Trang chủ Tử vi - Nhân số học Tử vi cung Xử Nữ – Tính cách, Sự nghiệp & Tình...

Tử vi cung Xử Nữ – Tính cách, Sự nghiệp & Tình yêu năm 2023 vận may tài lộc, sức khỏe

790
0

Tử vi chi tiết cung Xử Nữ năm 2023 cho biết về vận số tình duyên, sự nghiệp, tài lộc sức khỏe và những yếu tố hợp và khắc đối với Xử Nữ trong năm Quý Mão.

Trong 12 cung hoàng đạo thì Xử Nữ chính là chòm sao xếp ở vị trí thứ 6. Những người thuộc cung Xử Nữ là người chu đáo, rất khiêm tốn, thận trọng và bảo thủ, rất kiên nhẫn, giỏi phân tích, đòi hỏi sự hoàn hảo trong mọi việc và là người cầu toàn. Nhưng nó dễ tạo cho con người ta nhiều áp lực, thụ động và thiếu nghiêm túc.


I- Nguồn gốc của cung Xử Nữ 

Theo thần thoại Hy Lạp cổ đại, câu chuyện về Xử Nữ lần đầu tiên xuất hiện trong bài thánh ca của Homer, mô tả câu chuyện của Demeter, nữ thần nông nghiệp. Demeter là nữ thần ngũ cốc phụ trách nông nghiệp trong thần thoại Hy Lạp, còn được gọi là nữ thần sinh sản, và là một trong mười hai vị thần chính của Olympus. Cô là chị gái của Zeus và là vợ thứ ba của Zeus, người mà cô sinh ra một con gái Persephone, nữ thần của tuổi trẻ.

Hai mẹ con nương tựa vào nhau suốt đời và đem lại mùa màng bội thu cho nhân loại. Anh trai của Zeus, Hades, vua của thế giới ngầm, đem lòng yêu nàng Persephone xinh đẹp. Một ngày nọ, Demeter đưa con gái đi hái hoa trên đồng cỏ, Hades, với sự ưng thuận của thần Zeus, đã lái một cỗ xe đen từ vùng đất nứt nẻ xuống mặt đất trước khi Demeter không nhìn thấy. Ersephone bị cưỡng bức đưa xuống âm phủ.

Sau khi Demeter phát hiện ra con gái mình mất tích, bà lo lắng đi khắp nơi, chỉ để tìm tung tích của con gái. Cô không có ý định làm ruộng nữa, và tất cả các cánh đồng bắt đầu rơi vào cảnh hoang tàn. Cuối cùng, chính thần mặt trời Apollo, người tốt bụng và kể cho Demeter nghe toàn bộ sự việc từ đầu đến cuối.


Thấy tình hình nghiêm trọng, Zeus sai sứ giả Hermes đến yêu cầu Hades thả Persephone ra, nhưng Persephone đã ăn ba hạt lựu do Hades đưa cho trước khi rời khỏi Hades, vì vậy trong vòng một năm, nàng phải sống trong thế giới ngầm tăm tối trong ba tháng, đó là tình trạng của thế giới ngầm. Nhưng mỗi mùa xuân, Persephone trở lại trái đất và đoàn tụ với mẹ cô, Demeter, trái đất hồi sinh và bắt đầu làm nông nghiệp trở lại. Và một khi mùa đông bước vào và Persephone trở lại thế giới ngầm, Demeter không có ý định phụ trách công việc đồng áng, và mọi thứ đều khô héo.

Vì vậy, trái đất có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Dù đã trở thành nữ hoàng của thế giới ngầm nhưng Persephone vẫn là nữ thần của tuổi trẻ và trở thành một Xử Nữ.

Truyền thuyết về cung Xử Nữ
Truyền thuyết về cung Xử Nữ

II- Tử vi 2023 Cung Xử Nữ – Virgo (Từ 23/8-22/9)

1- Đặc điểm, tính cách của người cung Xử Nữ

Những người thuộc cung Xử Nữ là người chu đáo, rất khiêm tốn, thận trọng và bảo thủ, rất kiên nhẫn, giỏi phân tích, đòi hỏi sự hoàn hảo trong mọi việc và là người cầu toàn. Nhưng nó dễ tạo cho con người ta nhiều áp lực, thụ động và thiếu nghiêm túc.


Xử Nữ có đặc điểm là rất thông minh, làm việc tỉ mỉ, tinh thần phản biện mạnh mẽ (đó là vì họ luôn hy vọng rằng thế giới có thể giống như tiêu chuẩn chủ quan của họ), là người cầu toàn và cực kỳ ghét những điều đạo đức giả và không đúng đắn. Cho dù bạn bao nhiêu tuổi, bạn vẫn luôn có một trái tim trong sáng, đầy ắp những kỷ niệm của quá khứ và ước mơ về tương lai. Thường thì họ cũng là người thực tế, luôn làm cho tình yêu mộng tưởng và tính cách thực tế cùng tồn tại và thịnh vượng.

Xử Nữ rất chu đáo, thận trọng và có tổ chức, và rất lý trí, thậm chí lạnh lùng. Có khả năng bình luận đặc biệt, thích phân tích và phản biện mọi thứ từng chút một. Kiên quyết và không thích bỏ cuộc giữa chừng; có kế hoạch chi tiết cho mọi việc, sau đó thực hiện từng bước và nắm bắt đầy đủ. Họ rất nghiêm khắc với yêu cầu của bản thân, không bao giờ thỏa hiệp, nhượng bộ, là nhân viên tài năng xuất sắc và tham công tiếc việc.

Bề ngoài của Xử Nữ thường trầm lặng, ít nói, ngại va chạm, sống nội tâm, rụt rè và cô độc hơn, nhưng khi cái gì chắc chắn, họ sẽ trở nên táo bạo hơn.


Vì sao Thủy là chủ quản của Xử Nữ, nó ảnh hưởng đến những người thuộc cung Xử Nữ, hoàn hảo, hay chỉ trích và hay lo lắng, và đó là đặc điểm của họ. Xử Nữ rất khiêm tốn nhưng lại dễ mang lại áp lực cho bản thân, nhiều người rất sợ khi nghe Xử Nữ biết rằng họ kén chọn, cằn nhằn, họ luôn không hài lòng với mọi người và các mối quan hệ của họ. Là những người “nghiêm túc và tỉ tê”, nhưng những người thuộc cung Xử Nữ rất thích giúp đỡ người khác lại là một sự thật khác. Tất cả các Virgos đều thích bận rộn, họ không thể nhàn rỗi và không làm gì cả, và phục vụ người khác là mục tiêu sống của họ. Những Virgos thiếu tự tin đôi khi có kỹ năng tổ chức kém, do thiếu tự tin vào bản thân; họ cần sự động viên của bạn bè và gia đình để thúc đẩy họ tiến lên. Tính cách tự nhiên lo lắng cũng khiến họ dễ bi quan!

2- Sơ yếu lý lích của Xử Nữ (ký hiệu là ♍)

  • Thuộc Cung thứ: 6 trong 12 cung Hoàng Đạo
  • Biểu tượng: Trinh nữ
  • Sao chiếu mệnh: sao Thủy (tượng trưng cho nhận thấu sâu sắc)
  • Tính cách chung: là người không kiên định, hay thay đổi
  • Màu sắc: những gam màu nhạt như bạc, những vật sáng lung linh
  • Phẩm chất: không kiên định, hay thay đổi
  • Nguyên tố: đất
  • Bộ phận cơ thể: dạ dày, nội tạng
  • Biểu hiện yêu: Giúp đỡ đối phương trong mọi việc
  • Đá may mắn: đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai
  • Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã
  • Hẹn hò với: Kim Ngưu, Ma Kết
  • Con số may mắn: 2, 5 và 7
  • Môn học giỏi: Toán
  • Hoa: cỏ roi ngựa, lan dạ hương.

3- Khám phá chuyện tình yêu của Xử Nữ 2023

Nửa đầu năm 2023 là thời điểm tốt nhất để những Xử Nữ độc thân theo đuổi nửa kia của mình, vì nửa đầu năm 2023, vận đào hoa của họ rất may mắn. Xử Nữ độc thân có thể gặp gỡ người khác phái có cùng mục tiêu, dự đoán sẽ thành công trong việc thoát kiếp độc thân. Còn đối với những Xử Nữ đã có đối tượng, mối quan hệ được dự đoán sẽ phát triển hơn nữa, đơm hoa kết trái và bước sang một giai đoạn mới. Với những điều may mắn, Xử Nữ có thể thu hoạch hạnh phúc và thắt chặt nút thắt với đối tượng.

Trong nửa cuối năm, vận trình tình cảm của Xử Nữ có phần sa sút, nhìn tổng thể hơn nên đối với những người độc thân, họ có xu hướng trở nên lưỡng lự trong mối quan hệ tình cảm. Ngay cả tình yêu trước mắt bạn cũng sẽ có những mặc cảm tự ti, dẫn đến bỏ lỡ cơ hội thoát khỏi tình trạng độc thân. Vì vậy, trong cuộc sống đời thường, Virgos nên cải thiện bản thân thật nhiều và rèn luyện sự tự tin cho mình. Để thay đổi trạng thái tự ti, hãy để bản thân có một trạng thái tinh thần thoải mái. Những người có đối tượng là những người có mối quan hệ hòa bình và dễ xảy ra xung đột với đối tượng, nhưng phần lớn chỉ là những chuyện vụn vặt.

Xử Nữ luôn tìm kiếm sự hoàn hảo, vì vậy họ cũng làm như vậy với cảm xúc của mình, họ muốn tình cảm của họ gần với sự hoàn hảo. Vì vậy, trong đời sống tình cảm, Xử Nữ luôn đòi hỏi rất cao ở nửa kia, và điều này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của mối quan hệ giữa hai bạn. Trong một mối quan hệ thực sự, hai người đang cùng nhau tiến bộ, và đây là một mối quan hệ lành mạnh. Trong cuộc sống đời thường, hai người có thể cảm nhận được hạnh phúc. Những Xử Nữ độc thân phải hiểu rằng không ai là hoàn hảo cả, và những đòi hỏi thái quá sẽ chỉ khiến họ độc thân cả đời.

4- Xử Nữ hợp với cung nào trong tình yêu?

4.1- Nam cung Xử Nữ hợp với cung nào?

Nữ Kim Ngưu: Đây là một sự kết hợp khá tuyệt vời đấy nhé. Khi ở bên nhau, cả nam Xử Nữ và nữ Kim Ngưu đều có thể cảm nhận được sự tương đồng về tính cách. Họ có nhiều điểm giống nhau nên rất ít khi xảy ra tranh cãi. Họ thường sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn nếu tiến xa hơn.

Nữ Xử Nữ: Đây cũng chính là sự kết hợp khá hoàn hảo đấy. Nam và nữ Xử Nữ có sự tương đồng rất lớn từ trong suy nghĩ đến hành động, chính vì thế, họ luôn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc khi ở bên nhau. Nếu tiến đến hôn nhân, cả 2 chắc chắn sẽ luôn nỗ lực để xây dựng một mái ấm đúng nghĩa. 

Nữ Thiên Bình: Đây chính là cặp đôi trái dấu hút nhau. Họ giống như cục nam châm vậy, luôn có sức hút kỳ lạ mặc dù nét tính cách của họ có phần trái ngược nhau hoàn toàn. Vậy nhưng trong tình yêu thì ai biết trước được đúng không nào? Chàng Xử Nữ luôn bị cuốn hút bởi nữ Thiên Bình. Nếu biết cách tiết chế cảm xúc thì chắc chắn họ sẽ có thể đi cùng nhau rất dài đấy nhé.

4.2 Nữ cung Xử Nữ hợp với cung nào?

Nam Kim Ngưu:Cô nàng Xử Nữ luôn bị thu hút bởi chàng trai Kim Ngưu – những anh chàng có ước mơ, hoài bão và rất chín chắn. Dù có mạnh mẽ đến đâu thì cô nàng Xử Nữ vẫn cần một bờ vai để tựa vào và không ai hoàn hảo hơn chàng trai Kim Ngưu được. Dù ở phương diện tình cảm hay công việc thì Xử Nữ cũng luôn là trợ thủ tâm đắc của nam Kim Ngưu.

Nam Thần Nông: Cặp đôi này đến với nhau sẽ tạo nên nhiều sự ngạc nhiên cho mọi người bởi họ có quá nhiều điểm đối lập nhau. Tuy nhiên, nếu biết cách tiết chế bản thân mình, lắng nghe đối phương nhiều hơn thì nam Thần Nông và nữ Xử Nữ sẽ chính là một cặp đôi khá hoàn hảo đấy nhé.

5- Sự nghiệp của Xử Nữ

Vận trình sự nghiệp của cung Xử Nữ trong năm 2023 vẫn ổn định, không có quá nhiều biến động, bởi họ luôn hết mình vì công việc và sẽ không nửa vời. Nhiều người sẽ quan tâm hơn đến tài lộc của bản thân, nên nhìn nhận từ nhiều khía cạnh. Trong năm 2023, những người thuộc cung Xử Nữ sẽ có vận trình sự nghiệp rất tốt, rất đáng để mong đợi. So với trước đây, sự phát triển sự nghiệp của Xử Nữ trong năm nay rất suôn sẻ, ở nơi làm việc Xử Nữ sẽ hiếm khi gặp rắc rối. Xem ra dù giải quyết công việc gì, làm gì cũng thuận lợi, thăng chức, tăng lương, tài lộc tích lũy nhiều.

Bước sang năm 2023, vận trình tài lộc dồi dào ở mức chấp nhận được, tuy nhiên chúng ta cũng nên chú ý, cẩn trọng hơn một chút về tiền bạc, không nên tiêu xài phung phí. Tại nơi làm việc, bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ hợp tác mới có thể mang lại lợi ích tốt cho bạn. Xử Nữ có thể đeo một chuỗi vòng tay obsidian nhiều màu sắc để cải thiện chỉ số tiền bạc, vòng tay này có thể giúp cho Virgos giải phóng áp lực tình cảm, nâng cao trí tuệ và lòng dũng cảm.

6- Tử vi tình yêu của cung Xử Nữ 2023

Đối với những Xử Nữ độc thân, năm 2023 sẽ rất thuận lợi cho việc ly hôn. Giai đoạn này, vận đào hoa tương đối mạnh, có nhiều đào hoa vây quanh, gặp được người khác phái có cùng mục tiêu, dự tính sẽ thành công trong việc thoát ly độc thân. Đặc biệt là những Xử Nữ độc thân, những người đã không thể thoát khỏi cô đơn trước đó, sẽ mở ra một bước đột phá lớn trong năm nay. Có nhiều cơ hội gặp gỡ những người mới mà từ đó có thể tìm kiếm được những người vừa ý v.v. Năm 2023 cũng là năm xác suất đường ai nấy đi là rất cao đối với những cung Xử Nữ đã có đôi, vì chỉ cần cố gắng một chút hiểu lầm là hai bạn đã có thể mỗi người đi một hướng. Do đó, cần thận trọng trong các mối quan hệ đối với những người khác giới.

Đối với những người cung Xử Nữ đang yêu, cuộc sống tình cảm trong năm 2023 sẽ bình lặng và ổn định trong hầu hết thời gian, nhưng đôi khi sẽ xảy ra một số mâu thuẫn và xích mích nhỏ, chủ yếu là do họ có những yêu cầu khắt khe hơn đối với nửa kia và họ sẽ luôn dành sự quan tâm. Hai người khi ở bên nhau thì phải hiểu và bao dung cho nhau, không ai là hoàn hảo cả và phải bao dung cho nửa kia của mình. Những bạn có dự định kết hôn có thể lên lịch càng sớm càng tốt, vì nửa cuối năm công việc kinh doanh sẽ vào trạng thái tương đối bận rộn, có thể không có đủ thời gian để lên kế hoạch cho đám cưới.

Tính cách của Xử Nữ là theo đuổi sự hoàn hảo, vì vậy dù ở khía cạnh nào họ cũng theo đuổi sự hoàn hảo hơn, đối với tình yêu cũng vậy. Họ mong muốn tình yêu của mình được trọn vẹn nên trong đời sống tình cảm, Xử Nữ luôn đòi hỏi rất cao ở nửa kia, và điều này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của mối quan hệ giữa hai bạn. Sau khi bước sang năm 2023, vận trình tình duyên của Xử Nữ không mấy nổi bật nên diễn biến tình cảm của Xử Nữ sẽ chậm hơn trong năm nay.

7- Vận trình tài lộc năm 2023 cung Xử Nữ

Năm 2023, với sự cải thiện về vận trình sự nghiệp, người cung Xử Nữ sẽ có động lực làm việc hơn trong năm nay, và làm việc chăm chỉ hơn trước. Hơn nữa, vận trình sự nghiệp được cải thiện cũng có thể mang đến cho Xử Nữ rất nhiều cơ hội tốt, nếu Xử Nữ có thể nắm bắt cơ hội thì sự nghiệp của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới trong năm nay.

Vận mệnh của một người tốt hay xấu xét từ nhiều khía cạnh khác nhau, ví dụ, sự phát triển của Xử Nữ về mặt tài lộc rất ổn định. Trong năm 2023, vận trình tài lộc của Xử Nữ cũng rất nổi bật, so với trước đây, trong năm nay, Xử Nữ có thể cảm thấy rằng việc kiếm tiền của họ dễ dàng hơn trước rất nhiều. Vì vậy, trong năm nay, tất cả các Xử Nữ chỉ cần tập trung nhiều thời gian và sức lực hơn vào việc kiếm tiền, thu nhập kinh tế sẽ không ngừng được cải thiện. Thậm chí, một số người bạn thuộc cung Xử Nữ sẽ gặp một số cơ hội tốt để kiếm tiền trong năm 2023.

Xử Nữ trong năm 2023, vận may của họ đang lên nên sẽ thu được nhiều tiền hơn trong năm. Bạn cứ yên tâm mà mạnh dạn xông lên, vì trong khoảng thời gian này họ sẽ có vận thế bùng nổ tài lộc, có thể nói tài lộc khá tốt, thu nhập của bạn cũng có sự khởi sắc nên công việc hay đầu tư năm nay. và quản lý tài chính sẽ ổn. Mang lại thu nhập tốt cho bạn. Tích cực khám phá các cách kiếm tiền có thể mang lại nhiều lợi ích tích cực hơn, nhưng hãy cẩn thận với những trò gian lận.

8- Sức khỏe của Xử Nữ 2023

Sức khỏe thể chất rất quan trọng đối với cung Xử Nữ, có nhiều bệnh tật đột xuất. Ai cũng muốn có một sức khỏe dồi dào. Vì vậy, nếu một số người không ở trong tình trạng thể chất đặc biệt tốt, họ nên tập thể dục nhiều hơn.

Đối với những người thuộc cung Xử Nữ, họ luôn coi trọng tình trạng thể chất của mình, và họ cũng chú ý hơn đến việc tập luyện trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, tình trạng thể chất của họ rất tốt. Những người thuộc cung Xử Nữ năm 2023 không cần phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe của mình. Trong năm nay, vận trình sức khỏe của họ không tệ, ít nhất là năm 2023, thể chất của họ rất tốt, tinh thần cũng rất tốt, làm việc gì cũng có động lực, ít khi cảm thấy mệt mỏi. Thậm chí khả năng khỏi bệnh nan y cũng rất cao. Bạn chỉ cần chú ý một chút trong cuộc sống là có thể giữ cho mình một sức khỏe tốt.

Tuyên bố gốc: Bài viết này là một tác phẩm gốc của Vuongphat.com.vn và không được phép sao chép lại nếu không có sự cho phép


Rate this post
Bài trướcXử Nữ sức khỏe trong tháng 8 năm 2022 không? Hãy dành cho mình một kỳ nghỉ để nạp năng lượng
Bài tiếp theoCung Thiên Bình 2023 – Đặc điểm tính cách – Tình yêu – Sức khỏe vận may tài lộc

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây