Trang chủ Bất động sản Quy hoạch xã Ngọc Mỹ, Quốc Oai, Hà Nội

Quy hoạch xã Ngọc Mỹ, Quốc Oai, Hà Nội

415
0

Quy hoạch giao thông xã Ngọc Mỹ được xác định theo sơ đồ định hướng phát triển giao thông của bản đồ quy hoạch chung xây dựng huyện Quốc Oai đến năm 2030 của TP Hà Nội.

Trên địa bàn xã Ngọc Mỹ hiện nay có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như: TL 421B, CT08…


Theo cổng thôn tin điện tử huyện Quốc Oai, xã Ngọc Mỹ có vị trí thuận lợi và là một xã vùng ven đô của Thành phố Hà Nội, về cơ sở hạ tầng được đầu tư tương đối hoàn chỉnh, có các tuyến đường chạy qua như: Đại Lộ Thăng Long, đường huyện lộ Quốc Oai – Hòa Thạch và tuyến đường tỉnh lộ 421B, về giao thông đối nội các tuyến đường liên thôn, trục xóm chính có mặt đường tương đối rộng và cơ bản đã được cứng hóa giúp cho việc giao thương với bên ngoài được thuận tiện, thúc đẩy hàng hóa được lưu thông.

Từ trung tâm xã Ngọc Mỹ cách hồ Gươm khoảng 29,6 km về phía Đông và mất 40 phút di chuyển bằng ô tô nếu điều kiện giao thông thuận lợi (qua CT08).

Xã Ngọc Mỹ trên bản đồ Google vệ tinh.
Xã Ngọc Mỹ trên bản đồ Google vệ tinh.

Ngọc Mỹ nằm trong sơ đồ định hướng phát triển giao thông của bản đồ quy hoạch chung xây dựng huyện Quốc Oai đến năm 2030. Bản đồ quy hoạch chung xây dựng huyện Quốc Oai đến năm 2030 được phê duyệt năm 2015. Vì vậy, quy hoạch giao thông xã Ngọc Mỹ được xác định theo sơ đồ định hướng phát triển giao thông của phân khu này.


Dưới đây là bản đồ quy hoạch giao thông xã Ngọc Mỹ căn cứ theo sơ đồ định hướng phát triển giao thông huyện Quốc Oai:

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Ngọc Mỹ.
Bản đồ quy hoạch giao thông xã Ngọc Mỹ.
Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch.
Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch.

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Ngọc Mỹtheo sơ đồ định hướng phát triển giao thông của bản đồ quy hoạch chung xây dựng huyện Quốc Oai đến năm 2030: Xem và tải về TẠI ĐÂY



Rate this post
Bài trướcQuy hoạch xã Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội
Bài tiếp theoThông tin Khu đô thị nghỉ dưỡng Xuân Lai – Thanh Hóa

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây