Trang chủ Bất động sản Quy hoạch xã Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội

Quy hoạch xã Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội

389
0

Quy hoạch giao thông xã Cấn Hữu được xác định theo sơ đồ định hướng phát triển giao thông của bản đồ quy hoạch chung xây dựng huyện Quốc Oai đến năm 2030 của TP Hà Nội.

Trên địa bàn xã Cấn Hữu hiện nay có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như: TL 412B, Cấn Hữu…


Theo cổng thông tin điện tử huyện Quốc Oai, vị trí địa lý của xã Cấn Hữu tương đối thuận lợi, có tỉnh lộ 421B và đường huyện Quốc Oai – Hòa Thạch chạy qua là điều kiện thuận lợi cho sự giao lưu và phát triển kinh tế – xã hội. Là vị trí ở gần các trung tâm đầu não của đất nước về khoa học, kỹ thuật và công nghệ, Cấn Hữu có lợi thế rất lớn trong việc tiếp nhận và ứng dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào các ngành kinh tế.

Từ xã Cấn Hữu cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 29,6 km và mất 38 phút di chuyển bằng ô tô nếu điều kiện giao thông thuận lợi (qua CT08).

Xã Cấn Hữu trên bản đồ Google vệ tinh.
Xã Cấn Hữu trên bản đồ Google vệ tinh.

Cấn Hữu nằm trong sơ đồ định hướng phát triển giao thông của bản đồ quy hoạch chung xây dựng huyện Quốc Oai đến năm 2030. Bản đồ quy hoạch chung xây dựng huyện Quốc Oai đến năm 2030 được phê duyệt năm 2015. Vì vậy, quy hoạch giao thông xã Cấn Hữu được xác định theo sơ đồ định hướng phát triển giao thông của phân khu này.


Dưới đây là bản đồ quy hoạch giao thông xã Cấn Hữu căn cứ theo sơ đồ định hướng phát triển giao thông huyện Quốc Oai:

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Cấn Hữu.
Bản đồ quy hoạch giao thông xã Cấn Hữu.
Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch.
Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch.

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Cấn Hữu theo sơ đồ định hướng phát triển giao thông của bản đồ quy hoạch chung xây dựng huyện Quốc Oai đến năm 2030: Xem và tải về TẠI ĐÂY



Rate this post
Bài trướcPhát hiện 2 người chết trong công ty Địa ốc Khang An tại Thủ Dầu Một
Bài tiếp theoQuy hoạch xã Ngọc Mỹ, Quốc Oai, Hà Nội

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây