Trang chủ Tử vi - Nhân số học Tử vi năm 2023 cung Song Ngư – Sự nghiệp – Tài...

Tử vi năm 2023 cung Song Ngư – Sự nghiệp – Tài Lộc – Tình duyên – Sức khỏe

1126
0

Tử vi cung Song Ngư năm 2023 cho biết những vận may về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe của Song Ngư diễn biến trong năm 2023.

Song Ngư là cung cuối cùng của cung Hoàng Đạo và tượng trưng cho sự kết thúc của mùa đông. Cung này do Hải Vương tinh bảo hộ (Vua của biển cả), hành tinh tạo ra những mối nghi ngờ! Song Ngư liên quan đến cung thứ 12, ngôi nhà của sự gian nan và đầy cảm xúc.


Cung Song Ngư 2023
Cung Song Ngư 2023

Các nhóm thuộc cung Song Ngư

  • Nhóm đầu tiên bắt đầu vào ngày 20 tháng 2 và kết thúc ngày 29 tháng 2. Được bảo hộ bởi sao Thổ. Những người sinh ra trong nhóm này đều có một đời sống nội tâm rất phong phú và mong đợi đạt được một thành tựu nhưng thường không đạt được.
  • Nhóm thứ hai bắt đầu ngày đầu tiên tháng 3 và kết thúc ngày 10 tháng 3. Được bảo hộ bởi sao Mộc. Song Ngư trong thời điểm này là một triết gia và quan tâm đến tất cả vấn đề của con người.
  • Nhóm thứ ba bắt đầu ngày 11 tháng 3 đến 20 tháng 3. Được bảo hộ bởi sao Hỏa. Những người sinh ra trong nhóm thứ 3 có thể có hai tính cách: một cách sống nội tâm hoặc một tính cách hay lo sợ.

Tính cách và đặc điểm cung Song Ngư

Song Ngư là một người mơ mộng bẩm sinh và rất tốt bụng và chu đáo với những người thân của họ. Vấn đề chính của họ là gặp phải những khó khăn trong việc có một chỗ đứng thật sự, cũng như một kết quả tốt trong việc quản lý công việc hằng ngày, như vậy làm họ cảm thấy vui vẻ.

Song Ngư có cá tính rất khó đoán. Biểu tượng của Nước có bản tính hay thay đổi và khó trong việc tìm kiếm nơi mình đứng, có khi họ là nạn nhân, có khi họ là bị cáo. Vấn đề này thật không dễ để đối phó. Song Ngư là cung sống rất hài hòa với cảm xúc của chính mình: đôi khi có tâm trạng tốt và tích cực; đôi khi tiêu cực và lãnh đạm. Do đó điều này sẽ tùy thuộc vào những người chung quanh tìm hiểu làm thế nào để sống với họ và đối phó với tâm trạng thay đổi của họ.

Song Ngư là những người có thể dùng nhiếu kế hoạch để chịu đựng với những khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy, để bảo vệ chính mình, họ có thể trở thành kẻ nói dối và kẻ biết tận dụng thời cơ. Thay đổi bí mật giúp họ không bị bất lợi trong việc biểu lộ cảm xúc. Ngoài ra, thay vì buộc họ phải phá vỡ những thói quen của mình, họ thường thích che giấu bản chất thật sự của mình.


Tuy nhiên, Song Ngư rất lãng mạn, nhạy cảm và đầy thi vị. Họ đòi hỏi phải có tất cả những gì chứng mình được tình cảm và cần cảm thấy đáng tin cậy trước khi họ thực sự mở lòng. Họ thường là một cung mạnh mẽ để thể hiện mình, có lòng dũng cảm, sáng tạo và thích tham gia vào các dự án lớn. Thích tham gia vào vị trí “hùa theo” hơn là “nhà lãnh đạo”, họ thường thiếu chủ động và không thúc đẩy mọi cách để đạt được lý tưởng tuyệt vời của họ. Được hướng dẫn và thúc đẩy sẽ giúp họ thưởng thức những thú vui của cuộc sống- bởi vì đó là những gì họ đang tìm kiếm.

Biểu tượng của Nước đánh giá cao những gì liên quan đến nghệ thuật nói chung và cụ thể là âm nhạc- cho phép Song Ngư thể hiện sự nhạy cảm của mình và vẻ ngoài tình cảm.

Điểm mạnh: Song Ngư nhạy cảm và đầy cảm xúc, họ rất kiên nhẫn và cống hiến rất nhiều. Song Ngư khiêm tốn trong mọi tình huống, đôi khi tạo cho họ một khoảng không gian tách biệt từ mọi thứ và thực tế.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Điểm yếu: Song Ngư gặp khó khăn trong việc khẳng định bản thân, hay làm xáo trộn mọi người. Bởi vì sự thiếu chủ động nhưng muốn “chạy đua với thỏ và đi săn với những chú chó săn”, họ thường chấp nhận là nạn nhân. Vì vậy, họ có thể đánh mất cơ hội do thiếu chủ động và đắm chìm trong sự hối tiếc vô ích.

Vận trình tình duyên của Song Ngư 2023

Thái độ tốt, dễ thoát khỏi độc thân

Vào năm 2023, nếu Song Ngư kịp thời điều chỉnh tâm lý thì vận may tình duyên sẽ mở ra vào mùa xuân. Đối với những Song Ngư còn độc thân, cơ hội gặp gỡ những người tuyệt vời càng dễ khiến bạn đứt gánh. Đối với những Song Ngư đã có đối tượng, họ có một hiểu biết mới về tình yêu, hòa hợp với đối tượng của mình hơn như vịt với nước, và có được cảm giác khác so với trước đây.


Tăng cường kiểm soát xã hội

Song Ngư ngày càng khép kín hơn trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, họ luôn khó mở lòng và càng không muốn tiết lộ sự thật cho nửa kia của mình. Trong nửa đầu năm, đối với Song Ngư thì quan hệ lơ là hơn, coi trọng tình bạn hơn nên đường tình cảm khó phát triển, khó thoát khỏi tình trạng độc thân. Vào nửa cuối năm 2023, vận may tình duyên của Song Ngư sẽ giảm dần. Vì trong quá trình giao tiếp giữa các cá nhân với nhau, Song Ngư luôn khó làm theo ý mình nên chống lại các giao tiếp xã hội. Vì vậy, xung quanh Song Ngư không có người khác phái, càng thêm khó thoát khỏi cảnh độc thân. Song Ngư có đối tượng có mối quan hệ không tốt, thường xuyên xảy ra tranh chấp với đối tượng, thậm chí có thể chia tay.

Nhận ra khó khăn là điều phổ biến

Năm 2023, họ sẽ gặp nhiều khó khăn, gặp phải chuyện gì cũng đụng phải chân tường nên họ rất kỵ việc giao du, nhưng nếu không giao du thì sẽ khó thoát khỏi cảnh độc thân. Nếu Song Ngư muốn thoát khỏi tình trạng độc thân, tốt nhất nên chủ động gặp gỡ những người bạn mới và nỗ lực để khắc phục tâm lý. Chỉ cần Song Ngư chủ động đi trước thì cơ hội được yêu sẽ tăng lên gấp bội. Song Ngư có tính cách nhạy cảm và luôn thiếu cảm giác an toàn nên luôn lo lắng bị buông thả trong đời sống tình cảm, khó có thể toàn tâm toàn ý cho tình cảm của mình. Bất cứ khi nào có dấu hiệu bi quan trong tình yêu, Song Ngư sẽ chủ động cắt đứt tình yêu của mình. Song Ngư nên nâng cao cảm giác an toàn và mở lòng đón nhận đối tượng thì mới mong gặt hái được hạnh phúc.

Vận trình học tập của Song Ngư năm 2023

Năm 2023 rất thuận lợi cho chuyện học hành của Song Ngư, năm nay dù học hành hay thi cử đều tương đối tốt, thu được kết quả lý tưởng. Đặc biệt trong quý cuối năm, kết quả thu được trong các bài kiểm tra, bài thi cạnh tranh sẽ khá khả quan. Sao Mộc tham vọng ngôi nhà thứ năm của cá mang lại một số cơ hội cho việc học lên cao tại các cơ sở uy tín. Tuy nhiên, do sự dịch chuyển của sao Thổ và sao Mộc nên sẽ gặp một số trở ngại trong quá trình học tập. Chúng tôi khuyến cáo rằng cá không được nản lòng, tiếp tục làm việc chăm chỉ và lớn lên sau những thất bại.

Mặc dù những người thuộc cung Song Ngư cũng rất thông minh và phản ứng nhanh, nhưng họ rất dễ bị phân tâm khi đang học. Và mức độ mất tập trung nhiều đến mức em không thể nào chịu nổi, vì vậy em cần tìm cách cho phép mình tập trung ôn luyện. Vào năm 2023, Song Ngư có thể tìm một số nơi yên tĩnh để ôn tập, chẳng hạn như đọc sách trong quán cà phê và thư viện, điều này có thể nâng cao hiệu quả học tập của chúng. 

Vận trình sự nghiệp cung Song Ngư năm 2023

Về sự nghiệp, vận trình phát triển của mỗi người đều khác nhau, công việc và sự nghiệp của cung hoàng đạo Song Ngư trong năm 2023 rất tốt. Trong năm nay có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp khởi sắc hơn những năm trước, công việc đạt hiệu quả cao hơn trước, cung hoàng đạo Song Ngư sẽ có những bước đột phá trong năm nay, quan hệ đồng nghiệp hài hòa đến lạ thường. thành tựu trong công việc, đối với những người đang muốn tìm việc làm cũng có thể tìm được công việc thuận lợi trong năm nay.

Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp

Trong quá khứ, sự nghiệp của Song Ngư tương đối lận đận, bởi họ là người không thể chối cãi ở nơi làm việc. Tuy nhiên, đến năm 2023, vận may sự nghiệp của họ được cải thiện rất nhiều, ở nơi làm việc cũng rất hanh thông, không chỉ được sếp đánh giá cao mà còn có cơ hội thăng chức, tăng lương. Sự nghiệp của họ đang phát triển tốt hơn từng ngày, họ sẽ rất hạnh phúc và làm việc chăm chỉ hơn. Sự nghiệp rất xuất sắc, các phương diện khác sẽ dần thăng tiến, có thể trở thành niềm ghen tị của mọi người. Tuy nhiên, lúc này không được quá đề cao kẻo gây họa ghen ăn tức ở.

Vận trình sự nghiệp tài lộc năm 2023 cung Song Ngư

Làm ăn phát đạt và thịnh vượng

Năm 2023 là một năm vô cùng may mắn, trong đó sự nghiệp của Song Ngư rất tốt, có thể nói là vô cùng khởi sắc. Trong năm này, công việc của Song Ngư diễn ra vô cùng thuận lợi và rất hòa thuận với đồng nghiệp. Đồng thời, Song Ngư cũng rất giỏi trong việc giải quyết các vấn đề trong công việc. Nhiều cơ hội thăng tiến, Song Ngư biết nắm bắt cơ hội, được sự đồng tình của sếp nên tình trạng công việc sẽ được cải thiện. Các bé thuộc cung Song Ngư cũng có thể tìm thấy một con đường sự nghiệp khác phù hợp với mình.

Sự giàu có đang đến và vận may vẫn tiếp tục

Song Ngư sẽ mở ra một phần may mắn vào năm 2023. Trong năm nay, Song Ngư sẽ kiếm tiền dễ dàng hơn trước, xung quanh Song Ngư sẽ có những người cao quý cho bạn những ý tưởng vàng, những người lãnh đạo tại nơi làm việc cũng sẽ rất quan tâm đến nhu cầu của Song Ngư và cho Song Ngư nhiều cơ hội làm việc hơn. Thời gian, hiệu quả kinh doanh của Song Ngư rất cao, lợi nhuận thu được cũng cao, tài lộc tràn vào. Và, bị ảnh hưởng bởi vận may trong năm nay, nếu Song Ngư làm một số công việc phụ thì mọi chuyện sẽ rất suôn sẻ.

Vận trình sức khỏe năm 2023 cung Song Ngư

Năm 2023 là một năm tràn ngập phước lành, trong năm nay, sức khỏe thể chất của cung Song Ngư bị ảnh hưởng bởi phước lành và nhìn chung là tốt. Không cần quá lo lắng về sức khỏe của con khỉ Song Ngư, sẽ không có bệnh tật gì nghiêm trọng trong cơ thể, nhưng vẫn cần làm công tác phòng ngừa, dù sao thời tiết thay đổi thường xuyên nên việc phòng tránh đầy đủ là điều hết sức cần thiết. Chú ý đến vấn đề ăn uống và ăn nhiều rau, trái cây, ăn 3 bữa một ngày đúng giờ. Cha mẹ, những người bị ảnh hưởng đến cơ thể, phải bảo vệ sức khỏe của chính mình.


Rate this post
Bài trướcTử vi năm 2023 cung Bảo Bình – Sự nghiệp – Tài Lộc – Tình duyên – Sức khỏe
Bài tiếp theoThanh Hóa chủ trương thành lập Khu công nghiệp Lưu Bình, huyện Quảng Xương diện tích 500ha

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây