Trang chủ Bất động sản quy hoạch xã Hoa Sơn, Ứng Hoà, Hà Nội

quy hoạch xã Hoa Sơn, Ứng Hoà, Hà Nội

218
0

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Hoa Sơn, huyện Ứng Hoà được xác định theo Quy hoạch chung xây dựng huyện Ứng Hòa đến năm 2030.

Hoa Sơn là một trong 29 thị trấn và xã của huyện Ứng Hoà, TP Hà Nội, xã nằm ở phía Bắc của huyện. Xã Hoa Sơn có diện tích là 6,7 km2 và dân số tính đến năm 2012 là 6.582 người, gồm có 3 thôn là Trần Đăng, Miêng Thượng và Miêng Hạ.


Phía Đông của xã Hoa Sơn giáp với xã Quảng Phú Cầu (huyện Ứng Hoà) và 2 xã Cao Dương, Hồng Dương (huyện Thanh Oai); phía Tây giáp xã Cao Thành và Sơn Công (huyện Ứng Hoà); phía Nam giáp Trường Thịnh và Đồng Tiến (huyện Ứng Hoà); phía Bắc giáp Viên Nội và Viên An (huyện Ứng Hoà).

Chạy qua trung tâm xã Hoa Sơn là đường 429B nối Ba Thá với quốc lộ 21B và cách sông Đáy 1 km về phía Tây. Vì vậy, Hoa Sơn có vị trí khá thuận lợi về giao thông, cả đường thủy và đường bộ.

Xã Hoa Sơn trên bản đồ Google vệ tinh.
Xã Hoa Sơn trên bản đồ Google vệ tinh.

Quy hoạch giao thông xã Hoa Sơn được xác định theo Quy hoạch chung xây dựng huyện Ứng Hòa đến năm 2030, tỷ lệ 1/10.000 được UBND TP Hà Nội phê duyệt năm 2014. Phạm vi lập quy hoạch được xác định theo địa giới hành chính của huyện bao gồm một thị trấn và 28 xã.


Bản đồ quy hoạch giao thông xã Hoa Sơn sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông nào sẽ được triển khai trên địa bàn như: Đường giao thông, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường…

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Hoa Sơn.
Bản đồ quy hoạch giao thông
Ký hiệu các loại đường trên bản đồ quy hoạch.
Ký hiệu các loại đường trên bản đồ quy hoạch.

 



Rate this post
Bài trướcQuy hoạch xã Hoà Phú, Ứng Hoà, Hà Nội
Bài tiếp theoBản đồ sử dụng đất xã Sơn Hà, Phú Xuyên, Hà Nội

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây