Trang chủ Tổng hợp Tại sao người Trung Quốc kiêng sinh con vào năm con mèo?...

Tại sao người Trung Quốc kiêng sinh con vào năm con mèo? (Qúy Mão)

104
0

Người Trung Quốc rất quan tâm đến số học, và đối với nhiều người Trung Quốc, họ thực sự rất quan tâm. Ví dụ, một số câu nói sẽ đề cập đến việc không nên sinh con khi bước sang tuổi Quý Mão 2023. Thực tế, bạn không cần quá chú ý đến câu nói này, suy cho cùng, các cung hoàng đạo của mỗi người đều khác nhau và vận may của họ theo năm tháng thoáng qua cũng sẽ hòa hợp hoặc Tương hợp.


Tuổi Mão có nên sinh con

Năm Mão có khả năng sinh con. Thực tế, đây là những điều khá hạnh phúc đối với bất kỳ gia đình nào.

Câu nói không được sinh con năm Mão đơn giản là vô nghĩa, bởi trong cuộc sống, hầu hết những đứa trẻ sinh năm Mão đều rất may mắn, tài giỏi, thông minh, linh hoạt, chu đáo và toàn diện. biết quan tâm đến tình hình chung. Cung hoàng đạo này vốn có ưu điểm và tài năng, đặc biệt là về học tập, hầu hết ai cũng có thể học được thứ gì đó và sẽ được nhận vào những trường đại học rất tốt. Đối với hầu hết các bậc cha mẹ, sinh con năm Mão là một điều vô cùng hạnh phúc, có thêm sự xuất hiện của bé thỏ thì cuộc sống gia đình sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.


Chậm phát triển ở tuổi vị thành niên

Trẻ sinh năm Quý Mão 2023 có thể phát triển tương đối chậm khi còn nhỏ, nhưng đó cũng là một quá trình. Khi còn nhỏ, các con ốm yếu, thường xuyên đau ốm, làm cha mẹ chắc hẳn sẽ rất lo lắng và phải đưa các con đi khám bác sĩ thường xuyên, không chỉ khiến bố mẹ cảm thấy căng thẳng mà còn tốn kém rất nhiều chi phí. tiền bạc. So với những đứa trẻ cùng tuổi, thỏ con có thể lực rất kém, trông chúng yếu ớt hơn những đứa trẻ khác. Chúng cũng rất hướng nội, nhút nhát và rụt rè, không thích nói nhiều và cũng rất chậm phát triển, kể cả tập đi và học nói ở độ tuổi muộn hơn những đứa trẻ khác. Trẻ sơ sinh có tính cách rất khó chịu. Chúng thường quấy khóc và làm phiền khi ở nhà. Chúng không thích ăn. Các bé khi còn nhỏ thường hơi nghịch ngợm, ở nhà dễ gây sự sẽ khiến các bậc cha mẹ phải đau đầu.

Cuộc sống sẽ biến động


Cuộc sống của mỗi người thực sự đầy những thăng trầm, và không ai có thể thu hoạch được một cuộc sống hoàn hảo. Đối với những chú thỏ, khi thỏ con lớn lên thì vận thế không mấy tốt đẹp, cuộc đời thăng trầm, làm cha mẹ cũng vô cùng băn khoăn, lo lắng. Người tuổi Mão không chăm chỉ học hành, cũng không thông minh nên điểm số của họ luôn thuộc hàng đầu đuôi trong lớp, không cách nào đạt điểm cao. Người tuổi Mão ở nơi làm việc sẽ duy trì trạng thái làm việc cẩu thả, đặc biệt là sa sút và lười biếng, thường xuyên đến muộn và về sớm, ngoài ra họ không có bản lĩnh làm việc vững vàng nên thường xuyên phải đối mặt với tình huống bị đuổi việc, không còn cách nào. để làm việc trong một công ty trong một thời gian dài. Về tiền bạc, người tuổi Mão tiêu xài hoang phí, không bao giờ có khái niệm quản lý tài chính, thu về chẳng được bao nhiêu nên thu chi sẽ mất cân đối nghiêm trọng. Về quan hệ, người tuổi Mão có tính lăng nhăng, không thể có được mối quan hệ hôn nhân và tình yêu bền vững, về già sẽ cô đơn. Về sức khỏe, dù còn nhỏ hay đã lớn, thể chất đều rất kém.


Rate this post
Bài trướcTại sao 2023 lại là năm Quý Mão?
Bài tiếp theoBiển số xe đuôi nhiều số 2 có thu hút may mắn không? có gặp tai ương gì không?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây