Trang chủ Tử vi - Nhân số học Tử vi tháng 3/2022 của 12 con giáp, vận may về tiền...

Tử vi tháng 3/2022 của 12 con giáp, vận may về tiền bạc, sự nghiệp, sức khỏe

1870
0

Cùng xem vận may của 12 con giáp trong tháng 3/2022 về vận trình tài lộc, tình duyên, công danh sự nghiệp, sức khỏe diễn ra trong tháng.

Vận may tháng 3/2022 Tuổi Tý

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý trong tháng 3/2022 có lúc tốt lúc xấu, một phần của cải sẽ đến. Những ai tham gia đầu tư như nghề tay trái sẽ có thu hoạch mỹ mãn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không ổn định, cẩn thận kẻo xua đuổi vận may. Cố gắng tránh xung đột với người khác, để không dẫn đến nhiều rắc rối hơn.


Bước vào tháng 3, trên phương diện làm ăn, người tuổi Tý cũng trở nên năng động hơn trước thời cuộc, nhờ vậy mà tìm được những con đường làm ăn mới đầy triển vọng.

Tin vui cho người tuổi Tý độc thân, tháng mới con giáp này đi đâu cũng được chú ý, sớm muộn gì cũng tìm thấy nửa kia phù hợp, không phải lo lắng thái quá về tuổi tác. Đời sống hôn nhân êm đẹp, gia đình có nhiều tin vui.

Tử vi tuổi Tý tháng 3/2022
Tử vi tuổi Tý tháng 3/2022

Vận may tháng 3/2022 Tuổi Sửu

Vận trình tổng thể của người tuổi Sửu trong tháng 3 rất tốt, con giáp này muốn có thêm tài nguyên và cơ hội, phải dựa vào sự thể hiện của bản thân, tích cực bộc lộ tài năng sẽ dễ được quý nhân cất nhắc. Thăng tiến từng bước, đạt được danh tiếng và địa vị, khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Vận đào hoa nở rộ, dễ có chuyện vui như tình duyên, hôn nhân, sinh con đẻ cái.


Lá số tử vi của tuổi Sửu cho thấy, tháng 3/2022 là khoảng thời gian thích hợp cho con giáp này mở rộng quy mô đầu tư, bạn cần mạnh dạn chọn cho mình một hướng đi mới, tránh mãi theo một lối mòn suốt bấy lâu. Vận may trong tháng sẽ mang lại cho cong giáp này có phần thu nhập đáng kể về tiền bạc.

Vận trình về đường tình duyên, trong tháng 3 do có Thiên Diêu phù trợ nên vận đào hoa của con giáp này có cơ hội nở rộ. Con giáp tuổi Sửu sẽ thu hút các ánh mắt của không ít đối tượng khác giới. Người độc thân rất có thể tiến tới hôn nhân trong tháng này.

Tuổi Dần tháng 3/2022

Vận may tháng 3/2022 của tuổi Dần cho thấy con giáp này gặp đủ chuyện không thuận lợi, nên cẩn thận với mọi việc liên quan đến tiền bạc, công việc không như ý, dễ phải thay đổi công việc khác. Tuy nhiên, đừng quá bi quan, tài lộc tuy bấp bênh nhưng vẫn kiếm được tiền, cần chú ý tiết kiệm, tiết kiệm để dành tiền, tốt nhất không nên cho người khác vay tiền vì rất khó có khả năng mà lấy lại được.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Lá số tử vi tuổi Dần cho biết, trong tháng con giáp này nhận nhiều điều xấu, điều này khiến bạn sẽ phải thường xuyên lo âu, bôn ba vất vả. Chuyện làm ăn kinh doanh dường như giậm chân tại chỗ. Bạn phải đối diện với nhiều sự cạnh tranh, ganh đua thiếu lành mạnh của đối thủ. Nếu không tỉnh táo khi cân nhắc vấn đề thì dễ rơi vào cái bẫy giăng sẵn, khiến tiền bạc hao tổn.

Trong tháng 3/2022, vận may về chuyện tình duyên cũng của người tuổi Dần cũng không có gì sáng sủa. Những con giáp đã có gia đình thì thường xuyên có xung đột xảy ra giữa vợ chồng, người độc thân thì thường không có tâm trí để ý đến chuyện yêu đương.

Tử vi tháng 3/2022 Tuổi Mão

Bước vào tháng 3/2022, người tuổi Mão có được vận may quay đầu, có được trạng thái tinh thần tốt. Họ thích hợp học các kỹ năng mới và mở ra các tình huống mới. Cơ hội không chờ đợi một ai, nếu bạn có thể chủ động, tích cực trong công việc, sự nghiệp sẽ phát triển thuận lợi, có cơ hội thăng quan tiến chức. Chỉ cần chú ý chăm sóc cơ thể thật tốt, đừng quên ăn quên ngủ vì công việc, sức khỏe là nền tảng của sự may mắn.


Vận may tài lộc của người tuổi Mão tháng này có dấu hiệu phát triển tích cực hơn hẳn. Nhờ các mối quan hệ xã giao hài hòa, bạn có thể gặp gỡ và quen biết được với quý nhân. Những người này có thể đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích, có thể giúp đỡ con giáp này nên vấn đề tiền bạc có thu nhập tăng cao trong tháng.

Tử vi tuổi Mão tháng 3/2022 cho biết về chuyện tình duyên, đây là thời điểm mà những con giáp đang còn độc thân sẽ được Bách Việt chủ đào hoa đem tới nhiều tin vui tình cảm cho người tuổi Mão.

Vận may tháng 3/2022 tuổi Mão
Vận may tháng 3/2022 tuổi Mão

Vận may Tuổi Thìn tháng 2/2022

Vận may tuổi Thìn 2022 tháng 3, nếu muốn thay đổi tài vận thì nên đi ra ngoài nhiều, con giáp này càng di chuyển nhiều thì càng kiếm được nhiều tiền. Quá trình tìm kiếm tiền bạc tuy gian nan, vất vả nhưng cuối cùng sẽ có kết quả lý tưởng. May mắn sẽ đến, tiền sẽ kiếm nhiều hơn nhưng đừng vì đắc ý mà quên đi những gì vốn có. Bạn cũng cần tuân theo các quy định của nghề nghiệp để tránh mắc sai lầm và rơi vào những tranh chấp kinh tế.

Bước sang tháng 3, ảnh hưởng từ Hại Thái Tuế sẽ tác động khá mạnh đến phương diện tình cảm, các mối quan hệ của người tuổi Thìn. Do đó, dù đã kết hôn hay còn độc thân, bản mệnh cần hết sức lưu ý. Thời gian này bạn có thể gặp một số triệu chứng khó chịu như cơ thể uể oải, ăn uống kém ngon, ngủ không được sâu giấc, thường tỉnh giấc vào buổi đêm hoặc gần sáng và khó ngủ trở lại…

Tuổi Tị vận may tháng 3/2022

Vận trình tài lộc của người tuổi Tị bước sang tháng 3 rất đáng lo ngại, tất cả mọi thứ đều có xu hướng xuống dốc. Tháng này, dễ xảy ra tai nạn nên hãy cẩn trọng trong lời nói và việc làm, tránh làm những việc mạo hiểm.

Tuy nhiên, may mắn là trong những trường hợp nguy cấp, bạn có thể được quý nhân giúp đỡ, có thể biến nguy thành an, điều này có thể đến vào thời điểm cuối tháng. Người tuổi Tị nên tĩnh tâm lại và tập trung vào việc phát triển bản thân, năng lực càng mạnh thì vận may càng đến.

Bước vào tháng mới, tuổi Thìn cần tiến hành tuần tự, nắm chắc an toàn, cộng với chi tiêu thông minh thì tiền sẽ đổ về túi con giáp này. Tuy nhiên, tài khí khá bấp bênh do chịu cả tác động từ hung tinh Thiên Cẩu. Tiền kiếm được phút trước có thể hao tán ngay phút sau, đòi hỏi bản mệnh phải tính toán và giữ tiền cẩn thận.

Trong tháng 3/2022, những con giáp tuổi Thìn thường xuyên phải di chuyển, đi xa cần thận trọng. Khi tham gia giao thông cần tuân thủ luật lệ, đã uống bia rượu thì không lái xe, tránh gây nguy hiểm cho tính mạng của người khác và chính mình.

Tử vi tháng 3 Tuổi Ngọ

Tháng 3/2022, những người cầm tinh con ngựa sẽ không thể đi xa một cách suôn sẻ, có thời cơ xoay mình chuyển vận. Xung quanh bạn có rất nhiều quý nhân phù trợ, giúp sự nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ, năng động, dám nghĩ dám làm thì dù làm ở ngành nào cũng sẽ có không gian phát triển. Bình thường, bạn nên xin các tiền bối trong ngành chỉ bảo thêm, điều này không chỉ giúp ích cho sự nghiệp mà còn tăng thêm thu nhập, cải thiện tài vận.

Thiên Tài báo hiệu, ngoài nguồn thu nhập chính, bạn còn có thêm nguồn thu phụ chủ yếu đến từ nghề tay trái hay việc kinh doanh buôn bán. Khoản thu nhập này cũng giúp bạn yên tâm phần nào khi đủ tiền để trang trải cuộc sống thường ngày.

Tuy nhiên, đường tình duyên của tuổi Ngọ không quá sáng trong tháng 3, thậm chí còn nhiều nguy cơ rạn nứt do Tương Phá tác động. Đó có thể là những vết rạn nứt đã xuất hiện từ lâu nhưng nay mới thực sự hiển hiện rõ ràng.

Vận may tháng 3/2022 Tuổi Mùi

Tử vi tháng 3/2022 nhận thấy, những người tuổi Mùi có rất nhiều năng lượng để đạt được mục tiêu của họ. Điều kiện làm việc rất tốt, sự nghiệp đang lên, sẽ có một số cơ hội và nhất định phải tận dụng chúng. Việc kiếm tiền có lợi, cơ hội kiếm tiền tăng lên. Người tuổi Mùi độc thân còn có cơ hội yêu đương, tìm được người yêu, chấm dứt kiếp độc thân của mình.

Vận may về tiền bạc sẽ giúp cho tuổi Mùi có một tháng thu nhập chuyển biến tích cực, có những bước tiến đột phá trong tháng Quý Mão này. Theo đà công việc tăng tiến nên tài lộc cũng khởi sắc hơn. Con giáp này hoàn toàn có cơ sở để mạnh dạn đưa ra đề xuất mức lương tăng cho xứng đáng với công sức bỏ ra.

Vận trình về đường tình duyên và sức khỏe cũng bình thường, không có gì đổi mới hơi so với tháng trước.

Tử vi Tuổi Thân tháng 3/2022

Theo tử vi 12 con giáp năm 2022, vận trình tổng thể của người tuổi Thân không tốt, tâm trạng không tốt, dễ xảy ra tai nạn. Công việc trắc trở, cuộc sống khó khăn. Nhưng may mắn thay, tâm lý ổn định thì dù khó khăn, vất vả đến đâu, người tuổi khỉ cũng có thể gánh vác được. Bạn cũng có thể ra nước ngoài để phát triển, bạn sẽ có được cơ hội nhờ vào các mối quan hệ xã hội và nỗ lực cá nhân của mình.

Vận trình công việc trong tháng có phần ảm đạm, lúc này nếu bạn không tập trung và nghiêm túc thì rất dễ phạm sai lầm, để lại hậu quả không dễ gì giải quyết. Nhất là những việc liên quan đến thủ tục, giấy tờ hành chính, nhiều khi đã mất tiền rồi mà vẫn chưa giải quyết êm xuôi, phải mất công mất sức, tổn hao trí lực.

Bước sang tháng 3/2022, người tuổi Thân nên chú ý hơn tới việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Làm việc quá sức có thể khiến bạn thường xuyên thấy mệt mỏi, uể oải, như vậy càng khó tập trung làm việc được.

Tử vi tháng 3/2022 tuổi Thân
Tử vi tháng 3/2022 tuổi Thân

Vận may tháng 3/2022 Tuổi Dậu

Bước vào tháng 3 người tuổi Dậu rất may mắn về tài lộc. Ham muốn tiền bạc trở nên mạnh mẽ hơn, cơ hội kiếm tiền sẽ tăng lên, nếu bạn làm việc chăm chỉ thì sẽ có được phần thưởng xứng đáng. Người tuổi Dậu được quý nhân phù trợ, quý nhân quan trọng sẽ xuất hiện trong tháng. Nếu bạn muốn lật mình để kiếm được nhiều tiền, trước hết bạn phải kết giao và tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn.

Tuy nhiên, tình duyên của con giáp này đối đầu với cục diện Tương Xung Thái Tuế lại thêm ngũ hành tháng xung khắc nên vận tình cảm giảm sút nghiêm trọng. Nguy cơ đổ vỡ hôn nhân hoàn toàn có thể ập đến bất cứ lúc nào từ những chuyện nhỏ nhặt.

Tử vi tháng 3/2022 Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có vận may trong tháng 3/2022 rất tốt, thu nhập về tài chính cũng tương đối đáng kể, tài lộc cũng vô cùng tốt, có thể gặp nhiều may mắn trong đầu tư và quản lý tài chính. Táo bạo nhưng thận trọng, thời điểm thận trọng có thể tạo ra tài sản và gia tăng tài sản một cách nhanh chóng.

Được cục diện Lục Hợp che chở, vận trình công danh của tuổi Tuất trong tháng Quý Mão năm Nhâm Dần nhiều điểm sáng, tuy cũng có lúc thăng trầm nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn ở vị trí vốn có của nó, có nỗ lực thì có thành quả thu về.

Về phương diện tình duyên, tháng 3/2022 là khoảng thời gian bình ổn về mặt tình cảm với những người tuổi Tuất đã có đôi có cặp. Nhiều vấn đề phải lo nghĩ về công việc và cuộc sống khiến tinh thần tuổi này dễ chán nản, đôi khi có phần thiếu kiên định trong chuyện tình cảm. Biểu hiện rõ ràng nhất là thái độ hời hợt, lạnh nhạt của bạn.

Vận may Tuổi Hợi tháng 3/2022

Tử vi Tuổi Hợi tháng 3/2022 nhận thấy, đây là tháng dễ được quý nhân giúp đỡ, mỗi ngày vô tư, nhàn hạ. Tuy nhiên hãy cẩn thận trước sự cản trở của người khác kẻo chuyện tốt bị phá hỏng, thất thoát tiền bạc, cuộc sống rối ren. Trong công việc nên khiêm tốn, cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt và đối xử tử tế với mọi người. Người độc thân có thể thoát khỏi vận thế bất lợi bằng cách tổ chức những sự kiện vui vẻ.

Bước vào tháng mới, được cục diện Mão Hợi Bán Hợp trợ lực, lại là tháng Đế Vượng, cũng đồng thời là một trong những tháng mà tài lộc của người tuổi này sáng nhất trong năm Nhâm Dần, thu nhập của bạn ngày càng tăng, buôn bán hanh thông, cơ hội làm ăn, hợp tác, đầu tư lớn càng nhiều.

Tháng 3/2022 này có Ngũ Quỷ hung tinh rình rập, sức khỏe của người tuổi Hợi có thể gặp vấn đề bất lợi nếu không được chăm sóc cẩn thận. Trường hợp xấu có thể phải hao tốn tiền của vì sức khỏe, chữa trị bệnh tật.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!


Rate this post
Bài trướcQuy hoạch chung đô thị Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030
Bài tiếp theoKhu phức hợp đô thị – nghỉ dưỡng – sân golf DIC Star Đồng Hới quy mô 280 ha

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây