Trang chủ Thần số học Ý nghĩa Con số Chủ đạo 4 – Người chăm chỉ, tận...

Ý nghĩa Con số Chủ đạo 4 – Người chăm chỉ, tận tụy

1062
0

Người có Con số Chủ đạo 4 thường chọn cách học thông qua những trải nghiệm và biểu hiện về thể chất, có đức tính chăm chỉ và luôn tận tụy với những mối quan hệ xung quanh.

Con số Chủ đạo 4 là những người làm việc chăm chỉ tận tụy trên thế giới, và coi trọng trách nhiệm của mình. Do bản chất ổn định, thực tế và đáng tin cậy, họ thường là trụ cột ở nơi làm việc, cộng đồng và gia đình.


người làm việc chăm chỉ tận tụy
Ý nghĩa con số chủ đạo 4

Cách tính Con số Chủ đạo 4

Bằng cách cộng tất cả các con số có trong ngày, tháng, năm sinh (dương lịch) để được con số tổng có hai chữ số. Tiếp tục cộng cho đến khi nào con số này nằm trong ngưỡng từ 2 đến 11. Trường hợp đặc biệt: số 4 được tạo thành từ số 22 cộng lại sẽ được giữ nguyên là 22/4.

Ví dụ: Ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn là: 21/7/1983. Hãy cộng từng con số này lại để được một con số tổng. Cụ thể: 2 + 1 + 7 + 1 + 9 + 8 + 3= 31. Cộng tiếp 3 + 1 = 4. Vậy Con số Chủ đạo của trường hợp này là 4.

Đặc điểm nổi bật

Điểm nổi bật của người số 4 theo trường phái Pythagoras là thiên hướng về thực tế hoặc thực hành. Họ thích bắt tay vào làm chứ không thích ngồi phân tích, trình bày bằng lý thuyết. Chính sự thực tế này, cho nên ta sẽ thấy người Số 4 dường như không thích ngồi yên một chỗ, họ luôn bận rộn và nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh.


Số Chủ đạo 4 luôn tiến về phía trước, họ ít khi ngồi yên nhìn người khác bận rộn và thường tiến tới đề nghị hỗ trợ một tay. Họ thuộc nhóm những người có nguyên tắc và đáng tin cậy nhất. Điều này thể hiện trong những việc cần sự tỉ mỉ, khi sự chính xác và khả năng thực tế của họ được phát huy và mang lại lợi ích tối đa.

Trong các hoạt động thực tế người mang số 4 có thể vô cùng kiên nhẫn, nhưng khi gặp phải các vấn đề liên quan đến khía cạnh tinh thần hay tâm linh thì họ thường rất thiếu kiên nhẫn.

Người có Con số Chủ đạo 4 là người có tính kỷ luật cao nhưng đôi khi vẫn đối mặt với sự trì hoãn. Đặc biệt người số 4 thích kiểm soát mọi thứ và mọi người. Ở mức độ rung động thấp họ có thể rất tính toán và thích thao túng, hãy nên kiểm soát cái tôi của mình.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Khắc phục những hạn chế

Người mang Con số Chủ đạo 4 rất dễ nản lòng khi họ bị kìm hãm bởi những quy định, giới hạn cụ thể. Số 4 cần sử dụng lòng can đảm, sức mạnh và sự kiên cường của họ để vượt qua.

Bên cạnh đó, người số 4 cần học cách chấp nhận và buông bỏ những thứ họ không thể thay đổi, thay vì chiến đấu chống lại lẽ tự nhiên. Những trở ngại của số 4 sẽ bị loại bỏ để họ có thể tiến về phía trước của cuộc sống. Người Số 4 phải nhanh chóng điều chỉnh lại để trở về đúng với sứ mệnh của mình trên cõi đời này.

Do đặt yếu tố vật chất lên trên tất cả, dẫn đến người Số 4 đôi khi quá tham công tiếc việc mà xao lãng những việc mang đến sự cân bằng cho cuộc sống của họ, đặc biệt là cuộc sống gia đình. Cho nên với họ có tiềm ẩn rủi ro đánh mất bản thân khi bị vật chất cám dỗ.


Mặc dù, Con số Chủ đạo 4 có thể mất kiểm soát, không khoan dung, chỉ trích người khác, hay phán xét và che dấu cảm xúc. Nhưng số 4 vẫn là những người trung thực và chăm chỉ nhất của tất cả các số.

Hướng phát triển

Như đã nói ở trên, người mang Con số Chủ đạo 4 luôn mong muốn kiểm soát mọi thứ nên nếu họ cam kết điều gì đó, họ sẽ làm theo và sẽ không để ai thất vọng – trừ khi điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát của họ. Số 4 cần phát triển ba yếu tố quan trọng sau: Thư giãn, vận dụng năng lực trí não và phát triển trực giác.

Bởi vì, số Chủ đạo 4 thường hoạt động có hệ thống có phương pháp riêng, phát triển theo thói quen và bản tính thích kiểm soát mọi thứ của họ, dẫn đến thường khó thích nghi với sự thay đổi.

Đây là lý do tại sao họ trở nên linh hoạt và dễ thích nghi là một trong những bài học lớn về cuộc sống của họ. Sự ổn định về cảm xúc, thể chất và tài chính là rất quan trọng đối với sức khỏe của họ cũng như tâm lý “trả tiền ngay bây giờ, chơi sau” giúp họ thành công. Con số Chủ đạo 4 cung cấp sự ổn định và trật tự khi có bất hòa và hỗn loạn, sự chính xác và hướng dẫn có có căn cứ sẽ kéo mọi người vào đúng quy tắc

Bài học trong cuộc sống

  • Tồn tại qua nghịch cảnh
  • Nắm lấy và nhượng bộ để thay đổi
  • Linh hoạt và khả năng thích nghi
  • Tư duy đột phá
  • Từ từ tiến bộ
  • Xây dựng nền tảng ổn định
  • Bày tỏ tình cảm và cảm xúc
  • Dành thời gian cho niềm vui và khám phá

Nghề nghiệp phù hợp

Những nghề nghiệp sau đây rất thịch hợp với người có Con số Chủ đạo 4, gồm: Kinh doanh, kỹ thuật viên, nghệ nhân, thợ vận hành, quản lý doanh nghiệp, vận động viên thể thao chuyên nghiệp, chuyên gia kinh tế, bác sĩ, chuyên viên vật lý trị liệu, người làm vườn, giảng viên, tác giả sách, tạp chí chuyên ngành kỹ thuật…

Tham khảo thêm: Ý nghĩa Con số Chủ đạo 3


5/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcThông tin Dự án Khu đô thị sinh thái, du lịch, nghỉ dưỡng và sân golf Tam Nông, tỉnh Phú Thọ
Bài tiếp theoBình Định quy hoạch Khu đô thị Trường An, phường Hoài Thanh, thị xã Hoài Nhơn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây