Trang chủ Tử vi - Nhân số học Vận may tử vi năm 2023 cho những người tuổi Tuất, sự...

Vận may tử vi năm 2023 cho những người tuổi Tuất, sự nghiệp thuận lợi được lòng cấp trên

328
0

Tổng thể tài lộc của tử vi người tuổi Tuất trong năm 2023 tương đối ổn định, phương diện sự nghiệp thuận lợi với việc hợp tác dự án, hợp tác dự án chính thức, hợp tác với lãnh đạo, sếp. Đồng thời, hợp tác chính thức kiểu này cũng có nghĩa là có xác suất thăng chức nhất định, nhất là đối với những người tuổi Tuất sinh vào mùa thu và mùa đông. 

Tài lộc của con giáp tuổi Tuất trong năm 2023 chủ yếu là tài lộc tích cực, thu nhập hợp lý, hợp pháp và tiền bạc có thu nhập chậm. Về phương diện tình cảm, Thất Sát là đào hoa mặn mà đối với chó dễ khơi dậy tình cảm, dễ có nhiều lựa chọn, tình cảm dễ thăng quan tiến chức. Xin lưu ý rằng do sự kết hợp của Thái âm và con chó hoàng đạo, dễ gây ra chấn thương mô cơ.


Chi tiết tử vi tuổi Tuất năm 2023 (tuổi con chó)
Chi tiết tử vi tuổi Tuất năm 2023 (tuổi con chó)

Vận may tử vi năm 2023 tuổi Thìn, Thất Sát sẽ gây hại về tài lộc của người tuổi rồng

Vận may tử vi năm 2023 của người tuổi Dần đã được biết đến từ lâu

Vận số tử vi năm 2023 của người tuổi Sửu về vận hạn tài lộc, sự nghiệp, tình duyên


Thuyết minh chi tiết tử vi vận số tốt của người tuổi Giáp Tuất năm 2023

Vào năm Quý Mão năm 2023, đây là năm mang lại cho người tuổi Tuất tài lộc hanh thông, thu nhập chủ yếu là tài lộc, nguồn thu hợp lý, tiền đến chậm nhưng được bảo vệ là do chăm chỉ kiếm được. Còn Thái Ất cũng là đào hoa ở Tây An, dễ có cơ hội về mặt tình cảm, dễ gặp người khác phái có hình tượng tốt, khí chất tốt, dễ nảy sinh tình cảm nhanh chóng.

Thuyết minh chi tiết về vận hạn của những người tuổi Tuất trong năm 2023

Năm 2023, Tai Sui ở năm Quý Mão được phong là [Zhengguan Star], và mang theo lá bùa tử thần, Yuanchen, Sansha, Guanfu giết người và những linh hồn ác quỷ dữ tợn khác. Con chó hoàng đạo và Tai Sui tạo thành một tổ hợp sáu đơn vị, được ràng buộc bởi Tai Sui. Nếu không tuân theo các quy tắc xã hội và chấp nhận những ràng buộc, bản tính hung dữ nói trên sẽ có cơ hội bộc lộ. Dễ phạm phải kẻ tiểu nhân, bị ốm đau, phá sản, năm xui xẻo, thậm chí có thể dẫn đến kiện cáo. Về sức khỏe dễ gây ra Muk đất, khó chịu đường tiêu hóa, tổn thương ngoài da….

Vận may tài chính năm 2023 cho người tuổi Tuất

Năm 2023, người tuổi Giáp Tuất sẽ gặp vận may cả tốt lẫn xấu, tương hợp với Tài Sát, tức là quan mang lại của cải cho mình, nhưng của cải này là của cải tích cực, nó đến từ từ, điều đó là hợp lý và của cải hợp pháp, nên không thích hợp tham gia đầu tư mạo hiểm, bất kỳ của cải nào sinh lợi cao Hãy tránh các dự án, vì đây không phải là tài lộc của bạn trong năm nay. Đồng thời có thể thu hút một số thông tin về sự phá sản do Tai Nạn mang đến, nếu tuân theo các quy luật xã hội tương ứng thì hiện tượng phá tài sẽ ít hơn. Ngoài ra, của cải là tài lộc của sự chăm chỉ, vì mặc dù Thái âm có lục hợp với con chó hoàng đạo nhưng lại có sự tồn tại của mộc và thổ nên làm việc gì cũng vất vả và nhiều áp lực.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Đối với nhân viên văn phòng, năm 2023 tài lộc sẽ khá tốt, được cấp trên đánh giá cao và có nhiều cơ hội hơn.

Đối với những người tuổi Tuất làm kinh doanh, vận may về tài chính trong năm 2023 sẽ vượt trội hơn bất lợi, dễ dàng tìm được con đường tài chính lâu dài và ổn định, tuy đến chậm nhưng sẽ ổn định và lâu dài hơn. nhưng sẽ tốn nhiều công sức hơn và chịu sự ràng buộc của bộ phận quản lý. Ngoài ra, con chó hoàng đạo có lợi cho các dự án vườn gỗ, hoặc một số dự án văn hóa truyền thống.

Sự nghiệp chính thức của người tuổi Tuất vào năm 2023

Xét về sự nghiệp và tài lộc chính thức của người tuổi Giáp Tuất năm 2023, do con chó hoàng đạo và sao Thái Âm tạo thành cục lửa Maoxu Liuhe, và sao Thái âm là chính tinh. Tuổi Tuất có quan hệ hòa thuận với lãnh đạo, sếp thì có cơ hội thăng quan tiến chức, ít ra lãnh đạo, sếp cũng chịu tu dưỡng cho bản thân. Họ cũng có thể có một số mối quan hệ hợp tác với cấp trên, và họ có thể phải chịu những trách nhiệm nặng nề và áp lực tương ứng.


Đối với những người tuổi Tuất đang đi làm, cơ hội nghề nghiệp trong năm 2023 rất tốt, quan hệ với lãnh đạo và giám sát hài hòa, dễ có cơ hội thăng tiến, dễ kiếm được việc làm thường xuyên nhưng áp lực. của vị trí cao, và cần phải đảm nhận các trách nhiệm tương ứng.

Đối với những người tuổi Tuất làm kinh doanh sẽ có cơ hội nghề nghiệp tốt trong năm 2023, có lợi cho các dự án chính thức, hợp tác với các bộ phận quản lý, hợp tác với các dự án văn hóa truyền thống, có thể trau dồi thương hiệu và danh tiếng của chính mình hoặc dễ dàng được chính thức công nhận. .

Tử vi tình yêu và hôn nhân cho người tuổi Giáp Tuất năm 2023

Những người sinh năm Tuất sẽ gặp Tài tinh và Ma vương sẽ là đào hoa của họ trong ao mặn vào năm 2023, và có mối quan hệ cao sáu với con chó thuộc cung hoàng đạo. Họ là những người nổi tiếng và có vận may đào hoa. nhiều người khác giới và dễ nảy sinh tình cảm mới Đến nhanh chóng Dễ gặp người khác giới có hình ảnh và tính khí tốt. Lưu ý rằng không phải tất cả những người tuổi Tuất đều có đào hoa đặc biệt vượng, và một số người tuổi Tuất sẽ là trường hợp ngoại lệ.

Đối với những người tuổi Giáp Tuất độc thân, năm 2023 sẽ là một năm khá tốt về đào hoa, dễ gặp được người khác phái có hình tượng tốt, tính cách ôn hòa, mềm mỏng nhưng cũng có những yêu cầu nhất định đối với bản thân.

Đối với những người cầm tinh con chó nếu chưa độc thân hoặc đã kết hôn thì trong năm 2023 có thể sẽ tiềm ẩn những nguy hiểm, hiểm họa khôn lường trong mối quan hệ tình cảm vì vận đào hoa nên bạn phải chú ý, có thể sẽ gây tổn hại đến hôn nhân và mối quan hệ của người đào hoa này.

Tử vi sức khỏe năm 2023 cho người tuổi Giáp Tuất

Vận số sức khỏe của người tuổi Giáp Tuất năm 2023 sẽ có một số lý do, đó là vì có sự tương khắc nhất định trong mối quan hệ Lưu niên với Thái âm, đối với Mùi khắc chế thổ, và Tài tinh cũng mang đến bùa hộ mệnh sát khí. Cẩn thận với các vấn đề về đường tiêu hóa, tổn thương da và một số tổn thương chưa rõ.

Đối với những trẻ sinh năm Giáp Tuất 2023, yêu cầu trẻ không vi phạm nội quy, tự ý chí, không chơi nơi có nhiều hoa lá, cây cối, không tiếp xúc lâu với chó mèo, đề phòng cảm mạo, phong hàn.

Đối với những người tuổi Giáp Tuất năm 2023 không nên đi dạo chơi hay đi chơi nơi hoang dã, không nên đến những nơi có môi trường độc hại để tham gia các cuộc vui, và giữ gìn sức khỏe. Dạ dày.

Đối với chó lái xe, năm 2023 không nên lái xe trái phép, lái xe trong tình trạng có cồn, lái xe ra vào môi trường có nhiều cây cối cỏ cây, mở cửa sổ trong thời gian dài.

Tử vi những người tuổi Tuất năm 2023 khác nhau về tài lộc và chi tiết

Tử vi những người sinh năm 1958, 2023

Người sinh năm Mậu Tuất 1958 “Thiên địa tương hợp”, thiên can là Giáp và Tuất sánh vai với nhau, Thiên can là Địa chi và Quý nhân tương sinh. Những con giáp không tỳ hưu năm 2023 năm 1958 sẽ có phúc khí, nhiều cơ hội nghề nghiệp nhưng cũng nhiều trách nhiệm hơn, dễ bị vất vả. Đối với những người tuổi Tuất về hưu, lương hưu sẽ tăng chậm vào năm 2023, thậm chí có thể gây ra một số áp lực về kinh tế, không thích hợp để tham gia vào các hoạt động quản lý tài chính bất thường, đầu tư mạo hiểm và không thích hợp để chơi bài. Về sức khỏe, bạn cần chăm sóc tốt cho dạ dày và đường ruột, không nên tiếp xúc với môi trường lạnh ẩm thường xuyên để tránh da bị tổn thương.

Tử vi người sinh năm 1970 năm 2023

Những người sinh năm Mậu Tuất 1970 là “thiên hợp”. Người tuổi Tuất 70 tuổi sẽ có cơ hội nghề nghiệp tốt trong năm 2023. Họ được lãnh đạo coi trọng, vun vén, có cơ hội thăng tiến nhưng lại phải chịu nhiều áp lực, trách nhiệm nặng nề hoặc công việc nặng nhọc. May mắn về tài lộc chủ yếu là tài lộc tích cực, thu nhập từ việc làm việc chăm chỉ tuy không nhiều nhưng liên tục và ổn định. Đối với những người tuổi Tuất vô tình ly hôn sẽ có cơ hội khơi dậy tình cảm mới và có được một cuộc hôn nhân mới. Về sức khỏe, bạn nên chú ý bảo vệ cơ thể hơn, bản thân không nên làm việc quá sức, hãy tiếp xúc với thế giới bên ngoài và thư giãn nhiều hơn khi có thời gian.

Tử vi những người sinh năm 1982, 2023

Người tuổi Tuất sinh năm 1982 là “trời đất giao hòa”, vượng khí, thủy vượng, thủy cục và Quý nhân cùng năm. Trong năm 2023, những người tuổi Tuất sinh năm 82 sẽ có những cơ hội tốt về nghề nghiệp, có lợi cho việc hợp tác dự án, các dự án chính thức, hợp tác với các cấp lãnh đạo và sếp. Còn những cung hoàng đạo chó vô tình còn độc thân thì khả năng cao sẽ nảy sinh tình cảm và tiến tới hôn nhân. Về sức khỏe thể chất, hãy quan tâm đến thân thể nhiều hơn, đừng làm việc quá sức, quá coi trọng sự nghiệp mà tạo áp lực tinh thần, cũng sẽ khiến sức khỏe bị tổn hại rất nhiều.

Tử vi người sinh năm 1994 năm 2023

Người sinh năm Giáp Tuất 1994 là “thiên can địa chi”. Những người tuổi Tuất sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn một chút vào năm 2023, có lợi cho việc hợp tác dự án và các dự án chính thức, có mối quan hệ tốt với các sếp lớn, do đó tạo ra nhiều áp lực. Về tài lộc, phần lớn là tiền bạc đến từ từ, làm việc chăm chỉ và tăng ca. Đồng thời, cung hoàng đạo chó vượng đào hoa, có tài vận tốt, có cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân. Về sức khỏe, chỉ cần không làm việc quá sức, nhìn chung không có vấn đề gì lớn.

Tử vi người sinh năm 2006 cho năm 2023

Những người sinh năm 2006, năm con chó trong Bingxu, là “Trời sinh đất”. Năm 2023, con giáp sẽ có nhiều động lực hơn trong học tập, họ sẽ trở nên lý trí hơn hoặc sống kỷ luật hơn, ít khi quá tự cao và sẽ cải thiện việc học ở một mức độ nhất định, nhưng những người trẻ tuổi thuộc cung hoàng đạo chó cũng sẽ có một nhiều áp lực để học tập. Các bậc cha mẹ nên quan tâm và khuyến khích con cái. Cố gắng cải thiện chế độ dinh dưỡng và cho trẻ ăn thường xuyên để tránh gây khó chịu cho dạ dày của trẻ. Lưu ý người tuổi Tuất năm nay phạm phải đào hoa, sẽ dẫn đến tình cảm nếu không cẩn thận, cha mẹ hãy thuyết phục thêm.

Tử vi người con giáp sinh năm 2018, năm 2023

Người sinh năm Mậu Tuất 2018 thiên can là mệnh, trời đất bình đẳng với nhau. Con chó 18 tuổi có thể dần dần thích nghi với việc bị quản lý vào năm 2023, và sẽ không còn từ chối tuân theo các quy tắc nữa. Nó sẽ chọn trở thành một đứa trẻ ngoan và có chút xu hướng học hỏi. Mối quan hệ giữa các cá nhân của trẻ được mở rộng, có thể dễ dàng kết bạn với nhiều trẻ hơn, sự nổi tiếng tốt. Lưu ý nếu là trẻ nhỏ, mẹ hãy điều chỉnh chế độ ăn của con hợp lý, không nên để con quá tham ăn, tránh gây hại cho sức khỏe.

Tham khảo thêm:


Rate this post
Bài trướcVận số tử vi năm 2023 tuổi Dậu dễ gặp tai nạn và mắc mưu kẻ tiểu nhân
Bài tiếp theoVận may tử vi tuổi Hợi năm 2023 dễ bị khiêu khích hoặc cạnh tranh dẫn đến thua lỗ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây