Trang chủ Quy hoạch Quy hoạch huyện Đan Phượng – Thành phố Hà Nội đến 2030

Quy hoạch huyện Đan Phượng – Thành phố Hà Nội đến 2030

514
0

UBND Thành phố Hà Nội phê duyệt quy hoạch xây dựng vùng huyện Đan Phượng đến 2030. Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Đan Phượng đến 2030.

Phạm vi lập quy hoạch huyện Đan Phượng

Gồm toàn bộ diện tích theo địa giới hành chính huyện Đan Phượng, quy mô khoảng 7.735,48 ha. Quy hoạch định hướng đến năm 2030


– Phía Bắc giáp sông Hồng và huyện Mê Linh.

– Phía Đông giáp quận Bắc Từ Liêm.

– Phía Nam giáp huyện Hoài Đức.


– Phía Tây giáp huyện Phúc Thọ.

Tính chất quy hoạch

Là huyện ngoại thành phía Tây Bắc trung tâm thành phố Hà Nội với tính chất cơ bản của Huyện là phát triển: trung tâm văn hóa, thương mại, tài chính, giáo dục và đào tạo; tiểu thủ công nghiệp làng nghề, dịch vụ, du lịch gắn với nông nghiệp sinh thái.

Sơ đồ hiện trạng sử dụng đât

Mục tiêu quy hoạch

Cụ thể hóa Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.


Dữ liệu bản đồ được chúng tôi cập nhật liên tục và tải về miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Rà soát, khớp nối các đồ án quy hoạch, dự án đầu tư có liên quan. Nghiên cứu, đề xuất giải pháp đối với các đồ án quy hoạch, dự án đầu tư đã được cấp thẩm quyền phê duyệt hoặc đang triển khai nghiên cứu có sự thay đổi về ranh giới hoặc kiến nghị thay đổi chức năng cần cập nhật vào đồ án Quy hoạch chung xây dựng huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội đến năm 2030, tỷ lệ 1/10.000.

Phát triển huyện Đan Phượng phù hợp với định hướng phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương, tương xứng với vị trí ở vùng đô thị phía Tây thành phố Hà Nội, hỗ trợ tích cực cho sự phát triển đô thị trung tâm Hà Nội.

Khai thác và phát huy cao nhất các lợi thế cạnh tranh của huyện Đan Phượng, đặc biệt tập trung vào phát triển tiềm lực khoa học công nghệ, giáo dục đào tạo, tiểu thủ công nghiệp kết hợp dịch vụ – du lịch và sản xuất nông nghiệp theo hướng sinh thái, góp phần nâng cao hiệu quả phát triển kinh tế của Huyện và phát triển bền vững của thành phố Hà Nội.


Định hướng phát triển không gian đô thị và-nông thôn: xác định động lực phát” triển đô thị, mô hình và hướng phát triển các hệ thống trung tâm, các khu vực dân cư nông thôn, tổ chức không gian kiến trúc cho các vùng cảnh quan, phạm vi và quy mô các khu chức năng trên địa bàn huyện.

Sơ đồ định hướng phát triển không gian

Xác định các chỉ tiêu đất đai, quy mô dân số các khu vực phát triển đô thị, nông thôn, hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật và các công trình kỹ thuật đầu mối.

Làm cơ sở tổ chức lập các quy hoạch và dự án đầu tư; Kiểm soát phát triển và quản lý đô thị; Cập nhật, hướng dẫn, kiến nghị hướng giải quyết các đồ án, dự án đã được cấp có

Phê duyệt cho phù hợp với quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. | Làm cơ sở đề xuất các dự án ưu tiên và nguồn lực thực hiện.

Xây dựng Quy định quản lý theo đồ án Quy hoạch chung xây dựng huyện Đan Phượng làm cơ sở lập quy hoạch, dự án đầu tư và là cơ sở pháp lý để các cơ quan, chính quyền địa phương tổ chức quản lý theo quy hoạch được duyệt và quy định của pháp luật.

Quy mô dân số dự báo

Quy mô dân số dự báo: đến năm 2030 khoảng 183.000 người (dân số đô thị khoảng 117.390 người, dân số nông thôn khoảng 65.610 người).

Quy mô đất đai

Tổng diện tích tự nhiên (toàn bộ địa giới hành chính huyện Đan Phượng) là 7735,48 ha. Trong đó, khu vực phát triển đô thị khoảng 3102,04 ha; khu vực nông thôn khảng 4633,44 ha.

Quy hoạch sử dụng đất huyện Đan Phượng cũng được xác định theo các bản đồ nói trên.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Đan Phượng theo bản đồ quy hoạch chung xây dựng huyện Đan Phượng thành phố Hà Nội đến năm 2030: Xem và tải về TẠI ĐÂY

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Đan Phượng phần thuộc quy hoạch chung thị trấn Phùng: Xem và tải về TẠI ĐÂY

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất  phần thuộc phân khu S1: Xem và tải về TẠI ĐÂY

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Đan Phượng phần thuộc phân khu GS: Xem và tải về TẠI ĐÂY

Lưu ý: File bản đồ nặng nên xem tốt nhất trên máy tính.

 

 

 


Rate this post
Bài trướcThông tin chi tiết quy hoạch Khu công nghiệp Trần Đề, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng
Bài tiếp theoQuy hoạch huyện Phú Xuyên – Thành phố Hà Nội đến 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây