Trang chủ Tâm linh Ý nghĩa tốt và xấu của 26 loại nốt ruồi trên mặt

Ý nghĩa tốt và xấu của 26 loại nốt ruồi trên mặt

174
0

Đối với những nốt ruồi trên mặt, hầu hết mọi người đều ít nhận ra rằng họ có thiết bị liên quan đến vận hành của chính mình, ngoài suy nghĩ xem họ có đẹp không. Trên thực tế, theo nguyên tắc “đồng bộ hóa thông tin ”và“ nhân sinh quan ”, một nốt nhạc sẽ không bao giờ mọc lên trên một bộ phận nào đó của khuôn mặt mà không có lý do gì mà chúng tôi được phản hồi thông qua nốt tuyến. Trên thực tế, mối quan hệ hệ thống giữa note và sức khỏe đã được học ở nhiều nước phương Tây, trong đó có Đức, Nghiên cứu sâu sắc, có thể xác định chất lượng, tính cách quyết định số thành phần, còn khoa học và ngoại hình a not through window class.

Người Trung Hoa xưa cho rằng nếu người tốt thì trên cơ thể sẽ có nốt lạ, đó là Thần hiển thị cho người tốt, nếu người xấu thì trên người sẽ mọc nốt giám sát, còn Thần thì chứng tỏ sự hèn kém. also tin rằng: also same as the khuyết điểm trên viên ngọc đẹp, nốt ruồi trên cơ thể ít lành lạnh và dữ dội, hơn nữa những người sinh ra ở những nơi nổi bật thường càng xấu xa, còn những người sinh ra ở những nơi khác Ở ẩn thì càng là lành lặn. Nốt trên mặt, hầu như không tốt!


Nhưng vẫn có những ngoại lệ, chẳng hạn như các nốt trên mặt phẳng riêng lẻ được hiển thị trong hình dưới đây, cũng có biểu tượng cho sự lành lặn. đầy đặn, trong sáng, màu sắc phải “đen như sơn, đỏ như xuân, trắng như ngọc thì mới có mẫu đơn, phú quý”..

Sau đây xin giới thiệu sơ lược về mối quan hệ giữa các nốt thường gặp trên mặt và tính cách:

Nốt đuôi mắt: cuộc đời được lọc ra khỏi máy tính.


Người có đầu ghi chú ở mắt thường có kẻ thứ ba trong tình yêu hoặc hôn nhân. Nơi từ đuôi mắt đến chân tóc được gọi là kẻ dâm. Người có nốt ruồi rất hào hoa, đa tình nên quan hệ tốt với người khác phái, ham muốn độc ác. Có đào hoa sát trong đời, dễ bị người khác lôi kéo. Kết hợp với người khác phái đầu trang xếp nhưng đa phần không lâu, cuộc hôn nhân thường gặp nhiều cản trở. trở lại. Nhưng nếu note có hình dạng tốt, đen bóng thì bạn có thể tính đến việc làm thân với sự giao du với nhiều người khác phái, có thể nhận được sự giúp đỡ của người khác phái, nhiều người có thể may mắn. , hanh thông. Hãy cẩn thận với những người bạn ghen tuông.

Nốt dưới miệng: Ý chí yếu kém

Người có nốt ruồi dưới miệng thường là người sống lang bạt cả đời, nên dù có tiền cũng không thích hợp mua bất động sảnNhưng nếu ghi chú có hình dạng tốt thì cả đời đều được sống nhàn nhã, an nhàn, nếu ở nhân trung dưới là người dễ ham mê đồ họa trong cốc, cũng là kẻ có nhược điểm . Người có ý chí trong nhân vật. hay do dự.


Nốt ruồi dưới miệng thể hiện người có ý chí kém
Nốt ruồi dưới miệng thể hiện người có ý chí kém

Nốt giữa lông mày: Thái cực tự động

Loại lưu ý này biểu thị hai vận tải có thể thành công lớn và thất bại cùng nhau, khi tài giỏi nhưng lại dễ dàng tự do . Phải quan tâm đến tấm lòng của người, nếu không sẽ xuất hiện tình trạng tái hôn, nói chung nam và nữ đều dễ bị tổn thương vì mối quan hệ khác giới . song lại dễ gặp bất kỳ phần nào do sơ suất nhẹ .

Nốt trên môi trường: coi trọng tình cảm


Những người có ghi chú trên môi rất dễ thương Những người có ghi chú trên môi là những người rất tình cảm và đa cảm, trong cuộc sống họ luôn nghĩ cho người khác. Họ rất hấp dẫn và tạo ấn tượng tốt với mọi người, tự nhiên là bạn bè rất may mắn! Vận may về tài lộc của người này cũng rất tốt, thường được người khác chiêu đãi, vân vân. Tuy nhiên, vì vậy chúng ta càng phải chú ý, không nên ăn quá không gây hại cho sức khỏe. Đừng tham lam nữa!

Nốt ăn ở dưới: thèm ăn

Người có note ở dưới nhìn chung là người đảm đang, giỏi nấu nướng, tất cả các món ăn làm ra sẽ ngon, ăn uống cũng rất đặc biệt, có số lượng ở đời nên có cơ hội để trở thành những người sành ăn. ăn uống . một món ăn, và họ chú ý đến sự hoàn chỉnh của màu sắc, hương vị và mùi vị.

Nốt trên đầu: chúc may mắn

Đó là may thăng! vậ vậ vậ vậ vậ t, bạn sẽ th ậ t l ượ ng l ượ ng l ượ ng m ắ t m ắ t, trừn b ắ ng b ạ n lừu kji ạ ạ ạ nốnji ạ ạ ồ ồ ồ nốn cảm nhận xem có ghi chú không Nốt có thể biến một người từ rủi ro có thể may mắn và khủng hoảng biến thành toàn bộ.

Nốt trên cột: gia đình gầy

Vận may ở mức trung bình, mối quan hệ với những người tương tác nông nghiệp, xa nhà có nhiều cơ hội, khó nhận được sự trợ giúp, sự thăng tiến của người lớn tuổi và ông chủ, cuộc sống gặp nhiều khó khăn . , nếu nó mọc lên ở giữa các dòng, có nghĩa là người đó đã thành công về mặt tinh thần và có cuộc sống ổn định và hạnh phúc hơn trong những năm tháng sau này . lộc hơn nhưng lại dễ gặp trắc trở trong tình cảm. Vì vậy, khi chọn bạn đời, bạn phải quan sát kỹ lưỡng mọi lời nói và công việc của đối phương. một môi trường tốt và nền tảng về tài lộc, rất có thể thành công.

Nốt ở má: So thân bản

Những người có nốt trên dễ gặp rắc rối với các thủ tục pháp lý. Điểm ưu tiên của họ là rất tích cực làm việc và có thể tự mình đạt được mục tiêu. Khi hòa đồng với người khác, bạn không thể hiểu được suy nghĩ của người khác, và bạn lại tự cao hơn, vì vậy bạn phải chú ý trong các mối quan hệ giữa các cá nhân. Đừng nghĩ rằng bạn là người duy nhất gặp rắc rối, và chỉ sử dụng những người khác như a asờn! n u note có định dạng không tốt là người đặc biệt không có năng lực điều hành nGHề, không thể suy nghĩ nghái dễn dễn dễ ng.

Nốt ở mí mắt: không nghe lời người lớn tuổi.

Những người decan có nốt ổn định ở mí mắt thì có 9 người là ốc không có vỏ, nếu không thì không có chỗ ở cố định, vì người thích làm nên thường xuyên di chuyển, nhưng chỉ là cuộc sống không ổn định ! you have a good note, know the basic time used then will going to the back up the resources, hanh thông. đi cơ hội phát triển.

Nốt hiện tại điểm: Vợ chồng ly thân

Người có nốt này ở mí mắt dưới sẽ gặp nhiều trắc trở, có thể bạn khác giới hạn ném đá! Khi yêu, hãy đặc biệt chú ý đến sự xuất hiện của người thứ ba, nhưng nếu cơn ghen tuông quá mạnh , nó sẽ khéo léo kết hợp với bạn. This has good good system, this people will be many an ủi, con đàn đầy đủ.

Nốt trượt, không có chỗ ở cố định

Người có nâng cao nốt, nếu nốt đó không phải là nốt tốt, tức là kiểu dáng xấu hoặc màu xám xịt, có nghĩa là đời sống rất bất ổn. Sau tuổi trung niên, những thất bại sẽ xảy ra, và nhgng vđền đề là trẻ cần pHải lo lắng. Nhưng nếu là loại ghi tốt thì càng cao, càng cao, thì người sống sẽ rất tài giỏi, vận khí và ngườI. ngườ i ngườ i ngủ.

Nốt trên mũi: Niềm vui

Người có nốt ruồi ở cuối mũi có thể kết hôn nhiều lần, tình cảm khác giới hỗn loạn, ham muốn tình dục mạnh mẽ, có tính phóng đãng, có thể gặp nhiều khó khăn, người tuổi Dần có thể sống cô đơn. Vận may về tài lộc cũng không được tốt, tiền dành dụm được dễ bị tiêu hao vì nhiều lý do khác nhau, cuộc sống cũng khó khăn hơn, con trai nếu có nốt ruồi này thì phải hết sức thận trọng, chớ nên tham lam ham vui. Hãy cẩn thận với cơ thể của bạn.

Nốt ruồi trên miệng: thức ăn phong phú

Những người có nốt ruồi trên mặt ở phía trên của miệng có thể sinh đôi sau khi kết hôn! Nếu cô gái chẳng may mọc ở vị trí nhân trung thì bạn nên chú ý đến vấn đề sản dịch, vì có thể xuất hiện những dấu hiệu di tinh ở người có nốt ruồi bị tổn thương hoặc có đốm. Ngoài ra, loại người này khả năng thích nghi với ngoại cảnh kém, không rảnh so sánh, nhưng nếu nốt ruồi có hình thù tốt thì có nghĩa là ăn nên làm ra, không lo cơm ăn áo mặc. trang phục trong cuộc sống của mình, và đời sống tinh thần của anh ấy cũng rất phong phú.

Nốt ruồi trên tai: rực rỡ

Nói chung, một nốt ruồi trên tai là một điều may mắn! Người có nốt ruồi phía trên tai là người rất tài hoa, vượng phu ích tử, nhanh nhạy, gặp nhiều may mắn, biết nắm bắt vận may, dễ thành công trong công việc làm ăn, sau này có nhiều tài sản riêng. Nhưng nếu là loại nốt ruồi không tốt thì tính tự giác của người đó rất mạnh, dễ mang lại xui xẻo vì tính tự cao tự đại.

Nốt ruồi sau tai: Vi phạm cha mẹ

Nốt ruồi này mọc ở sau tai. Nếu mọc phía trên tai có nghĩa là quan hệ với cha mẹ không tốt, nếu mọc ở giữa thì cẩn thận bị người khác lợi dụng, nếu mọc phía dưới tai thì cả đời không có tài lộc.

Nốt ruồi trên mũi: tài lộc kém.

Người nam bên trái và người nữ bên phải có nốt ruồi ở mũi thì khả năng tiết kiệm chính yếu, đầu tư làm ăn thua lỗ, cờ bạc thua nhiều, kiếm ít. Những người như vậy nên tập trung vào việc duy trì vốn và tăng trưởng ổn định, nếu không tiền cuối cùng sẽ bị mất. Người có nốt ruồi trên mũi đa phần là người táo bạo, thích tiến lên bằng trực giác và cảm giác sống hứng khởi, về sức khỏe chủ yếu nhạy cảm với các bệnh về phổi và khí quản, dễ bị cảm cúm.

Nốt ruồi trên môi: Tình yêu đa giác

Nốt ruồi ở môi là nốt ruồi thể hiện sự ham muốn tình dục của nam và nữ, người có nốt ruồi như vậy dễ nảy sinh tranh chấp sắc dục hoặc rơi vào tình yêu đa đoan.

Nốt ruồi ở môi trên, ham muốn tình dục cao

Theo đuổi ngôn tình, ham muốn tình dục liệt kê, khi yêu sẽ chủ động theo đuổi đối tượng yêu thích, dũng cảm bộc lộ nội tâm, không thích nghi thức gò bó, quan niệm về tình yêu không quan tâm . cái vĩnh viễn, chỉ quan tâm đến thời điểm mà tình cảm dễ dàng bị thương.

Nốt ruồi ở dưới môi

Nếu người con trai có nối ruồi dưới môi họ là người vô dụng, hay dấu giếm những người ham muốn trong lòng, quan điểm về tình yêu của họ có phần thụ động, đàn ông dễ cảm thấy thất bại, vì đàn ông thường ra tay công suất vui vẻ nđn bàn cô.

Nốt trượt, dễ dàng thay đổi nốt ở giữa cằm, cuộc sống và môi trường làm việc dễ dàng hơn. Cằm (tầng trệt) có ghi chú: đâ ồ ồ ồ ồ ồ ồ sống cHO ố sji sống cHO ồ ố sống có ghi chú ngồi ở đây, môi trường sống và làm việc dễ dàng có sự thay đổi. Về sức khỏe, dễ mắc bệnh tim.

Nốt trên lòng trắng: Dễ bị cám dỗ

Nốt ruồi ở lòng trắng trong mắt trên mặt đôi khi không rõ ràng, nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy những đốm nhỏ trên lòng trắng của mắt. Bất kể là nam hay nữ, đều không dùng lại cám dỗ của người khác phái. Công khai tài khoản Shi Yuan Yi Xue . , và sủ chđộ g yng thi đấu đối kháng, cho dù pHương là vợ của một người đ ô có gia đ ồng bè, miễn là họ yêu mình, anh đấ t v v hệ thống Lệchi Lệchi Lện bạo.

Nốt dưới lông mày: Tranh tài sản

đất

Nốt ở xương gò má: sự dễ dàng

Đa phần những người có gò má lộ ra ngoài đều có ý chí phấn đấu lên, tích cực phấn đấu, có nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp. quyền lực, lãnh đạo cấp dưới nhưng trong công việc ngày thường sẽ bất mãn và ghen ghét quyền lực.

Nếp nhăn của gò má: ý chí tôn định

Gò má tròn, vịnh býnh và có nốt tốt cho người ta thấy có sự chấp nhận, mạo hiểm trong công việc, dù gặp khó khăn gì cũng coi đó là n để nđộn bộ, pHấn để n để nđộn bộ, pHấn để n để n to n. minh những ý tưởng và cách làm của mình là đúng, không cần thiết nhất vì tiền bạc hay các quyền có hiệu lực.

Tham khảo thêm: 

Những nốt ruồi trên cơ thể có thể mang lại may mắn cho bạn?


4.7/5 - (7 bình chọn)
Bài trướcNhững nốt ruồi trên cơ thể có thể mang lại may mắn cho bạn?
Bài tiếp theoCác yêu cầu bố trí hợp phong thủy nhà hàng tại gia được tiết lộ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây