Trang chủ Tâm linh Nằm mơ thấy những loại cây (hoa quả) này có ý nghĩa...

Nằm mơ thấy những loại cây (hoa quả) này có ý nghĩa gì?

115
0

Chúng ta luôn mơ thấy nhiều thứ khác nhau trong giấc ngủ, vậy nằm mơ thấy cây cỏ là điềm báo gì? Hãy để tôi cho bạn thấy những gì Chu Công đã phải nói:

Nằm mơ thấy hoa báo hiệu điềm lành hay dữ
Nằm mơ thấy hoa báo hiệu điềm lành hay dữ

1. Quả táo: Nằm mơ thấy quả táo là dấu hiệu tốt lành của sự thành công và trường thọ. Nằm mơ thấy có nhiều táo chín hoặc có nhiều táo chín trên bàn thì sẽ trúng số hoặc tìm thấy của cải dưới lòng đất. Đồng thời, có thể danh lợi, được hưởng chính vận. Người phụ nữ chưa từng sinh đẻ mà mơ thấy quả táo là điềm lành sẽ sớm có thai. Nằm mơ thấy táo chưa chín hoặc bị thối cho thấy người nằm mơ sẽ bị thiệt hại về kinh tế, hay ốm đau, gia đạo khó khăn.


2. Hoa: Nằm mơ thấy hoa là điềm báo may mắn, tài lộc. Mơ thấy hoa, hạnh phúc sẽ lớn dần theo bạn. Nằm mơ thấy tất cả hoa trong vườn của bạn bị héo và bạn sẽ gặp rắc rối lớn. Nằm mơ thấy những bông hoa đẹp hơn là một điềm lành. Nằm mơ thấy ai đó phá hoại hoa cho biết bạn sẽ gặp tai họa. Nằm mơ thấy hái hoa cho biết công việc làm ăn phát đạt hoặc một gia đình hạnh phúc. Nằm mơ thấy hái hoa héo là điềm xấu. Nằm mơ thấy những bông hoa còn nguyên vẹn khi hái nhưng trên tay đã héo úa nghĩa là điều ước đã thành hiện thực, kinh tế làm ăn thua lỗ.

3. Cà tím: Nằm mơ thấy ăn cà tím có nghĩa là có sức khỏe tốt và một cuộc sống hạnh phúc.

4. Cà rốt: Nằm mơ thấy cà rốt cho biết sự nghiệp của bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.


5. Ớt: Nằm mơ thấy quả ớt, chuyện riêng tư sẽ bị công khai, gia cảnh khó khăn, bị người hầu hoặc cấp dưới coi thường, ngoài ra có thể gặp phải khó khăn khác.

6. Bông: Nằm mơ thấy bông có nghĩa là giàu có. Nằm mơ thấy mình đang hái bông trên một cánh đồng bông cho thấy rằng công việc kinh doanh của bạn sẽ sớm được cải thiện và bạn sẽ có thể kiếm được nhiều tiền. Nằm mơ thấy bông màu vàng nhạt cho thấy rằng bạn sẽ kết hôn với một cô gái rất giàu có.

7. Nho: Nằm mơ thấy nho cho biết bạn sẽ gặp được nhiều đối tác mới, đây cũng là dấu hiệu của một sức khỏe tốt. Nằm mơ thấy ăn nho thối là điềm báo không may mắn. Nằm mơ thấy ai đó cho bạn nho chỉ ra rằng bạn có thể kết bạn mới. Nằm mơ thấy ăn nho cho biết cuộc sống sẽ hạnh phúc và vui vẻ.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


8. Quả sung: mơ thấy quả sung là điềm lành. Một bệnh nhân mơ thấy quả sung cho thấy rằng cơ thể của anh ta sẽ phục hồi. Nằm mơ thấy ăn sung chỉ ra rằng bạn có thể kiếm tiền nhờ những phương tiện tiềm ẩn. Bệnh nhân nằm mơ thấy ai đó cho mình quả sung, và anh ta chỉ có thể phục hồi sức khỏe của mình bằng cách cầu cứu Chúa. Nằm mơ thấy mất quả sung cho thấy rằng công việc làm ăn không được suôn sẻ. Nằm mơ thấy ăn quả sung thối có nghĩa là trong tương lai bạn sẽ phải dựa vào sự bố thí của mọi người để duy trì cuộc sống của mình. Bà bầu mơ thấy ăn sung cho biết sắp sinh con trai.

9. Rừng: Nằm mơ thấy rừng là điềm có tóc. Nằm mơ thấy mình bị lạc trong rừng cho biết bạn sẽ bị kẻ thù lừa và gặp rắc rối. Nằm mơ thấy rừng đi săn cho biết kẻ thù sẽ đánh bại mình. Những người rời nhà mơ về khu rừng và có thể trở lại sớm. Bệnh nhân nam mơ thấy rừng sẽ xấu đi.

10. Tỏi: nằm mơ thấy tỏi, bí mật sẽ bị bại lộ, kẻ hầu người hạ cãi cọ, chuyện không may nối tiếp nhau. Nằm mơ thấy đống tỏi báo hiệu rằng cả gia đình sẽ lo lắng.


11. Gừng: Nằm mơ thấy gừng có nghĩa là bạn sẽ hạnh phúc.

12. Quả bí ngô: Nằm mơ thấy quả bí ngô, bạn sẽ khỏe mạnh, không vướng bận nhưng bạn sẽ sớm chán ghét cuộc sống trần tục.

13. Hoa màu: mơ thấy mùa màng, công việc làm ăn (hoặc sự nghiệp) có thể thành công. Một người nông dân mơ thấy một vụ mùa dày đặc sẽ mang lại một mùa bội thu. Nằm mơ thấy mùa màng thưa thớt, thu hoạch được trung bình. Nằm mơ thấy mùa màng bị tàn phá, được thắng thua.

14. Cỏ khô: mơ thấy bán cỏ khô, để làm ăn phát tài. Nằm mơ thấy mua cỏ khô, thu nhập hàng ngày chỉ có thể ăn. Nằm mơ thấy đống cỏ khô cho biết cuộc sống sẽ giàu có. Nằm mơ thấy một đống cỏ khô lớn bị đốt cháy, cho thấy trong vùng sẽ có nạn đói, dịch tả và các bệnh truyền nhiễm khác.

15. Lá: Nằm mơ thấy lá có nghĩa là bạn sẽ sống lâu hơn Nam Sơn. Con gái mơ thấy bạn trai tặng lá xanh cho thấy tình yêu của hai người sẽ sâu đậm hơn. Một người phụ nữ mơ thấy mình quét lá bằng chổi cho thấy người chồng của cô ấy giàu có và có cuộc sống hạnh phúc.

Bạn đã mơ về điều gì khác? Để lại lời nhắn bên dưới, tòa soạn có thể trả lời giúp bạn xem chúc bạn may mắn!


Rate this post
Bài trướcĐiềm báo giật mắt trái của phụ nữ là điềm lành hay dữ.
Bài tiếp theoNằm mơ thấy con đường nhựa

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây