Trang chủ Doanh nhân Nguyễn Khải Hoàn cha đẻ của ‘Khải Hoàn Land’, tăng vốn để...

Nguyễn Khải Hoàn cha đẻ của ‘Khải Hoàn Land’, tăng vốn để hợp tác cùng tập đoàn T&T

800
0

Nguyễn Khải Hoàn người sáng lập, kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Hoàn Land, hoàn tất tăng vốn lê 3.188 tỷ đồng để hợp tác 3 dự án cùng tập đoàn T&T của Bầu Hiển.

Quá trình phát triển bản thân cùng thương hiệu

Doanh nhân Nguyễn Khải Hoàn sinh 3/1/1975, trong một gia đình có truyền thống vè văn hóa – nghệ thuật. Là con trai của Cố Nhà Văn Nguyễn Khải – Người đã cống hiến hết mình cho nền Văn học nước nhà với hơn 60 năm cầm bút. Tuy nhiên, ông lại chọn con đường phát triển kinh doanh cho bản thân, ông đến với nghề kinh doanh bất động sản từ rất trẻ khi mới ngoài 20 tuổi. Sau những lăn lội vất vả, cùng với những thành công và thất bại trên thị trường kinh doanh bất động sản, ông đã rút ra được rất nhiều những kinh nghiệp cho ban thân.


Chân dung chủ tịch HĐQT Khải Hoàn Land ông Nguyễn Khải Hoàn
Chân dung chủ tịch HĐQT Khải Hoàn Land ông Nguyễn Khải Hoàn

Năm 2009, ông chính thức thành lập Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Hoàn Land, chuyên về môi giới bất động sản tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực bất động sản, đã giúp ông đặt nền móng thành công cho thương hiệu Khải Hoàn Land, một thương hiệu hàng đầu về phân phối và đầu tư bất động sản trên thị trường hiện nay.

Công ty Cp bất động sản Khải Hoàn Land có vốn điều lệ 48 tỷ đồng (tính đến tháng 4/2016), gồm 5 cổ đông sáng lập tập đoàn Khải Hoàn là: ông Nguyễn Khải Hoàn – chủ tịch tập đoàn nắm giữ 29% vốn điều lệ, ông Nguyễn Thế Khoa nắm giữ 5% vốn điều lệ, bà Nguyễn Thị Lệ Thúy nắm giữ 5% vốn điều lệ và bà Trần Thị Thu Hương nắm giữ 10% vốn điều lệ. Các cổ đông sáng lập là các thành viên trong gia đình ông Nguyễn Khải Hoàn gồm anh trai, chị gái và vợ ông là bà Trần Thị Thu Hương.

Chủ tịch Nguyễn Khải Hoàn đã đưa Khải Hoàn Land là doanh nghiệp đã tiên phong trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp bằng “văn hóa đọc”, cùng với việc truyền cảm hứng, kết nối và lan tỏa những tri thức đến với cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Theo ông Hoàn, sứ mệnh của ông và doanh nghiệp của mình là phải bồi dưỡng nên một thế hệ trẻ mới và có nền tảng đạo đức tốt đẹp, tràn đầy khát vọng cùng với niềm tự hào và luôn sẵn lòng để phục vụ quê hương, đất nước.


Khải Hoàn Land hiện giữ vị trí top đầu về thị phần môi giới ở thị trường phía Nam. Đồng thời, đây cũng là một trong những doanh nghiệp sở hữu mạng lưới phân phối lớn mạnh nhất thời điểm hiện tại.

Lĩnh vực hoạt động và dự án Khải Hoàn Land tham gia

Hiện nay, Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Hoàn Land là một công ty của tập đoàn Khải Hoàn Group – Một trong những tập đoàn Kinh tế Tư nhân lớn nhất tại Việt Nam. Với tiềm lực vượt trội, Khải Hoàn Group phát triển đa ngành nghề, trong đó bao gồm lĩnh vực giải trí, giáo dục, nông nghiệp, công nghệ và cả bất động sản.

Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của công ty Khải Hoàn Land 

1. Đầu tư và phát triển dự án


Công ty đầu tư vào xây dựng, phân phối, tiếp thị và phát triển các dự án

2. Tư vấn đầu tư bất động sản

Liên kết với các chuyên gia đầu ngành để tư vấn nhiều cơ hội đầu tư bất động sản. Mục đích mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng.


3. Phân phối dự án độc quyền

Xây dựng và quản lí các chương trình đầu tư bất động sản. Công ty phân phối độc quyền các dự án đẳng cấp.

Dự án đã tham gia triển khai

Tên dự ánHình thức tham gia
Dự án căn hộ La Partenza – Nhà BèĐầu tư – Phân phối
Dự án Delasol Capitaland – Quận 4, thành phố Hồ Chí MinhPhân phối
HELIOS COASTAL CITYPhân Phối
VINHOMES GRAND PARKPhân phối
SUNSHINE DIAMOND RIVERPhân phối
VINWONDERSPhân phối
MASTERI CENTRE POINTPhân phối
Dự án đầu tay của Khải Hoàn Land là Dự án Cao ốc căn hộ, tên thương mại là La Partenza, tại xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Ngoài ra còn rất nhiều các dự án mà Khải Hoàn Land đã tham gia là chủ đầu tư và phân phối sản phẩm bất động sản cho các đối tác hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Tăng vốn lên 3.188 tỷ đồng

Khải Hoàn Land (KHG) vừa hoàn tất việc phát hành 144 triệu cổ phiếu riêng lẻ cho nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp. Cổ phiếu sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng 1 năm kể từ ngày hoàn thành đợt chào bán. Mục đích nhằm bổ sung vốn phục vụ HĐKD của Công ty.

Kết quả, có 10 nhà đầu tư tham gia đợt chào bán trên, gồm 9 cá nhân và 1 tổ chức là Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Ngọc Tân. Trong đó, 2 cá nhân mua nhiều nhất là Chủ tịch HĐQT – ông Nguyễn Khải Hoàn với 40 triệu cổ phiếu, tương đương tỷ lệ sở hữu sau giao dịch lên mức 30,61% vốn. Bà Trần Thị Thu Hương – vợ Chủ tịch – cũng mua 18 triệu cổ phần, nâng tỷ lệ sở hữu sau giao dịch lên mức 13,68% vốn.

Theo đó, vốn điều lệ Công ty cũng tăng từ 1.748 tỷ lên 3.188 tỷ đồng. Được biết, KHG đưa hơn 174,8 triệu cổ phiếu lên niêm yết trên HoSE từ 19/7. Phiên giao dịch đầu tiên được chuyển giao dịch tại HNX với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên 15.000 đồng/cp. Hiện cổ phiếu KHG của Khải Hoàn Land đang giao dịch quanh mức 21.400 đồng/cp, tương ứng đã tăng khoảng 39% sau gần 5 tháng lên sàn.

Hợp tác cùng tập đoàn T&T

Vừa qua, Khải Hoàn Land đã ký kết hợp tác với Tập đoàn T&T của Bầu Hiển để phát triển 3 dự án bất động sản tại các tỉnh phía Nam.

Sự kiện diễn ra vào ngày 26/6/2021 tại trụ sở T&T Land với sự hiện diện của các thành viên quan trọng trong HĐQT của 2 Tập đoàn.

Với hợp đồng hợp tác chiến lược đã được ký kết, T&T Land và Tập đoàn Khải Hoàn sẽ phối hợp xây dựng – triển khai chiến lược bài bản, lâu dài và đồng bộ trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.

Tập đoàn T&T là một trong những tập đoàn kinh tế hoạt động đa ngành có uy tín và tiềm lực kinh tế vững mạnh hàng đầu Việt Nam và Khu vực. Trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn T&T giao trọng trách cho T&T Land là đơn vị kinh doanh và phát triển bất động sản của Tập đoàn với nhiều dự án quy mô lớn trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đa dạng phân khúc sản phẩm như khu đô thị, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, khu du lịch nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp… T&T Land luôn nằm trong top những đơn vị kinh doanh bất động sản có uy tín và đóng góp cho sự tăng trưởng của thị trường bất động sản cả nước.

Cùng với sự kiện ghi dấu mối quan hệ hợp tác bền vững giữa T&T Land và Tập đoàn Khải Hoàn, Công ty cổ phần Bất động sản Khải Hoàn Land – Thành viên Tập đoàn Khải Hoàn đã tiến hành ký kết hợp tác quan trọng cùng T&T Land. Theo đó, Khải Hoàn Land chính thức trở thành đơn vị hợp tác phát triển, phân phối độc quyền tất cả các dự án mang thương hiệu T&T, mà tiêu biểu là dự án T&T City Millennia với quy mô gần 300 ha tại Cần Giuộc, tỉnh Long An ngay sát TP.HCM, cách khu đô thị quốc tế Phú Mỹ Hưng, quận 7 chỉ 11 km.

Kết quả của việc hợp tác giữa T&T Land và Khải Hoàn Land – thành viên Tập đoàn Khải Hoàn sẽ cung ứng ra thị trường nhiều dự án bất động sản vượt trội về quy mô, chất lượng và tiềm năng sinh lời; góp phần kiến tạo môi trường sống văn minh, thịnh vượng, nâng cao giá trị bất động sản Việt Nam lên một tầm cao mới.

Theo tổng hợp


4.9/5 - (8 bình chọn)
Bài trướcBảng sản phẩm đất nền tại Bình Dương
Bài tiếp theoThanh Hóa sắp có Khu đô thị dọc 2 bên Quốc lộ 1A đoạn từ cầu Ba Gian đến cầu Nguyệt Viên, huyện Hoằng Hóa

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây