Trang chủ Tâm linh Tử vi hôn nhân của Kim Ngưu năm 2023

Tử vi hôn nhân của Kim Ngưu năm 2023

159
0

Đối với những người thuộc cung Kim Ngưu hôn nhân là rất quan trọng, năm 2023 là thời điểm lựa chọn kế hôn tốt nhất, mang đến nhiều niềm vui và may mắn.

Mỗi cung hoàng đạo đều có vận may riêng, bởi vì hầu hết mọi người đều hy vọng rằng tương lai của họ sẽ suôn sẻ, và họ cũng hy vọng rằng họ có thể kết hôn với một người đàn ông tốt. Đối với con trai, họ cũng mong lấy được người con gái tài đức vẹn toàn. Đối với những người thuộc cung Kim Ngưu, bởi vì mọi người sinh ra vào một thời điểm và năm khác nhau, những điều họ trải qua cũng sẽ được phản ánh khác nhau.


Hôn nhân Kim Ngưu 2023
Hôn nhân Kim Ngưu 2023

Tình hình chung phức tạp hơn

Vận trình tài lộc tổng thể của Kim Ngưu trong năm 2023 vẫn tương đối phức tạp, nhìn chung là ở trong tình trạng trái chiều. Đối với Kim Ngưu, tài lộc sa sút trong năm nay chủ yếu tập trung vào thời điểm đầu năm và cuối năm, còn giữa năm tài lộc có xu hướng ổn định do được các sao tốt chiếu mệnh giúp đỡ, vận trình tài lộc phát triển ổn định, khi đó tâm hồn họ sẽ thoải mái hơn, hạnh phúc hơn. Thực tế, trước vận may như vậy, những người thuộc cung Kim Ngưu không cần quá lo lắng, hãy cứ bình thường đối mặt, vận may vẫn sẽ đến với bạn.

Cải thiện cảm xúc

Về phương diện tình cảm, năm nay họ có nhiều dư địa để cải thiện, nhất là những Kim Ngưu còn độc thân có thể tìm được đối tượng phù hợp với mình để tiến tới hôn nhân. Ba quan điểm giống nhau, rất hòa thuận với nhau, và họ sẽ sớm bước vào trạng thái nói về hôn nhân. Dù không có tình yêu mãnh liệt giữa người có đối tượng nhưng cuộc sống của họ rất ổn định và rất hạnh phúc. Hai người có thể cống hiến hết mình cho sự nghiệp mà không ngại khó khăn, tạo dựng cuộc sống vật chất ngày càng tốt hơn.

Kinh doanh là bổ ích

Tuy vận số về tình cảm của họ có thu hoạch tốt nhưng về sự nghiệp lại không mấy may mắn, họ rất nghiêm túc trong công việc, nhưng họ chỉ biết cho đi mà không biết cách nhận. Đôi khi, một số ý tưởng của bạn sẽ tốt hơn nếu bạn thực sự hành động, nhưng bạn không nói ra. Nếu bạn không thể đưa những ý tưởng kinh doanh của mình thành hiện thực, về cơ bản bạn chỉ là một kẻ viển vông và bạn sẽ chẳng thể thu được gì cho bản thân cả. Vì vậy, chỉ cần những người thuộc cung Kim Ngưu có cơ hội phát triển phù hợp trong năm nay, họ nên kịp thời hành động để tạo ra một số bất ngờ.


Bài viết liên quan:

Tử vi năm 2023 của Kim Ngưu

Năm 2023, vận tài chính của Kim Ngưu gặp khó khăn khi tiến hành các hoạt động kinh doanh nói chung


Kim Ngưu có khỏe mạnh và ổn định trong tháng 9 năm 2022 Hãy đeo trang sức để tập thể dục không

Vào tháng 9 năm 2022, con số may mắn trong công việc kinh doanh của Kim Ngưu sẽ có một vụ thu hoạch kép



Rate this post
Bài trướcNăm 2023, tài vận của các cô gái Kim Ngưu thành công rực rỡ và làm việc chăm chỉ
Bài tiếp theoVận thế cả năm 2023 của Song Tử

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây