Trang chủ Bất động sản Thông tin quy hoạch giao thông huyện Phúc Thọ, Hà Nội

Thông tin quy hoạch giao thông huyện Phúc Thọ, Hà Nội

384
0

Bản đồ quy hoạch giao thông huyện Phúc Thọ được xác định theo Quy hoạch chung xây dựng huyện Phúc Thọ đến năm 2030 và Quy hoạch chung Thị trấn sinh thái Phúc Thọ.

Bản đồ quy hoạch giao thông huyện Phúc Thọ sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông nào sẽ được triển khai trên địa bàn như: Đường giao thông, đường sắt đô thị, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường…


Bản đồ quy hoạch giao thông huyện Phúc Thọ theo Quy hoạch chung xây dựng huyện Phúc Thọ đến năm 2030.
Bản đồ quy hoạch giao thông theo Quy hoạch chung xây dựng huyện Phúc Thọ đến năm 2030.

Trên địa bàn huyện Phúc Thọ có Quốc lộ 32, là tuyến đường đi qua 4 tỉnh và thành phố: Hà Nội, Phú Thọ, Yên Bái, Lai Châu, toàn tuyến dài 384 km với điểm đầu bắt đầu từ ngã tư Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Ngoài ra, huyện còn có Tỉnh lộ 417, 418, 421 chạy qua có vai trò huyết mạch nối liền Phúc Thọ với các vùng kinh tế, tạo điều kiện thuận lợi cho huyện trong quá trình giao lưu, liên kết với trung tâm thành phố Hà Nội và các huyện, thị lân cận.

Bản đồ quy hoạch giao thông huyện Phúc Thọ phần thuộc Quy hoạch chung Thị trấn sinh thái Phúc Thọ.
Bản đồ quy hoạch giao thông phần thuộc Quy hoạch chung Thị trấn sinh thái Phúc Thọ.

Quy hoạch giao thông của một phần ranh giới hành chính thị trấn Phúc Thọ hiện hữu và một phần các xã Phúc Hoà, Trạch Mỹ Lộc, Phụng Thượng được xác định theo Quy hoạch chung Thị trấn sinh thái Phúc Thọ, phần còn lại của huyện Phúc Thọ được xác định theo Quy hoạch chung xây dựng huyện Phúc Thọ đến năm 2030.


 


Rate this post
Bài trướcĐịnh hướng quy hoạch tại TP Vinh đến 2030
Bài tiếp theoMay – Diêm Sài Gòn tiếp tục trúng thầu dự án Khu dân cư Nam Cổ Đam tại phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây