Trang chủ Tổng hợp Tại sao 2023 lại là năm Quý Mão?

Tại sao 2023 lại là năm Quý Mão?

504
0

Chúng ta biết rằng mỗi năm, ngoài năm lịch Gregorian độc nhất của nó, thực sự có nhiều tên gọi đặc biệt khác nhau cho số học Việt Nam. Ví dụ, năm 2022, mà chúng ta gọi là năm con hổ, cũng là năm Renyin. Năm 2023 sẽ là năm của mèo nước và năm của mèo đen.


Tại sao nó có tên là Black Rabbit?

Năm Mão đen đề cập đến năm Quý Mão 2023, còn được gọi là Năm Mão Thủy và Năm Guimao. Sở dĩ nó có cái tên như vậy là vì năm 2023 được gọi là năm Mão đen vì theo Thiên can, địa chi , ngũ hành và tám đồ thì năm nay là năm Canh Tý, còn Quý nhân là màu đen và Mão là vị. con thỏ. Con thỏ đen “, vì vậy năm 2023 còn được gọi là năm Con thỏ đen. Năm 2023, cũng sẽ có một câu nói rằng “con thỏ đen sẽ đi lên mặt trăng Thanh Long vào ban đêm, và không có kết thúc. Tôi không dám nói.”

Năm sinh ảnh hưởng như thế nào?


Như chúng ta đã biết, bước sang năm 2023, là năm cuộc đời của cung hoàng đạo thỏ, có thể sẽ gặp một số khó khăn và thất bại về nhiều mặt. Năm 2023 là năm sinh của những người tuổi Mão, năm nay là năm Thất Sát, thuộc cung Lâm Thất Sát, phạm phải Tài Sát, mọi việc cần phải thận trọng, dù biết vận may nhưng cũng không được. lao về phía trước., tốt nhất không nên đầu tư lớn, ổn định. Về phương diện tình cảm, nếu người tuổi Mão đã có bạn đời trong năm 2023 thì nên tiết chế cảm xúc của mình, tránh để xảy ra những mâu thuẫn nhỏ nhặt liên tục sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, dễ xảy ra xích mích.

Gia đình bị ảnh hưởng

Năm 2023, tuổi Quý Mão, các mối quan hệ trong gia đình sẽ gặp một số thách thức đối với những người sinh vào năm này. Khi đối nhân xử thế, người tuổi Mão nên tránh thái độ ương ngạnh, bướng bỉnh, đừng chỉ tay vào mặt con cái, duy trì mối quan hệ cha mẹ – con cái tốt đẹp, quan trọng nhất là giữ trạng thái tâm lý ổn định, tập thể dục thể thao hợp lý. , chú ý giữ gìn sức khỏe, đi ngủ sớm và dậy sớm. Về vận may tài lộc, trong năm 2023, người tuổi Mão sẽ đánh mất những cơ hội tốt do thiếu suy nghĩ và quyết định, họ thường chọn tình bạn vì lợi ích nên thường lãng phí tiền bạc, dẫn đến sự nghiệp liên tiếp thất bại, may mắn giàu có giảm dần.



Rate this post
Bài trướcTổng hợp chi tiết tử vi cung Song Ngư tháng 12/2022 học tập – sự nghiệp – tài lộc – tình duyên
Bài tiếp theoTại sao người Trung Quốc kiêng sinh con vào năm con mèo? (Qúy Mão)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây