Trang chủ Bất động sản Thông tin quy hoạch giao thông phường An Phú, quận 2, TP...

Thông tin quy hoạch giao thông phường An Phú, quận 2, TP Thủ Đức

231
0

Quy hoạch giao thông phường An Phú được thể hiện trong bản đồ quy hoạch quận 2, bản đồ quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000, bản đồ quy hoạch giao thông và bản đồ định hướng phát triển không gian đến năm 2025 của TP HCM.

Phường An Phú thuộc quận 2, TP Thủ Đức có diện tích khoảng 10,24 km2. Đây là phường nằm ở trung tâm TP Thủ Đức. Hiện tại, người dân ở An Phú có thể di chuyển khá thuận lợi vào trung tâm TP HCM qua cầu Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm hoặc cầu Thủ Thiêm 1.


Ngoài ra, cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây chạy qua phường An Phú giúp người dân có thể di chuyển dễ dàng tới các địa phương ở phía đông như quận 9 và huyện Long Thành (Đồng Nai).

Từ trung tâm phường An Phú đi tới trụ sở UBND TP Thủ Đức khoảng 5 km, mất khoảng 11 phút di chuyển bằng ô tô; đến phố đi bộ Nguyễn Huệ và trụ sở UBND TP HCM khoảng 9 km (19 phút).

Quy hoạch mạng lưới giao thông phường An Phú được thể hiện trong bản đồ quy hoạch quận 2, bản đồ quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000, bản đồ quy hoạch giao thông và bản đồ định hướng phát triển không gian đến năm 2025 của TP HCM.


Dưới đây là quy hoạch giao thông phường An Phú thể hiện trên bản đồ quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 và bản đồ định hướng phát triển không gian đến năm 2025 của TP HCM:

Quy hoạch giao thông phường An Phú trên bản đồ quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000. Trong ảnh, các đường kẻ màu trắng là các đường giao thông.
Quy hoạch giao thông An Phú trên bản đồ quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000. Trong ảnh, các đường kẻ màu trắng là các đường giao thông.
Quy hoạch giao thông phường An Phú trên bản đồ định hướng phát triển không gian TP HCM đến năm 2025.
Quy hoạch giao thông An Phú trên bản đồ định hướng phát triển không gian TP HCM đến năm 2025.
Ký hiệu giao thông trên bản đồ định hướng phát triển không gian TP HCM đến năm 2025.
Ký hiệu giao thông trên bản đồ định hướng phát triển không gian TP HCM đến năm 2025.

Xem thêm quy hoạch giao thông An Phú trên bản đồ quy hoạch giao thông quận 2 TẠI ĐÂY.



Rate this post
Bài trướcHưng Yên: Khu đô thị Đại An điều chỉnh quy hoạch 1/500
Bài tiếp theoThông tin quy hoạch giao thông quận 2, Thủ Đức, TP HCM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây