Trang chủ Tin tức Những dự án làm thay đổi bộ mặt của Bình Phước

Những dự án làm thay đổi bộ mặt của Bình Phước

109
0

Những năm gần đây Tỉnh Bình Phước nổi lên là điểm đến hấp dẫn thu hút làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Nhờ việc có nhiều lợi thế công nghiệp, sở hữu quỹ đất sạch lớn đặc biệt là hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, BĐS Bình Phước đang trở thành điểm “sáng” mới của dòng vốn đầu tư lũ lượt đổ về.


Có thể nói Bình Phước đang dần sánh vai cùng nhóm các tỉnh có tốc độ tăng trưởng cao như: Bình Dương, Đồng Nai, Long An…

Hình ảnh tại dự án Cát Tường Phú Sinh tại Đồng Xoài

Bình Phước đón “làn sóng” dự án đầu tư lớn

Có thể nói, nhiều ông lớn bất động sản không ngần ngại đặt chân đến thị trường này trong suốt thời gian qua như: Vingroup, FLC, Đại Nam, Becamex IDC, Cát Tường Group,…về triển khai dự án “lớn”.

Hình ảnh tại Khu Đô thị Phúc Hưng Golden

Sở hữu quỹ đất lớn, thị trường bất động sản Bình Phước đã đón nhận hàng loạt dự án nổi bật như:


  • Khu đô thị công nghiệp Becamex Bình Phước (4.633ha)
  • Khu dân cư Đại Nam (gần 100ha)
  • Khu dân cư Asian Lake View 10,4ha
  • Khu Đô Thị The Gold City (10,6ha)
  • Khu Đô Thị Tà Bế Gold City Đồng Xoài (6,5ha)
  • Khu Đô thị Phúc Hưng Golden (42ha)
  • Dự án đất nền Prime City – Bình Phước (hơn 5ha) và còn rất nhiều dự án khác đang được đầu tư tại đây.

Với tiềm năng kinh tế, công nghiệp phát triển vượt bậc, cùng với loạt công trình giao thông nghìn tỷ giúp hạ tầng cải thiện, tăng tính kết nối vùng chính là lực đẩy quan trọng để phát triển bền vững.

Hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản

Bình Phước đang tập trung đầu tư phát triển hạ tầng với loạt công trình giao thông trọng điểm đang được gấp rút triển khai, góp phần kết nối thuận lợi với các khu vực lân cận.

Thúc đẩy phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ

Tỉnh cũng đang đẩy nhanh tiến độ khởi công đoạn còn lại của Dự án Quốc lộ 13 từ ngã ba Lộc Tấn đi cửa khẩu Hoa Lư dài 15 km.


Đẩy nhanh tiến độ thi công QL13 đi cửa khẩu Hoa Lư

Tỉnh Bình Phước cũng đang phối hợp với tỉnh Tây Ninh, Long An hoàn thiện các thủ tục kiến nghị Bộ Giao thông vận tải chấp thuận điều chuyển các tuyến đường đi qua 3 địa phương thành Quốc lộ 14C theo quy hoạch để kết nối giao thông các tỉnh trong vùng.

Tuyến cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành được đẩy nhanh đầu tư xây dựng

Tỉnh ủy Bình Phước thống nhất chủ trương triển khai dự án đường cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành nhằm phục vụ phát triển kinh tế – xã hội các tỉnh trong vùng, kết nối với các nước Campuchia – Lào – Myanmar. 

Dự khiến sau khi hoàn thành sẽ tạo động lực lớn cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, rút ngắn thời gian và lộ trình từ TP.HCM đến Bình Dương.


Tái lập cầu Mã Đà – động lực phát triển kinh tế

Kết nối sân bay Long Thành thông qua ĐT753

Tỉnh Bình Phước sẽ xây dựng lại cầu Mã Đà và nâng cấp mở rộng tuyến Đường tỉnh 753 của Bình Phước đi Đồng Nai, kết nối với sân bay Long Thành, đây cũng là tuyến đường gần nhất để Bình Phước tiếp cận quốc lộ 20.

Có thể thấy, BĐS tại Bình Phước đã và đang chứng tỏ sức hút của mình với những giá trị gia tăng không ngừng trong tương lai, Nhờ được đầu tư đồng bộ và hiện đại.

Vuongphat.com.vn


ĐÁT NỀN SỔ HỒNG TẠI BÌNH DƯƠNG
LỰA CHỌN SẢN PHẨM (5X20;5X30;10X20,10X30)

Rate this post
Bài trướcQuy tụ nhiều dự án Hạng sang tại Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM
Bài tiếp theoChưa kịp làm tổ “Đại bàng” đã gặp khó

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây