí một số Leos còn có mâu thuẫn với sếp khi mới vào làm.

Những con số may mắn của Sư Tử tháng 9/2022

Bước vào tháng 9, người cung Cự Giải có những con số may mắn gồm 1; 7; 9. Trong các số may mắn có những đặc điểm sau đây:

Số 7 Hãy khiêm tốn


Vận trình sự nghiệp của Sư Tử trong tháng 9 năm 2022 không ổn định, dễ đánh mất nhiều cơ hội vì tính cách kiêu căng, tiếp xúc nhiều hơn với con số 7 có thể giúp họ khiêm tốn, luôn ghi nhớ rằng họ không phải là người mạnh nhất, và xin lời khuyên của người khác một cách khiêm tốn để cải thiện tốt hơn. Đặc biệt là trong công việc, nếu bạn thường xuyên chạm vào con số 7 thì công việc sẽ được tiến hành vô cùng thuận lợi, năng lực cá nhân cũng được nâng cao rõ rệt.

Số 1 giành vị trí đầu tiên

Cung hoàng đạo Sư Tử có tính cạnh tranh cao hơn bất kỳ cung nào khác, và việc chọn số 1 làm con số may mắn của họ trong tháng 9 này sẽ giúp thúc đẩy tinh thần chiến đấu của họ và nhắc nhở họ tiếp tục và trở nên tốt nhất có thể. Luôn phấn đấu để trở thành người đầu tiên trong mọi việc, kể cả khi bạn không thể là người đầu tiên thì bạn cũng phải cố gắng vì điều đó. Leo là thiên vương, và số 1 là một sự kết hợp hoàn hảo. Bất cứ khi nào con số này được nhìn thấy, Sư Tử trở nên tham vọng và cảm thấy có động lực. Họ không cần nhiều sự thoải mái, chỉ cần những mục tiêu cụ thể. Khi Sư Tử là một số một thực sự, cảm giác vinh dự và tự hào đó là liều thuốc kích thích tốt nhất.

Số 9 tài lộc và thịnh vượng

Vận trình tài lộc của người cung Sư Tử trong tháng 9 có phần giảm sút đôi chút, con số 9 có thể cải thiện vận mệnh tài lộc, nhận được sự đánh giá cao và tăng lương trong công việc, đồng thời có kết quả tốt trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh. Cái họ cần là giai đoạn tốt nhất của ngôi vương, trạng thái mà họ đang hướng tới đỉnh cao, nhưng chưa hoàn toàn đạt đến đỉnh cao. Trạng thái này có thể bị tấn công và phòng thủ, và tương lai tươi sáng. Đây là trạng thái quyết tâm chiến thắng, chỉ cần bạn tiếp tục làm việc chăm chỉ, bình minh của thành công đang ở phía trước.

Vận trình tài lộc của cung Sư Tử tháng 9/2022

Những người thuộc cung Sư Tử rất năng động, luôn nỗ lực trong công việc, tích cực thể hiện bản thân và muốn nổi bật. Trong tháng 9 năm 2022, vận trình sự nghiệp của họ tương đối tốt, vận trình công việc rất tốt, được lãnh đạo ghi nhận, có cơ hội thăng chức, tăng lương, sự nghiệp phát triển tương đối suôn sẻ.

Với sự phát triển của sự nghiệp, tiền lương cũng được cải thiện đáng kể, sẽ có nhiều khoản thu về phương diện tài chính khả quan. Ngoài ra, vận may tài lộc một phần của họ trong nửa cuối năm cũng rất tốt, họ có thể mang về cho mình những khoản lợi nhuận đáng kể thông qua đầu tư và quản lý tài chính. Leos rất thông minh và cũng có óc kinh doanh nhạy bén, khi mua các sản phẩm đầu tư và tài chính, họ có thể phân bổ tiền cá nhân một cách hợp lý. Nhìn chung, trong nửa cuối năm, họ sẽ mở ra thời kỳ đỉnh cao về tài lộc, chỉ cần nắm bắt được cơ hội này là có thể gặt hái được khối tài sản kếch xù trong ngắn hạn.

Màu sắc may mắn cung Sư Tử tháng 9/2022

Trong tháng 9 năm 2022, người cung Sư Tử có thể chọn màu vàng tương sinh để cải thiện tài vận, họ có khí chất thanh cao và thích khiến mọi người chú ý đến mình, với sự trợ giúp của vàng, họ càng thêm thu hút. Họ sẽ thích những màu sắc mạnh mẽ, bắt mắt, dễ nhớ. Trong cuộc sống hàng ngày, Sư Tử không phải là người thấp kém, và không ai có thể bỏ qua sự tồn tại của họ nếu họ được khoác lên mình bộ trang phục vàng. Màu may mắn của Sư Tử là vàng, đây là màu rất hiện sinh, phóng đại và độc đoán, rất phù hợp với tính cách cá nhân của Sư Tử. Đối với những người bình thường, vàng là một màu rất khó kiểm soát, nếu đeo không kỹ sẽ trông mộc mạc. Nhưng đối với Leo, đây là màu đẹp nhất. Họ rất oai phong lẫm liệt, có thể thản nhiên khoác lên mình ánh hào quang của bậc đế vương, tạo thành một phong cách cá nhân độc đáo và riêng biệt.

Những người cung Sư Tử độc thân muốn thoát khỏi tình trạng độc thân có thể dùng màu đỏ để tăng thêm vận đào hoa, màu đỏ mang ý nghĩa lễ hội và cũng là một trong những màu may mắn của họ, có sự trợ giúp của màu đỏ thì việc tìm kiếm đối tượng sẽ dễ dàng hơn.

Những người lười biếng đôi khi quá bốc đồng và những vấn đề như vậy sẽ xảy ra trong sự nghiệp của họ vào tháng 9. Màu xám mà họ có thể chọn giúp họ bình tĩnh và có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn vào thời điểm quan trọng. Đối với khí chất lãnh đạo bẩm sinh của Sư Tử, nhiều chòm sao tránh né, họ không thích bị chi phối nên màu may mắn của Sư Tử là màu xám, màu tượng trưng cho quyền điều hành mạnh mẽ của Sư Tử, nhưng cần lưu ý rằng trong gia đình, vẫn cần phải giữ cho mình một lý lịch thấp Một điểm, để chúng ta có thể có nhiều hạnh phúc hơn.

Vận trình sức khỏe của Sư Tử tháng 9/2022

Trong tháng 9 năm 2022, Sư Tử sẽ được các sao lành chiếu mệnh phù hộ, đường tài lộc ổn định, không có bệnh tật gì lớn, cuộc sống và công việc đều tốt, vì vậy đừng quá lo lắng. Họ sẽ quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân và tập thể dục nhiều hơn để thể chất và tinh thần tốt hơn. Và trong tháng này, vận khí của họ cũng rất tốt, thể lực khá tốt, về cơ bản sẽ không ốm đau, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống và công việc của họ. Nói chung, đừng lo lắng về cơ thể của bạn trong tháng này.

Công việc hàng ngày luôn dốc hết sức mình khiến họ thường xuyên phải làm việc ngoài giờ khiến cơ thể luôn trong tình trạng kiệt quệ, cơ thể dễ sinh bệnh, nếu cảm thấy mệt mỏi thì nên nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý. Bạn vẫn cần chú ý hơn đến tình trạng thể chất của mình, đừng ép mình làm một số việc căng thẳng, cần đề phòng. Vì vậy, vẫn cần duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, chú ý nâng cao thể chất, duy trì thói quen tập thể dục lâu dài, trau dồi ý thức giữ gìn sức khỏe, ăn nhiều thực phẩm lành mạnh.

Vận trình tình yêu của Sư Tử tháng 9/2022

Trong tháng 9 năm 2022, vận trình tình duyên của Sư Tử sẽ bị ảnh hưởng bởi vận khí phù du khiến vận trình tình duyên của họ bắt đầu sa sút, tháng này không được suôn sẻ, dễ đánh mất bản thân, liệu đây có phải là lựa chọn ban đầu? Sai, nhiều người có thể trở nên lảng tránh hơn, không chủ động về tình cảm. Trong tháng này, nhiều người trong công ty có thể gặp một số vấn đề, có thể là rạn nứt tình cảm nào đó đã được giấu kín trong quá khứ, và bạn sẽ thấy suy nghĩ của hai bên có thể khác nhau như thế nào. Tháng 6 bạn cần hành động nhiều hơn, đừng suy nghĩ nhiều.

Bước vào tháng 9, Vận trình tình duyên của Sư Tử bắt đầu giảm sút, càng về sau, mối quan hệ giữa Sư Tử và nửa kia càng trở nên căng thẳng. Có thể giữa hai bạn không có mâu thuẫn và cãi vã nhưng giữa hai bạn không có được sự thân thiết như xưa. Thậm chí có thể vì hiểu lầm một số chuyện mà dẫn đến chiến tranh lạnh, thậm chí là ngồi đối mặt với nhau không nói được gì, cứ như vậy cảm giác xa cách chắc chắn sẽ tăng lên. Điều này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các bên với nhau.

Tham khảo thêm:

Tử vi tháng 9 năm 2022 của Cự Giải

Tử vi tháng 9 năm 2022 của Bạch Dương

Tử vi tháng 9/2022 cung Kim Ngưu

Tử vi tháng 9 năm 2022 của Song Tử


Rate this post
Bài trướcTử vi tháng 9/2022 cung Cự Giải chi tiết vận may tài lộc – tình duyên – Sự Nghiệp
Bài tiếp theoTử vi tháng 9/2022 cung Xử Nữ phân tích vận may trong tháng có sao Thủy nghịch hành

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây