Trang chủ Tổng hợp Trồng cây gì trong nhà tốt cho phong thủy?

Trồng cây gì trong nhà tốt cho phong thủy?

133
0

Ai cũng mong muốn có được những điều may mắn kéo dài mãi mãi, nhưng vận may sẽ luôn có lúc thăng lúc trầm và chắc chắn sẽ có những điều xui xẻo. Nếu muốn vận may của bản thân tốt hơn, bạn có thể chọn trồng một số loại cây trong nhà, vì mỗi loại cây mang một ý nghĩa riêng, trồng đúng chỗ thì có thể đạt được tác dụng cải thiện phong thủy và tài lộc.


Cây tre may mắn có nghĩa là một cuộc sống giàu có

Muốn trồng những loại cây có phong thủy tốt, tài lộc thịnh vượng trong nhà thì tốt nhất bạn nên chọn cây trúc may mắn. Vì có dáng đẹp, dễ chăm sóc, có thể sống trong nước, đây cũng là loại cây thường xanh, mang ý nghĩa xuân về mọi mùa, phú quý, điềm lành và ý nghĩa phong thủy tốt. Nếu bạn định đựng nước trong bình, tốt nhất nên chọn một chiếc, nghĩa là một bức tranh hoành tráng. Nếu bạn muốn dùng đất để trồng trong chậu thì tốt nhất nên dùng loại 2 hoặc 5 gốc. 2 là lửa, có nghĩa là thịnh vượng, khi đặt trong cửa hàng có nghĩa là kinh doanh phát đạt. 5 là đất, có nghĩa là mở mang, mở mang ruộng đồng, nếu kinh doanh có nhu cầu mở rộng lĩnh vực thì năm cây trúc may mắn là phù hợp nhất.

 Cây tiền có nghĩa là giàu có liên tục


Cây kim tiền cũng là một loại cây rất vượng khí, vì hình dáng giống như những đồng tiền đồng xâu lại với nhau nên được phú quý mang ý nghĩa thu hút tài lộc, phú quý. Tác dụng thịnh vượng của cây kim tiền khiến nhiều người chọn đặt ở nơi gần gũi với mình nhất như phòng khách. Vì phòng khách là nơi phổ biến nhất trong nhà, có thể hút tài khí của người khác, nếu đặt ở vị trí vượng khí của nhà thì tác dụng càng tốt, đặc biệt là cây kim tiền có lá to. Tuy nhiên, lưu ý sử dụng đất để trồng cây, không sử dụng nước để trồng trọt. Cũng cần lưu ý rằng một khi cây bị bệnh hoặc héo úa thì cần phải thay ngay.

 Evergreen có nghĩa là tốt lành

Đặc điểm nổi bật nhất của Evergreen là thường xanh quanh năm, cành lá mọc rất tươi tốt nên mang ý nghĩa cao đẹp không bao giờ tàn, con nhà giàu. Dưới góc độ phong thủy , thường xanh là loại cây xanh tươi, có sức sống dẻo dai, khi đặt trong nhà thì sinh khí của nó có thể sinh ra phong thủy trong nhà, có tác dụng thu hút tài lộc, vượng khí. Góc đối diện của phòng khách là nơi tài lộc tốt nhất, đặt Evergreen ở vị trí này có tác dụng thu hút tài lộc tốt nhất. Ngoài ra, đặt cây thường xanh ở lối ra vào, cửa nhà vệ sinh và phía trên tủ lạnh cũng có thể mang lại may mắn cho ngôi nhà.



Rate this post
Bài trướcNăm 2023 mệnh gì sẽ vượng nhất trong ngũ hành, đó là vàng hay nước?
Bài tiếp theoLiệu hình số tám giữa hai lông mày của một người phụ nữ có tốt không?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây