Trang chủ Kinh doanh Tiền điện tử theo dự đoán các nhà Chiêm tinh học

Tiền điện tử theo dự đoán các nhà Chiêm tinh học

938
0

Tiền điện tử hay còn gọi là tiền mã hóa, tiền kỹ thuật số, tiền ảo như Bitcoin và Ethereum được các nhà chiêm tinh học sự đoán về khả năng phát triển trong những năm tới như thế nào?

Nhà Chiêm tinh học người Ấn Độ Abhigya Anand dự đoán

Thời gian gần đây, những nhà Chiêm tinh học nổi tiếng như Maren Altman, Thần đồng tiên tri người Ấn Độ Abhigya Anandmới đây đã đưa ra những dự đoán về khảo năng phát triển của những đồng tiền điện tử đang được rất nhiều người quan tâm gần đây khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và sửng sốt khi nhìn vào những lời dự đoán đó. Abhigya Anand đã đưa ra những lời tiên đoán vô cùng chính xác về thị trường tiền mã hóa Bitcoin của thế giới.


Nhà Chiêm tinh học người Ấn Độ Abhigya Anand
Nhà Chiêm tinh học người Ấn Độ Abhigya Anand

Cụ thể, trong đoạn video được phát hành trên kênh Youtube vào hôm 21/9/2021 vừa qua, thần đồng tiên tri Abhigya Anand cho biết tiền điện tử mã hóa sẽ phá kỷ lục trước khi kết thúc tháng 11.

Chỉ vài ngày sau khi đoạn video này được đăng tải, nhà chức trách Trung Quốc tuyên bố đàn áp tất cả các loại tiền ảo như Bitcoin, Ethereum và nhiều loại tiền điện tử mã hóa khác. Các dịch vụ tiền điện tử trực tuyến cho người dân Trung Quốc do các sàn giao dịch tiền ảo ở nước ngoài cung cấp cũng bị coi là hoạt động tài chính bất hợp pháp. Lệnh cấm cũng đồng thời áp dụng đối với các giao dịch tiền điện tử phái sinh.

Điều này dường như trái ngược với lời tiên đoán của nhà Chiêm tinh học Abhigya Anand nhưng thật không ngờ, điều đó lại trở thành sự thật. Những ngày cuối tháng 10, giá Bitcoin, Ethereum tăng mạnh lên ngưỡng kỷ lục gần 67.000 USD. Tuy bị chững lại trong vài ngày nhưng đến ngày 24/10, giá Bitcoin vẫn ở mức hơn 61.000 USD, mức rất cao so với chỉ một tháng trước đó. Theo sau Bitcoin và Ethereum còn có tất cả các đồng tiền điện tử mã hóa khác cũng đồng loạt tăng giá.


Bên cạnh đó, trong video đăng tải ngày 21/9, Abhigya Anand cũng dự đoán thêm rằng sau khi tiền ảo đạt mức giá kỷ lục, sẽ có một đợt điều chỉnh mới vào ngày 21/11 và sau đó có thể xảy ra hiện tượng “bong bóng vỡ”, cho đến tận tháng 3 – tháng 4/2022 mới có sự thay đổi lớn.

Nhà chiêm tinh trẻ Maren Altman dự đoán

Mới đây, nhà Chiêm tinh học Maren Altman cũng đưa ra những dự đoán cho riêng mình về các loại tiền điện tử, tiền mã hóa như Bitcoin và Ethereum về những đợt tăng phi mã của những loại tiền này.

“… Tôi biết rằng gần đây chúng ta vừa có một đợt điều chỉnh vào khoảng ngày 19, 20 tháng 11. Và điều đó đã được dự đoán vì có nguyệt thực… Bản thân tôi vẫn chưa nghĩ rằng chúng ta đã kết thúc tăng trưởng, tôi không nghĩ rằng tháng 11 đến tháng 12 sẽ có xu hướng giảm giá. Tôi thấy chúng ta sẽ tăng trở lại từ ngày 26 đến ngày 30 tháng 11, đây là thời điểm khá lạc quan. ” nhà Chiêm tinh học Maren Altman nói.


Ethereum lên mặt trăng…

Maren Altman đưa ra dự đoán, ngày 19 tháng 11 năm 2021 một ngày trăng tròn – và vài ngày sau đó lẽ ra phải chứng kiến ​​một đợt tăng giá nếu dự đoán này đúng.

Chỉ số chu kỳ mặt trăng trên Trading View dựa trên niềm tin của một số nhà giao dịch rằng việc chuyển từ trăng tròn sang trăng non hoặc ngược lại có thể tương quan với các chuyển động tăng hoặc giảm của đồng coin.

Biểu đồ tăng giá của các loại tiền điện tử mã hóa
Biểu đồ tăng giá của các loại tiền điện tử mã hóa

Mặc dù biểu đồ cho thấy ngày 19 tháng 11 năm 2021 đã tận hưởng một cây nến xanh, nhưng vẫn còn quá sớm để nói liệu đợt phục hồi có chắc chắn hay không.


Trước đó, nhà Chiêm tinh này cũng đã từng đưa ra những dự đoán về các loại tiền điện tử mã hóa Bitcoin và Ethereum. Theo phương pháp chiêm tinh của Maren Altman, đợt tăng giá cuối tháng 1, đầu tháng 2 có thể được dự báo sớm.

Nhà chiêm tinh trẻ Maren Altman bắt đầu được nhiều người biết đến, khi cô lên YouTube cảnh báo về một đợt giảm giá Bitcoin vào ngày 11/1. Và quả thực, Bitcoin đã mất tới 21% giá trị hôm đó, chặn đà tăng liên tục từ đầu tháng 12.

Những dự đoán kế tiếp của Maren Altman cũng nhìn trước được đợt tăng phi mã của đồng tiền điện tử Bitcoin từ đầu tháng 2 đến giữa tháng, vượt qua hàng loạt mức ngưỡng cũ; cùng với đó là xu hướng giảm cuối tháng 2.

Vì thế khi Maren Altman làm thêm video dự đoán giá đồng tiền điện tử Ethereum trên YouTube mới đây, cộng đồng tiền mật mã không thể nào bỏ qua. Ethereum là loại tiền mật mã lớn thứ hai trên thị trường, chỉ xếp sau Bitcoin.

Nhà chiêm tinh Maren Altman
Nhà chiêm tinh Maren Altman

Những dự đoán về tiền điện tử Ethereum trong năm 2021 của Maren Altman

Ngày 13/3: Sẽ có thông báo quan trọng về tương lai đồng tiền Ethereum.

Ngày 20/3: Giá Ethereum “không thuận lợi”, mang dấu hiệu sụt giảm.

Ngày 9/4: Một phát biểu nào đó khiến giá Ethereum tăng giá, kiểu như một tweet của Elon Musk.

Ngày 14/5: Giá điều chỉnh giảm, yếu tố bất lợi nhiều hơn thuận lợi.

Ngày 1/6: Giá lao dốc mạnh, không ổn chút nào.

Ngày 22/6: Một đợt giảm giá nữa diễn ra.

Ngày 20/7: Ethereum có chút phục hồi, nhưng trồi sụt mạnh.

Ngày 17/8: Giá trồi sụt thất thường, thêm khó khăn từ giới truyền thông.

Ngày 19/10: Ethereum không thuận lợi cho đến cuối tháng.

Ngày 7/12: Thời kỳ tích cực cuối năm.

Theo tổng hợp


5/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcQuy định diện tích tách thửa tối thiểu tại tỉnh Quảng Nam
Bài tiếp theoThanh Hóa Chấp thuận đầu tư Khu dân cư Đông Quan, thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây