Trang chủ Doanh nghiệp Tập đoàn TH tìm cơ hội đầu tư phát triển nông nghiệp,...

Tập đoàn TH tìm cơ hội đầu tư phát triển nông nghiệp, lâm nghiệp và du lịch tại Thanh Hoá

34
0

Đại diện Công ty CP Tập đoàn TH đã đến Thanh Hóa để tìm hiểu cơ hội đầu tư tại địa phương. Buổi làm việc diễn ra với sự tham gia của ông Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá. Bà Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn, đã trình bày về mục tiêu và chiến lược phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới và dự kiến kế hoạch đầu tư các dự án tại Thanh Hóa.

Mục tiêu đầu tư của Tập đoàn TH tại Thanh Hóa

Tập đoàn TH đặt lợi ích riêng của Tập đoàn nằm trong lợi ích chung của quốc gia. Những dự án đầu tư của Tập đoàn tập trung theo hướng ứng dụng công nghệ cao, khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen, tạo ra những sản phẩm hàng hóa trong nông nghiệp với sản lượng, chất lượng đột phá theo chiều hướng phát triển bền vững và có lợi cho sức khỏe.


Cơ hội và lợi thế của Thanh Hóa

Các đại diện của sở, ngành, địa phương liên quan của tỉnh đã bày tỏ mong muốn và nhấn mạnh lợi thế, hiệu quả mang lại nếu Tập đoàn TH quyết định đầu tư các dự án tại Thanh Hóa. Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn cũng bày tỏ vui mừng và ủng hộ đầu tư của Tập đoàn TH tại địa phương.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá đã giao nhiệm vụ cụ thể cho từng sở, ngành, địa phương và đề nghị các sở, ngành, địa phương liên quan của tỉnh phối hợp chặt chẽ với nhà đầu tư, tạo điều kiện tối đa để nhà đầu tư thực hiện các dự án đầu tư bảo đảm nhanh, đúng, hiệu quả. Đại diện Công ty CP Tập đoàn TH cũng đã trao ủng hộ cho 50 hộ nghèo huyện Thường Xuân với tổng trị giá 2,5 tỷ đồng.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Bên cạnh việc đón sóng đầu tư của Tập đoàn TH, Thanh Hóa vẫn còn nhiều cơ hội khác để phát triển kinh tế địa phương. Hãy cùng tìm hiểu những cơ hội này để tận dụng sức mạnh của địa phương mình.


Cơ hội để phát triển nông nghiệp Thanh Hóa

Thanh Hóa là một trong những địa phương có tiềm năng về nông nghiệp. Với diện tích đất trồng lớn, điều kiện địa lý thuận lợi, nguồn lực nhân lực dồi dào, Thanh Hóa đang có rất nhiều cơ hội để phát triển nông nghiệp.

Công nghệ đóng vai trò quan trọng trong phát triển nông nghiệp. Thanh Hóa cũng cần tận dụng các công nghệ mới nhất để cải thiện năng suất, chất lượng sản phẩm nông nghiệp. Tập trung vào các ngành nông nghiệp đặc sản của địa phương như sắn, lúa gạo, ngô, sầu riêng,… có thể giúp Thanh Hóa phát triển một cách bền vững.

Cơ hội để phát triển lâm nghiệp Thanh Hóa

Ngoài nông nghiệp, lâm nghiệp cũng là một trong những ngành kinh tế có tiềm năng của Thanh Hóa. Thanh Hóa có diện tích rừng phong phú, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển ngành lâm nghiệp. Các sản phẩm gỗ từ lâm nghiệp như gỗ xây dựng, sàn nhà, đồ nội thất,… cũng là một trong những sản phẩm sử dụng phổ biến trên thị trường.


Cơ hội để phát triển du lịch Thanh Hóa

Du lịch cũng là một trong những ngành kinh tế có tiềm năng thu hút đầu tư tại Thanh Hóa. Với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử, Thanh Hóa đã thu hút được lượng khách du lịch khá đông vào mỗi năm.

Ngoài các danh lam thắng cảnh, Thanh Hóa còn có các khu du lịch sinh thái, khu nghỉ dưỡng,… như khu du lịch sinh thái Pu Luông, khu nghỉ dưỡng FLC Sam Son,.. Các khu du lịch này sẽ là cơ hội để địa phương phát triển ngành du lịch.

Thanh Hóa là một địa phương có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế địa phương. Với sự đầu tư đúng chỗ và cách quản lý hiệu quả, chắc chắn Thanh Hóa sẽ phát triển một cách bền vững và tiến tới phát triển toàn diện.


Giới thiệu về Tập đoàn TH

Tập đoàn TH là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1993. Bà Thái Thị Hương là người sáng lập và đang giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị của tập đoàn này.

Tập đoàn TH dưới sự lãnh đạo của bà Thái Thị Hương đã trở thành một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và tiếp tục phát triển với mục tiêu trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Thương hiệu TH true MILK đứng thứ 2 trong Top 10 Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất khu vực thành thị.
Thương hiệu TH true MILK đứng thứ 2 trong Top 10 Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất khu vực thành thị.

Chỉ riêng năm vừa qua, với những đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững trong doanh nghiệp cũng như cho sự phát triển bền vững của nền kinh tế, xã hội và môi trường Việt Nam, Tập đoàn TH đã được nhận 6 giải thưởng lớn. Tiêu biểu trong số đó là Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững, giải thưởng do VCCI trao tặng; Top 30 doanh nghiệp tại châu Á, được vinh danh tại Lễ Công bố và trao giải Báo cáo Phát triển bền vững tốt nhất châu Á 2022.

Cũng trong năm 2022, Tập đoàn TH có năm nhóm sản phẩm được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia. Sau hơn một thập kỷ mang đến dòng sữa góp phần cải thiện và nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực cho người Việt, cho đến nay, các sản phẩm TH true MILK chiếm tới 45% thị phần ngành hàng sữa tươi tại Việt Nam. Theo báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022, TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất.


Rate this post
Bài trướcNgân hàng đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế khu vực Đông Nam Bộ.
Bài tiếp theoThêm một lĩnh vực du lịch được Vĩnh Phúc tập trung đầu tư phát triển

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây