Trang chủ Thần số học Ý nghĩa Con số chủ đạo 3 và khả năng nổi trội...

Ý nghĩa Con số chủ đạo 3 và khả năng nổi trội của người sở hữu nó

1393
0

Ưu điểm vượt trội của người có Con số chủ đạo 3 là đầu óc nhanh nhạy, tư duy linh hoạt. … Trong một vài trường hợp, Người có Con số 3 đôi khi sử dụng tư duy nhạy bén thành những khiếu hài hước, dí dỏm khiến người xung quanh luôn yêu quý họ.

Cách xác định con số chủ đạo 3

Rất đơn giản, chỉ bằng cách cộng tất cả các con số có trong ngày, tháng, năm sinh (dương lịch) để được con số tổng có hai chữ số. Tiếp tục cộng cho đến khi nào con số này nằm trong ngưỡng từ 2 đến 11. Trường hợp đặc biệt: số 4 được tạo thành từ số 22 cộng lại sẽ được giữ nguyên là 22/4.


Ví dụ: Ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn là: 19/7/2002. Hãy cộng từng con số này lại để được một con số tổng. Cụ thể: 1 + 9 + 7 + 2 + 0 + 0 + 2= 21. Cộng tiếp 2 + 1 = 3. Vậy Con số Chủ đạo của trường hợp này là 3.

Đặc điểm nổi bật

Trong Thần số học theo trường phái Pitago, Con số 3, 6, 9 nằm trên Trục Ngang Trí não. Vì vậy, người có Con số chủ đạo 3 có biểu hiện rất rõ ở phần tư duy và lý luận. Những người có ngày sinh cộng lại bằng 12, 21, 30, 39, 48 sẽ có Con số chủ đạo 3.


Những người số 3 có đầu óc nhanh nhạy, tính hài ước và tư duy linh hoặc giúp họ dễ thành công trong công việc. Họ có thể trở thành linh hồn của buổi tiệc hoặc là người sáng giá trong một công ty, nhưng ưu điểm này không phải lúc nào cũng được thể hiện khi họ ở nhà.

Người mang Con số chủ đạo 3 có thể thu hút trong tương tác xã hội rất tốt, thích giúp đỡ người khác, miễn là những người đó có khả năng tư duy tương đồng và sẵn sang hợp tác với họ.

Ngoài ra, người mang Con số chủ đạo 3 có năng khiếu về nói chuyện nhảm nhí, nhưng họ thường đấu tranh để xác định cảm xúc bên trong nhất của họ và đặt những cảm xúc đó thành lời nói.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Hướng phát triển

Theo chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương, người có Con số Chủ đạo 3 cần có ý thức kiểm soát tốt bản tính của mình, nhất là hạn chế phê bình gay gắt những người trong gia đình. Người số 3 cần học cách cảm nhận cảm xúc của người khác. Việc học được cách sống chung hòa hợp với người khác giúp họ có được bước tiến dài, từ đó cuộc sống của họ sẽ tích cực hơn.

Người số 3, cần hạn chế xu hướng chỉ trích người khác và buôn chuyện, thay vào đó là vận dụng sự kiên cường vốn có của bản thân để mang lại nguồn năng lượng tươi mới để phát triển. Họ cần mở rộng phương thức biểu đạt của mình bằng cách vận dụng trực giác và trở nên thực tế hơn trong các hoạt động hàng ngày, đặc biệt là tại nhà.

Khi sống kém tích cực, những nhược điểm của người Số 3 sẽ càng gia tăng. Điều này khiến bản thân họ cũng như người xung quanh đều cảm thấy áp lực. Đối với người bạn đời, Số 3 cần hạn chế những lời chỉ trích nếu không sẽ ảnh hưởng tới hôn nhân hoặc làm đối phương… bị tổn thọ.


Khắc phục những hạn chế

Người có Con số Chủ đạo 3 khi sống tích cực dễ để lại ấn tượng là những người trịnh thượng, gia trưởng, hoặc thích chỉ đạo người khác. Điều này dễ gây hiểu nhầm và sự bất mãn. Số 3 sở hữu khả năng tư duy nhạy bén nên nhiều người dễ thiếu kiên nhẫn và kém bao dung với những người khác, hay phê bình những người có khả năng tư duy kém hơn mình. Nếu không ý thức kiểm soát tốt thì với bản tính hay xét nét, bình phẩm số 3 dễ bị đem ra áp dụng trong gia đình, dẫn đến tan vỡ hôn nhân.

Người có Con số Chủ đạo 3, trong suốt cuộc đời họ phải học cách nói lên sự thật của mình. Mặt dù đôi khi họ có thể phê phán và khoa trương, nhưng họ vẫn lạc quan, hướng ngoại và thân thiện, và hiếm khi từ từ. Một khi họ vượt qua sự nghi ngờ bản thân, họ có thể bước vào toàn bộ sức mạnh củ mình và thực hiện ước mơ của mình.

Theo đánh giá của chuyên gia Quỳnh Hương, những người Số 3 đa phần đều có mũi tên Quyết tâm trong biểu đồ ngày sinh. Điều này một lần nữa khẳng định, người Số 3 thiên về tư duy và có sức mạnh ý chí. Dẫu sao, người số 3 vẫn là những người tỏa nắng hạnh phúc, những người mà bừng sáng cả thế giới.

Những bài học và nghề nghiệp phù hợp với số 3

Trong cuộc sống, những người có số 3 cần phải đối mặt với những bài học diễn ra hàng ngày, cụ thể như:

  • Khắc phục sự thiếu tự tin
  • Tập trung, có kế hoạch và ưu tiên
  • Thể hiện bản thân một cách sáng tạo
  • Nói thật
  • Giao tiếp bằng cảm xúc
  • Loại bỏ xúc động không cần thiết
  • Giảm tiêu cực

Về công việc, người có Con số Chủ đạo 3 thích hợp với những công việc liên quan đến trí não như: Học thuật, Nghiên cứu khoa học, kế toán, quản trị kinh doanh, lập trình, phân tích hệ thống, giáo viên, chuyên gia phê bình, diễn viên, sáng tác nghệ thuật…


4.9/5 - (9 bình chọn)
Bài trướcHuyện Đức Trọng đề xuất mở rộng Khu đô thị sinh thái du lịch hồ Nam Sơn lên 98,51 ha.
Bài tiếp theoChi tiết tử vi tuần từ 14-20/2/2022 của 12 con giáp, tuổi Sửu có dấu hiệu tăng tiến

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây