Trang chủ Bất động sản Sun Group sắp khởi công dự án du lịch cáp treo 3.500...

Sun Group sắp khởi công dự án du lịch cáp treo 3.500 tỷ đồng trên đỉnh Mẫu Sơn

330
0

Ngày 20/5 tới đây, dự án du lịch cáp treo trên đỉnh Mẫu Sơn (Lộc Bình, Lạng Sơn) với tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng sẽ được khởi công. Dự án do Công ty TNHH Mặt trời Mẫu Sơn (thuộc Tập đoàn Sun Group) làm chủ đầu tư.


Dự án du lịch cáp treo trên đỉnh Mẫu Sơn là dự án lớn của tỉnh Lạng Sơn. Khi hoàn thành sẽ giúp Lạng Sơn thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước; thúc đẩy phát triển thêm các ngành dịch vụ khác, giải quyết việc làm, chuyển dịch mạnh cơ cấu kinh tế theo hướng tăng tỷ trọng ngành thương mại, dịch vụ và góp phần tăng thu ngân sách cho địa phương.

Theo quy hoạch được Thủ tướng Chính phủ Phê duyệt, chỉ tiêu đến năm 2025, Mẫu Sơn có khoảng 800.000 lượt khách, trong đó 35.000 lượt khách quốc tế; đến năm 2030 đón trên 1 triệu khách, trong đó trên 50.000 khách quốc tế. Tổng thu từ khách du lịch đến năm 2025 đạt trên 2.300 tỷ đồng; đến năm 2030 đạt trên 3.400 tỷ đồng.

Ảnh: Sun Group
Ảnh: Sun Group

Để hiện thực hoá các mục tiêu xây dựng đường giao thông hơn 4.000 tỷ đồng kết nối khu du lịch Mẫu Sơn, UBND tỉnh Lạng Sơn đang nỗ lực cùng nhà đầu tư xây dựng khu du lịch Mẫu Sơn.


Bên cạnh đó, tỉnh cũng đang đầu tư dự án đường 4 làn xe từ TP. Lạng Sơn đến chân đỉnh Mẫu Sơn với tổng vốn hơn 800 tỷ đồng.

Ngoài ra, một dự án giao thông khác hơn 2.500 tỷ đồng cũng đang được Lạng Sơn chuẩn bị đầu tư để nối từ đoạn chân đỉnh Mẫu Sơn đến địa phận TP. Hạ Long (Quảng Ninh). Như vậy, khi hai dự án giao thông này hoàn thành, việc du khách đến với khu du lịch Mẫu Sơn là rất dễ dàng, thuận tiện.

Theo: link gốc



Rate this post
Bài trướcThống nhất xong cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Bình Dương – Bình Phước
Bài tiếp theoDoanh nghiệp bất động sản có thể “chết” sau 6 tháng nếu bị “siết” tín dụng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây