Trang chủ Tâm linh Vận hạn mà Cự Giải sẽ gặp phải trong năm 2023 là...

Vận hạn mà Cự Giải sẽ gặp phải trong năm 2023 là tình yêu, con người và tài chính thiệt hại

175
0

Vận hạn đầu tiên mà Cự Giải gặp phải trong năm 2023 là về tình cảm, sự phát triển sự nghiệp của Cự Giải cũng sẽ gặp phải vận xui.

Tài vận may rủi của mười hai chòm sao sẽ thay đổi theo từng năm, khi tài lộc tốt thì có thể có chuyện tốt xảy ra trong cả năm, nhưng khi tài vận xấu thì chắc chắn sẽ gặp tai họa. Dù là chuyện tốt hay tai họa thì cũng phải trải qua trong đời, không tránh khỏi nhiều lần lạc quan, lạc quan mà đối mặt.


Vận hạn cung cự giải 2023
Vận hạn cung cự giải 2023

Cảm xúc không dễ bị lừa dối

Vận hạn đầu tiên mà Cự Giải gặp phải trong năm 2023 là về tình cảm, người thuộc chòm sao này luôn sống tình cảm và tốt bụng, chỉ cần ai đó đối xử tốt hơn một chút là sẽ hết lòng vì nhau, không phụ lòng người. đặt tất cả tình cảm của họ cho nhau. Nhưng họ không có đôi mắt tinh tường để xem người khác phái xung quanh có thực sự phù hợp với mình hay không, cũng khó cưỡng lại những lời ngon ngọt của người khác phái, nên thường bị dụ dỗ, cuối cùng là quăng mình vào. điểm của cái chết. Nếu con cua không thể mở mắt và tránh xa những lời dè bỉu của người khác giới xung quanh, cuối cùng có thể mất cả tiền lẫn tài.

Khủng hoảng mối quan hệ

Trong năm 2023, sự phát triển sự nghiệp của Cự Giải cũng sẽ gặp phải vận xui, nguyên nhân là do các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau ở nơi làm việc. Những người thuộc chòm sao này vốn nhạy cảm và hay nghi ngờ, tâm hồn rất mỏng manh, cũng dễ nảy sinh cảm xúc tiêu cực, nếu để cảm xúc bộc phát thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến những người xung quanh, đồng thời cũng dễ dẫn đến xung đột giữa các cá nhân. Một khi mâu thuẫn ngày càng gia tăng, không chỉ mối quan hệ trong nhóm không tốt mà còn khiến lãnh đạo nghi ngờ khả năng làm việc của họ, điều này sẽ ảnh hưởng đến việc thăng chức và tăng lương. Vì vậy, bạn phải học cách kiềm chế cảm xúc của mình, học cách từ chối đúng lúc, tránh bị người khác lợi dụng.

Bị dày vò bởi nỗi đau

Năm 2023, vận trình sức khỏe của Cự Giải sa sút hơn trước rất nhiều, tình trạng sức khỏe vì thế cũng không được tốt như trước. Ngoài tinh thần kém, bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không thể làm gì để vực dậy tinh thần, thể chất cũng rất kém, nếu không chú ý rất có thể sẽ rước bệnh vào người. Hãy để bản thân bị hành hạ. Vì vậy, trong năm nay, Cự Giải cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều nhất có thể, đi ngủ sớm và dậy sớm để tập thể dục nhiều hơn, chú ý hơn đến chế độ ăn uống thường ngày, không nên ăn vặt và không nên ăn vặt. ăn quá nhiều.


Bài viết liên quan:

Tử vi cung Cự Giải 2023 sự nghiệp học hành xuất sắc

Năm 2023, vận trình tình cảm của Cự Giải sẽ hanh thông và hưởng hạnh phúc



Rate this post
Bài trướcNăm 2023, vận trình tình cảm của Cự Giải sẽ hanh thông và hưởng hạnh phúc
Bài tiếp theoVào năm 2023, vận may về tài chính của Cự Giải sẽ nắm bắt cơ hội và đạt được điều gì đó

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây