Trang chủ Tử vi - Nhân số học Tử vi năm 2023 cung Bảo Bình – Sự nghiệp – Tài...

Tử vi năm 2023 cung Bảo Bình – Sự nghiệp – Tài Lộc – Tình duyên – Sức khỏe

1371
0

Tử vi cung Bảo Bình năm 2023 cho biết những vận may về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe của Bảo Bình diễn biến trong năm 2023.

Bảo Bình là cung thứ 11 của các cung hoàng đạo và là biểu tượng của Không Khí, tượng trưng cho giữa mùa đông. Biểu tượng này được bảo hộ bởi sao Thiên Vương – hành tinh của sự đổi mới! Bảo Bình liên quan đến cung thứ 11, cung của tình bạn, kế hoạch, ước mơ và hy vọng.


Cung Bảo Bình 2023
Cung Bảo Bình 2023

Các nhóm thuộc cung Bảo Bình

  • Nhóm đầu tiên bắt đầu vào ngày 21 tháng giêng và kết thúc ngày 30 tháng 1. Nhóm này được bảo hộ bởi sao Kim. Những người sinh ra trong nhóm này rất lạc quan và thậm chí là lập dị.
  • Nhóm thứ hai bắt đầu vào ngày 31 tháng giêng và kết thúc ngày 9 tháng 2. Nhóm này được bảo hộ bởi sao Thiên Vương. Những Bảo Bình được sinh ra trong nhóm này rất chu đáo và luôn muốn thử sức mình trong những thử thách thật sự về trí tuệ.
  • Nhóm thứ ba bắt đầu vào ngày 10 thàng 2 và kết thúc ngày 19 tháng 2. Nhóm này được bảo hộ bởi sao Hải Vương và họ rất nhạy cảm, và có khuynh hướng trở nên mơ mộng.

Tính cách và đặc điểm của Bảo Bình

Bảo Bình thường được ban cho một trí tuệ sắc sảo và trí thông minh tuyệt vời, cũng có thể nói là thiên tài. Họ có một trực quan vô hạn và nhìn sự việc một cách rất đặc biệt. Đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng, Bảo Bình lại rất nhạy cảm.

Hơi lập dị và nghiêng về tính nhân văn, Bảo Bình có tính tình khá ương ngạnh và bị lôi cuốn vào việc bảo vệ những giá trị tuyệt vời của sự tự do, bình đẳng và công lý. Họ rất thích chốn đông người và không hề biết đến từ « cô đơn ». Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi tiếp xúc với họ. Bảo Bình rất biết « kính trên nhường dưới » và không mong nhận lại sự đền ơn. Tất cả họ đều giống nhau rõ về lòng kiêu hãnh bởi vì Bảo Bình rất muốn khẳng định chính mình.

Họ rất sắc sảo và quan tâm đến những điều đặc biệt và nhân phẩm của con người. Họ thích tâm linh hơn là vật chất và những thông điệp vũ trụ đầy phức tạp hơn là công việc hằng ngày. Đây là dấu hiệu cùng với những nhận định về tất cả mọi thứ và khao khát tự do hơn hơn tất cả. Tự do đi theo con đường và suy nghĩ của riêng mình. Khi đưa đến đỉnh điểm của logic, thì họ có xu hướng không thực tế, hơi lập dị và đi ra xa cuộc sống thường ngày.


Bảo Bình có những mối quan hệ và tình bạn ổn định. Đây là một lợi thế rất lớn trong nội tâm của họ, và sẽ đưa ra chiều sâu nhất về sức mạnh nghị lực của họ: một cung khó nắm bắt được.

Điểm mạnh: Bảo Bình có một đặc điểm là rất biết tận hưởng cuộc sống, không bao giờ biết chán, và cảm xúc của họ cũng rất ổn định. Bảo Bình là người bảo vệ cho những ý tưởng mới để chia sẻ tới những người khác. Có thể trong cung của họ là một cơ hội thực sự, vì họ sẽ biết làm thế nào để giúp bạn quên đi nỗi buồn, tâm trạng ảm đạm và cảm giác tuyệt vọng.

Điểm yếu: Bảo Bình rất thất thường, nhút nhát, lập dị và khó giữ được bình tĩnh. Sự kiêu ngạo của họ thường gây khó chịu cho những người chung quanh, những người chung quanh cần phải nỗ lực, nhẫn nại để trấn an họ và để cho họ thể hiện bản thân mình. Bảo Bình không ngần ngại tự suy luận những thứ vượt ngoài khả năng, thậm chí những điều cực điểm: khuynh hướng này là mọi thứ trở nên khá đơn giản và còn là sự nhanh nhẹn trong suy nghĩ bỏ qua những lễ nghi, quy ước.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Tử vi sức khỏe năm 2023 cung Bảo Bình

Vào giữa năm 2023, các bạn thuộc cung Bảo Bình sẽ có vận may về sức khỏe tuyệt vời, họ thường chú ý đến sức khỏe thể chất của mình, tuy nhiên các bạn nam Bảo Bình nên duy trì thói quen sinh hoạt tốt, chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày, tránh đồ ăn chiên xào nhiều gia vị, tích cực tham gia tập thể dục, tăng cường thể lực, giữ thái độ lạc quan, lạc quan. Với việc tiếp xúc nhiều hơn với thiên nhiên, cơ thể và năng lượng có thể được phục hồi và điều chỉnh. Chỉ khi cơ thể và tâm trí hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc thì cơ thể mới có thể ở trạng thái dễ chịu hơn và khỏe mạnh hơn.

Năm 2023, vận trình sức khỏe của Bảo Bình rất tốt. Mặc dù họ ăn những thứ không đáng tin cậy này như thường lệ, nhưng do bản thân cung Bảo Bình có thể chất rất tốt nên họ thường không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng, sức khỏe vẫn tốt nên làm việc gì cũng được.

Lời khuyên về sức khỏe, trong năm 2023, những người thuộc cung Bảo Bình nếu muốn cải thiện vận mệnh sức khỏe thì phải thay đổi tâm lý. Bảo Bình bắt đầu học cách điều tiết cảm xúc của mình, không còn đè đầu cưỡi cổ, đè nén bản thân nữa, cơ thể tự nhiên cũng được cải thiện. Bảo Bình chỉ cần tiếp tục duy trì trạng thái tinh thần này, cơ thể sẽ trở nên khỏe mạnh. Công việc và cuộc sống đều quan trọng, nhưng quan trọng hơn là sức khỏe của chính bạn. Bảo Bình không nên đặt công việc lên hàng đầu mà sức khỏe lên hàng đầu. Bảo Bình nên chuyển hướng tập trung, không nên đấu tranh một cách mù quáng mà bỏ qua sức khỏe của bản thân. Suy cho cùng, bất cứ lúc nào cũng có thể làm được việc, nhưng nếu sức khỏe không còn nữa thì thực sự mất hết.


Vận trình tài lộc của cung Bảo Bình 2023

Về tài lộc, những Bảo Bình sinh năm rồng sẽ rụt rè cho dù có chuyện gì xảy ra trong cuộc sống do sự can thiệp của các sao hung tinh cũng không nên bỏ cuộc. Hơn nữa, sao hung tinh này cũng sẽ gây nhiễu rất lớn đến đường tài lộc, mất cảnh giác. Nếu bạn là một ông chủ lớn, một doanh nhân lớn, một thế hệ thứ hai giàu có, v.v. với nhiều tài sản ròng, bạn nên chăm sóc tiền bạc cá nhân của mình thật tốt trong năm nay.

Năm 2023 Bảo Bình có thể nhờ sự trợ giúp của một nhà hoạch định tài chính chuyên nghiệp, hoặc bạn có thể tự kiểm soát rủi ro tài chính của mình. Khuyến cáo không nên mua các khoản đầu tư tài chính có rủi ro cao, và mua các quỹ ít chỉ số hơn, và gửi một phần tiền vào ngân hàng là an toàn nhất.

Vận trình sự nghiệp của cung Bảo Bình 2023

Sự phát triển sự nghiệp của Bảo Bình năm 2023 là một khởi đầu tốt, nhờ có sự chăm chỉ và vận may họ sẽ có vận trình sự nghiệp tốt trong năm 2023, đặc biệt là dân văn phòng, từ tháng 1 đến tháng 5 sẽ có cơ hội tăng lương, cuộc sống vật chất theo đuổi được cải thiện, chăm chỉ làm việc để tăng thu nhập. Từ tháng 5 đến tháng 11, bạn sẽ nâng cao kỹ năng của mình để mở đường cho sự nghiệp trong tương lai. Đối với các nhà đầu tư, họ sẽ có được những thu hoạch và thành quả hiếm có sau khi thời gian trôi qua.

Năm 2023, Bảo Bình dành hết thời gian và sức lực cho công việc, không quan tâm đến đời sống tình cảm của họ. Nhưng trong năm nay, cũng có sự xuất hiện của tài lộc một phần, và sẽ tìm kiếm nhiều cách để kiếm tiền hơn, sẽ bắt đầu kinh doanh phụ và kiếm thêm tiền thông qua các phương tiện truyền thông trực tuyến. Thu nhập tăng lên sẽ khiến họ hiểu rằng ngay từ đầu họ cần phải đầu tư vào bản thân, họ sẽ bỏ tiền ra để tham gia các lớp học và học tập, và họ có thể dành tiền để cải thiện bản thân.

Vận trình tình duyên cung Bảo Bình 2023

Tình cảm may mắn

Năm 2023, vận trình tình cảm của Bảo Bình sẽ phát triển mạnh mẽ, chỉ số hạnh phúc trong năm này rất cao, có nhiều người khác phái theo đuổi. Đặc biệt với những Bảo Bình độc thân, đây là thời điểm tốt nhất để bùng phát. Vận đào hoa của Bảo Bình trong năm 2023 rất tốt, năm nay có lượng người cầu hôn ổn định, thậm chí chỉ số hôn nhân và tình yêu đều rất cao. Muốn thoát khỏi Bảo Bình độc thân thì nhất định phải chớp lấy cơ hội này, đừng chần chừ, còn những Bảo Bình đã có đối tượng thì có thể bị gia đình thúc ép chuyện kết hôn, bạn phải xem xét mối quan hệ giữa các hai là thích hợp để kết hôn Kết hôn theo sự thúc giục của các thành viên trong gia đình.

Vượt lên trên trí tuệ thông thường

Về tình yêu, sự phát triển của Bảo Bình trong năm nay rất đáng mừng, không chỉ liên quan đến tài lộc mà còn cả trí tuệ và tài năng. Thậm chí, nhiều lần Bảo Bình còn khiến mọi người như chơi bài ngang ngược và rất khó kiểm soát. Dù có chuyện gì thì họ cũng đi theo con đường riêng của mình và không bao giờ nghe lời người khác, nhưng khi làm việc lớn, họ rất vững vàng, rất chu đáo và sở hữu trí tuệ vượt trội hơn người thường. Đây chính là lý do vô cùng quan trọng khiến họ có thể thu hút người khác phái, thậm chí có thể nói là bản chất.


Rate this post
Bài trướcNhững sự kiện lớn ở Bảo Bình trong năm 2023 sẽ làm rung chuyển sự nghiệp của bạn
Bài tiếp theoTử vi năm 2023 cung Song Ngư – Sự nghiệp – Tài Lộc – Tình duyên – Sức khỏe

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây