Trang chủ Bất động sản Những dự án Becamex Tokyu thực hiện tại Bình Dương

Những dự án Becamex Tokyu thực hiện tại Bình Dương

379
0

Công ty Liên doanh Becamex Tokyu báo cáo UBND tỉnh Bình Dương về tiến độ thực hiện triển khai các dự án của Công ty tại tỉnh Bình Dương.

Ông Oh Dong Kun – Tổng Giám đốc Công ty Becamex Tokyu cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tạo mọi điều kiện để các dự án của Công ty được triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh trong suốt thời gian qua. Nhất là các dự án liên quan đến việc phát triển Thành phố mới Bình Dương. Đồng thời kiến nghị UBND tỉnh hỗ trợ, tạo mọi điều kiện về thủ tục để các dự án sớm được triển khai theo đúng tiến độ để góp phần xây dựng Thành phố thông minh Bình Dương.


Ông Oh Dong Kun - Tổng Giám đốc Công ty Becamex Tokyu phát biểu tại buổi làm việc (ảnh: binhduong.gov.vn)
Ông Oh Dong Kun – Tổng Giám đốc Công ty Becamex Tokyu phát biểu tại buổi làm việc (ảnh: binhduong.gov.vn)

Hiện nay, Công ty Becamex Tokyu đang và sẽ thực hiện những dự án tại Bình Dương. Trong đó, có các dự án nổi bật đã và sẽ được triển khai tại Thành phố mới Bình Dương như:

  • Trung tâm Thương mại Sora Gardens SC;
  • Chung cư Sora Gardens I, II, III, The Golory;
  • Công viên Sora Gardens;
  • Mở rộng Khu ẩm thực Hikari;
  • Khu nhà ở thương mại Midori Park;
  • Trường Quốc tế Việt – Hoa;
  • Tuyến xe buýt nhanh BRT kết nối Thành phố mới Bình Dương với Suối Tiên (TP.Hồ Chí Minh).

Với 7 dự án đang thực hiện tại Bình Dương nói trên, công ty Becamex Tokyu đề nghị tỉnh Bình Dương tạo mọi điều kiện tốt nhất để công ty hoàn thành các công trình đúng tiến độ đã đề ra.

Về phía tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương ông Võ Văn Minh đã chia sẻ với những khó khăn, vướng mắc của Công ty do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trong thời gian vừa qua. Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá các dự án mà Công ty đang triển khai tại Bình Dương là các dự án rất quan trọng, góp phần vào sự phát triển bền vững của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới.


Ông đề nghị các sở, ngành tiếp tục phối hợp với Công ty Becamex Tokyu rà soát lại các vướng mắc trong hồ sơ, thủ tục liên quan đến việc triển khai các dự án để tham mưu UBND tỉnh xem xét, giải quyết, tạo điều kiện để các dự án sớm được triển khai thực hiện.

Được biết, Công ty TNHH Becamex Tokyu được thành lập vào tháng 3/2012, Công ty liên doanh giữa Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) và Tổng công ty Becamex IDC. Tập đoàn Tokyu hiện là một trong những tập đoàn kinh tế lớn và lâu đời của Nhật Bản, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như đường sắt, giao thông vận tải, hệ thống bán lẻ, văn hóa, giáo dục… trong đó, nổi bật nhất là lĩnh vực phát triển đô thị.



Rate this post
Bài trước5 dự án trọng điểm được Becamex IJC triển khai trong năm 2022
Bài tiếp theoBình Dương: Trung tâm Thương mại SORA Gardens SC được Becamex Tokyu khởi công xây dựng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây