Trang chủ Tâm linh Những đặc điểm trên gương mặt cho thấy sự giàu sang của...

Những đặc điểm trên gương mặt cho thấy sự giàu sang của người sở hữu nó

70
0

Trên gương mặt sở hữu đặc điểm như: Trán cao, mắt sáng, mũi nở, má phính… biểu thị cho sự giàu sang, may mắn ở người mang nó.

1. Khuôn mặt cân xứng


Trục của khuôn mặt cho thấy gương mặt có giàu sang hay không. Chỉ có khuôn mặt cân đối được coi là may mắn. Nên chọn kiểu tóc phá tan vỡ sự thăng bằng hai bên của khuôn mặt, ví như tóc ngắn lệch, tóc vắt một bên

Khuôn mặt cân đối là yếu tố đầu tiên thể hiện sự giàu sang.
Khuôn mặt cân đối là yếu tố đầu tiên thể hiện sự giàu sang.

2. Trán cao

Trong nhân tướng học của Trung Quốc, phần trán diễn tả sự may mắn do trời định. Người trán hơi cong, tròn, cao, thậm chí khá nhô ra là tiềm năng cho sự giàu có. Nó cũng cho thấy bạn sẽ sớm ổn định sự nghiệp, có quyền thế và quyền lực. Đây được coi là một chỉ số đáng tin cậy trên gương mặt tiết lộ được sự giàu sang.


Tuy nhiên, mẫu trán xuất sắc thế này là vô cùng hiếm, miễn sao nó trông nổi bật, rộng rãi. Người có trán cao cũng thông minh và suy nghĩ thoáng.

Người Trung Quốc tin rằng một chiếc trán tốt mang ích cho bạn. Do đó, giữ cho nó sáng sủa, rõ ràng, giảm thiểu những vết sẹo hay nổi mụn khó coi, trán mịn màng và không có những nếp nhăn.

Ngược lại, nốt ruồi đen ở trung tâm trán là không may mắn và và tốt nhất nên loại bỏ. Nốt ruồi đỏ có xu hướng đem lại may mắn.


3. Mũi nở

Đúng ra kích thước chiếc mũi là bộ phận trên khuôn mặt chuẩn nhất cho thấy tiềm năng một người sở hữu nó giàu hay không. Người Trung Quốc luôn thích có một chiếc mũi to, biểu lộ cho tài sản, sự giàu đến từ đa dạng nguồn khác nhau, ứng nghiệm hơn sở hữu phụ nữ.

Người nữ giới mang mũi tròn, cao, phồn thực là tới may mắn cho bất cứ người đàn ông nào cô kết hôn. Các nhà nhân tướng học cho rằng, mũi là phần quan trọng của khuôn mặt và sẽ không bao giờ được phẫu thuật thay đổi. Bạn có thể dùng mỹ phẩm để nó cao, rõ, đẹp hơn. Cũng không nên mang những lông, đốm loang lổ, hoặc nốt ruồi ở đây vì sẽ làm cho tắc nghẽn may mắn tiền bạc.


Lỗ mũi không nên quá nhỏ cũng không nên quá to. Nốt ruồi ở đầu mũi là dấu hiệu của sự bất hạnh.
Lỗ mũi không nên quá nhỏ cũng không nên quá to. Nốt ruồi ở đầu mũi là dấu hiệu của sự bất hạnh.

4. Môi mọng

Đôi môi được xem là con sông thứ hai trên khuôn mặt. Người Trung Quốc ví nó như sông Huia, một con sông nhỏ, nhưng mềm mại và dồi dào nước. Điều này đề cập lên, đôi môi không quan trọng về kích thước nhưng không được khô, vì đó là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn.

Nốt ruồi bên cạnh miệng, miễn sao chúng không bắt buộc là màu đen, sẽ tăng cường sự may mắn. Thông thường, nốt ruồi nhỏ màu đỏ vòng vo mồm chỉ ra người ấy sẽ ko bao giờ thiếu thức ăn.

5. Cằm đầy đặn

Chiếc cằm đầy đặn phân phối bộ rễ phát triển cho khuôn mặt. Chiếc cằm mạnh mẽ biểu thị bằng việc đường quai hàm nổi bật, nhô ra, hơi rộng rãi thịt. Nó mô tả cho sức khỏe, tuổi thọ. Cằm xuôi hay vòng xuống diễn tả cho sự xấu số tuổi già, thậm chí chết sớm.

6. Mắt sáng

Không sở hữu gì gợi mở phổ biến về cuộc sống của bạn hơn đôi mắt sáng. Đôi mắt bạn diễn đạt cho tương lai thấp khi nó sáng và luôn mở to. Không quan yếu là hình dáng, kích tấc của đôi mắt, mà quan trọng ở sức sống bên trong nó tỏa ra.

Đôi mắt sáng được bảo vệ bởi chân mày cong, diễn tả cho sức khỏe rẻ và sự thành công. Lông mày không nên quá gãy hoặc cạo sạch vì giúp bảo vệ bạn khỏi các lúc lệch hướng và người tị tị. Khi bạn nhổ lông mày đừng bắt buộc nhổ lông phần lông phía trên. Điều này ngay lập tức cắt bớt may mắn của bạn. Nếu bạn một mắt nhỏ hơn mắt kia hãy kẻ mắt để tu tạo sự mất cân bằng.

7. Gò đầy đặn 

Các xương gò má đánh dấu sự giàu sang trên gương mặt. Khi gò má nổi bật và sáng bóng, nó tiên lượng sự giàu có. Ở đây không phải xương vì nó là dấu hiệu không tốt. Da gò hồng và sáng là chỉ số may mắn tốt. Gò có da sậm và khô thể hiện sự mất sức sống.

8.  Đôi tai nổi bật

Hai tai lớn và cho thấy sự may mắn và khôn ngoan. Đôi tai đại diện cho chiếc chảy của sông Hoàng Hà. Người Trung Quốc đặc thù thích người sở hữu đôi tai dài, gợi liên quan về Đức Phật. Tai dài nhưng ko quá rộng rãi giết mổ thể hiện cho sự thứ hạng hơn người và sự hy sinh cao cả.

Những đặc điểm có trên gương mặt thể hiện sự giàu sang của một người, chỉ có phần ứng có thời thơ ấu, còn hai phần ứng mang giới trẻ và khi về già. Việc đọc vị khuôn mặt cho chúng ta biết về tiềm năng may mắn. Cuối cùng, điều quan yếu nhất là khuôn mặt luôn đổi thay theo thời gian. Sự may mắn trên cơ thể tuy thế nào cũng không đáng tin bằng việc bạn cố gắng tạo ra may mắn cho chính mình.


Rate this post
Bài trướcPhát Đạt muốn thoái toàn bộ vốn tại dự án Astral City tại Bình Dương
Bài tiếp theoHòa Bình dừng xem xét loạt dự án nghỉ dưỡng cao cấp liên quan đến FLC và Tân Hoàng Minh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây