Trang chủ Doanh nhân Vương Phạm từ cậu sinh viên nghèo đến Tỷ phú trên đất...

Vương Phạm từ cậu sinh viên nghèo đến Tỷ phú trên đất Mỹ với tài kinh doanh bất động sản

273
0

Vương Phạm một du học sinh nghèo gốc Củ Chi của Việt Nam trở thành tỷ phú trên đất Mỹ, thành danh nhờ sự nỗ lực của bản thân và khả năng kinh doanh bất động sản.

Lý lịch của Vương Phạm như thế nào?

  • Tên đầy đủ: Phạm Đình Quốc Vương
  • Ngày, năm sinh: 1991
  • Quốc tịch: Việt Nam,Mỹ
  • Dân tộc: Kinh
  • Nơi sống: Texas, Mỹ
  • Quê quán gốc : Huyện Củ Chi , TP HCM
  • Nghề nghiệp: Doanh nhân,triệu phú Mỹ
Hình ảnh Vương Phạm
Hình ảnh Vương Phạm

​Vương Phạm tên đầy đủ Phạm Đình Quốc Vương – sinh năm 1991 tại Huyện Củ Chi, TP HCM, hiện tại Vương Phạm đang là chủ của một doanh nghiệp gần 200 nhân viên và có thu nhập hàng triệu đô la mỗi năm từ nhiều rất nhiều nguồn bất động sản, marketing quảng cáo…Hiện Vương Phạm anh đang là Ceo của công ty Fastboy Marketing.


Quá trình phát triển sự nghiệp của Vương Phạm

Vào năm 16 tuổi lần đầu xa nhà, du học tại bang Minnesota lạnh giá ở đỉnh bắc nước Mỹ, chàng trai Phạm Đình Quốc Vương (quê Củ Chi, TP.HCM) không có chút vốn liếng nào, kể cả tiếng Anh nên phải ở nhờ gia đình người chú. CEO Vương Phạm du học sinh Việt Nam tự mở công ty kinh doanh tại Mỹ sau 5 năm, Phạm Đình Quốc Vương (30 tuổi) hiện là CEO điều hành một doanh nghiệp có thu nhập đến 10 triệu USD/năm.

Công ty ban đầu chỉ có duy nhất một nhân viên là chính bản thân, anh làm từ kỹ thuật đến kinh doanh. Tính tới thời điểm hiện tại, Công ty Fastboy Marketing đã có nhiều chi nhánh trải rộng khắp nước Mỹ, Canada, Úc với hơn 200 nhân viên. Cũng bới vì thế, doanh thu tăng trưởng liên tục với hơn 10.000 khách hàng khắp mọi nơi, Fastboy Marketing thu về từ 800.000 – 1 triệu USD/tháng.

Năm 2019, Fastboy Marketing lọt vào top 800 công ty phát triển nhanh nhất nước Mỹ. Ngoài ra, Vương Phạm ở Mỹ còn tham gia vào lĩnh vực bất động sản. Anh chưa muốn hợp tác với ai vì còn trẻ và còn phải học thêm.


Sau nhiều năm kinh doanh về marketing và viết phần mềm cho các tiệm nails của người Việt ở Mỹ, Canada, Úc và Châu Âu, hiện tại Vương Phạm Fastboy đang chuyển hướng sang lĩnh vực xây dựng, điều này khiến nhiều người ban đầu lầm tưởng anh là ông trùm bất động sản với khối tài sản khổng lồ. Giỏi giang, xuất sắc là thế nhưng trong vlog của mình, triệu phú chỉ “thỏ thẻ” mình còn trẻ và chưa giỏi lắm, còn phải học hỏi nhiều hơn.

Kết hôn và lập nghiệp tại Mỹ

Vương Phạm kết hôn với Brenda Lam (tên tiếng Việt là Nhi) cũng là người Mỹ gốc Việt. Được biết, Brenda Lam là người đã đồng hành cùng anh trong những ngày đầu khởi nghiệp và giúp chồng quản lý chuyện tài chính.

Hiện tại, vợ chồng anh đã có 2 con đủ nếp, đủ tẻ. Bà xã triệu phú trẻ cũng thành lập kênh Youtube riêng và thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên gia đình.


Gia đình nhỏ của Vương Phạm
Gia đình nhỏ của Vương Phạm

Cuối tuần anh cùng vợ con đi tham quan nông trại. Khu rừng nam Youtuber mua rộng lớn đến nỗi phải di chuyển bằng xe ô tô. Được biết, anh lãi 6 triệu đô (khoảng 136 tỷ đồng) sau 2 năm mua mảnh đất này.

Một buổi đi thăm trang trại của gia định Vương Phạm
Một buổi đi thăm trang trại của gia định Vương Phạm

Có duyên với kinh doanh bất động sản

Gần đây, Vương Phạm bất ngờ chia sẻ anh “hên” đến mức, có thể lời ra hơn 100 tỷ đồng nhờ vào việc mua đất. Anh cho biết, anh mua miếng đất nối liền 2 đường cao tốc, mặt tiền kéo dài chừng 2km, tổng diện tích là khoảng 550 mẫu Anh với giá 9,6 triệu đô (khoảng 218 tỷ đồng). Tính các chi phí khác, Vương bỏ ra khoảng 10 triệu đô để sở hữu mảnh đất.

Ban đầu, anh tính đầu tư 1.500 căn nhà cho thuê và 1 khu nhà văn phòng trên khu đất mới mua. Tuy nhiên, có người sẵn sàng trả giá mua đất 15 triệu đô la khiến Vương Phạm bất ngờ.


Mới đây, Vương Phạm đã đăng clip, phân vân giữa việc bán đứt có lời ngay hơn 100 tỷ hay đầu tư như định hướng ban đầu, và cần thời gian rất lâu để thu hồi và có lãi, và hỏi dân mạng nên làm thế nào.

Cũng trong clip, anh chia sẻ cách kinh doanh bất động sản của mình trên đất Mỹ: “Vương bây giờ cứ mua đất rồi xin lên thổ cư và bán. Không được thì mình để dành mai mốt mình làm”.

Sở hữu những tải sản giá trị hàng triệu USD

Vương Phạm cho biết, anh cùng gia đình sống trong căn nhà 5 phòng ngủ trong khu trang trại riêng với giá 65.000 đô. “Ở biệt thự to Vương cảm thấy xa cách, mỗi người một phòng, còn ở nhà nhỏ Vương thấy ấm áp, vui vẻ. Sống ở nông trại Vương cũng thấy không khí thoải mái, trong lành hơn hẳn” anh nói!

Không chỉ đất nông trại 120ha, triệu phú gốc Việt còn sở hữu nhiều tài sản đáng nể. Gần đây nhất, anh cùng Khoa Pug tiếp tục thực hiện một video đi mua máy bay với giá khoảng 5 triệu USD (115 tỷ đồng).

Vương Phạm chia sẻ hình ảnh cùng máy bay mới mua
Vương Phạm chia sẻ hình ảnh cùng máy bay mới mua

Theo tính toán của anh, chi phí vận hành một chiếc máy bay rơi vào khoảng 1,2 – 1,5 triệu USD/năm. Trong đó, mỗi lần thay nhớt đã có giá lên tới 600.000 USD. Nhưng nhiêu đó chưa hẳn làm khó triệu phú trẻ tuổi, anh này còn tuyên bố sẽ cần người hỗ trợ cho những hành trình bay đến nhiều điểm đặc biệt như Bắc Cực, Nam Cực, sẵn sàng tuyển thêm phi công và tiếp viên cho máy bay cá nhân.


Rate this post
Bài trướcCổ phiếu Vimedimex dần phục hồi từ khi bà Nguyễn Thị Loan – Chủ tịch HĐQT bị bắt
Bài tiếp theoKhu đô thị iD Junction – Moonlight Villas được Tây Hồ Group cùng 4 đơn vị phân phối

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây