Trang chủ Bất động sản Quy hoạch xã Liệp Tuyết, Quốc Oai, Hà Nội

Quy hoạch xã Liệp Tuyết, Quốc Oai, Hà Nội

401
0

Quy hoạch giao thông xã Liệp Tuyết được xác định theo sơ đồ định hướng phát triển giao thông của bản đồ quy hoạch chung xây dựng huyện Quốc Oai đến năm 2030 của TP Hà Nội.

Trên địa bàn xã Liệp Tuyết hiện nay có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như: Đường Mới, Đồng Bụt…


Xã nằm ở một vị trí có mạng lưới giao thông khá thuận lợi, phía Tây Bắc của xã có con sông Tích Giang chạy qua trên địa bàn. Mặc dù không nằm trong địa bàn nhưng trục đường CT08 vẫn được kết nối với xã bằng nhiều tuyến giao thông lớn nhỏ. Đây là Đại lộ Thăng Long hay Đường cao tốc Láng – Hòa Lạc là tuyến đường cao tốc nối khu trung tâm Hà Nội với quốc lộ 21A cũ, nay là điểm đầu của đường Hồ Chí Minh. Chiều dài toàn tuyến 29 km, nằm gọn trong địa giới thành phố Hà Nội. Nó hiện là một phần của đường xuyên Á AH8990.

Từ trung tâm xã Liệp Tuyết cách lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh khoảng 30 km về phía Đông và mất 40 phút di chuyển bằng ô tô nếu điều kiện giao thông thuận lợi (qua CT08).

Xã Liệp Tuyết trên bản đồ Google vệ tinh.
Xã Liệp Tuyết trên bản đồ Google vệ tinh.

Liệp Tuyết nằm trong sơ đồ định hướng phát triển giao thông của bản đồ quy hoạch chung xây dựng huyện Quốc Oai đến năm 2030. Bản đồ quy hoạch chung xây dựng huyện Quốc Oai đến năm 2030 được phê duyệt năm 2015. Vì vậy, quy hoạch giao thông xã Liệp Tuyết được xác định theo sơ đồ định hướng phát triển giao thông của phân khu này.


Dưới đây là bản đồ quy hoạch giao thông xã Liệp Tuyết căn cứ theo sơ đồ định hướng phát triển giao thông huyện Quốc Oai.

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Liệp Tuyết.
Bản đồ quy hoạch giao thông xã Liệp Tuyết.
Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch.
Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch.

Bản đồ quy hoạch giao thông theo sơ đồ định hướng phát triển giao thông của bản đồ quy hoạch chung xây dựng huyện Quốc Oai đến năm 2030



Rate this post
Bài trướcQuy hoạch xã Trung Hòa, Chương Mỹ, Hà Nội
Bài tiếp theoQuy hoạch xã Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây