Trang chủ Kinh doanh Nguyên Bình vừa huy động 1.000 tỷ đồng trái phiếu

Nguyên Bình vừa huy động 1.000 tỷ đồng trái phiếu

158
0

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Nguyên Bình vừa huy động 1.000 tỷ đồng trái phiếu, được đảm bảo bằng Khu vườn sinh thái Cẩm Đình, TP Hà Nội, để đầu tư vào một dự án quy mô 250 ha.

Dự án Sunshine Heritage. (Ảnh: sunshineheritage.com.vn).
Dự án Sunshine Heritage. (Ảnh: sunshineheritage.com.vn).

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Nguyên Bình vừa công bố chào bán thành công lô trái phiếu trị giá 1.000 tỷ đồng cho một tổ chức trong nước với kỳ hạn 36 tháng, đáo hạn ngày 21/6/2024.


Trái phiếu của Nguyên Bình là trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền, có tài sản bảo đảm. Lãi suất áp dụng cho kỳ tính lãi đầu tiên là 11%/năm.

Toàn bộ số tiền thu được từ đợt phát hành trái phiếu sẽ được Nguyên Bình tạm ứng cho Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Trường Giang và Công ty TNHH Kinh doanh Xây dựng Đất Việt để đầu tư xây dựng các hạng mục thuộc dự án Sunshine Heritage.

Sunshine Heritage là tổ hợp biêt thự, shophouse có quy mô 250 ha tại các xã Cẩm Bình và Hiệp Thuận, thị trấn Phúc Thọ, Hà Nội do CTCP Tập đoàn Sunshine làm chủ đầu tư.


Tài sản đảm bảo của lô trái phiếu nói trên là toàn bộ quyền phát triển và quyền tài sản khác phát sinh hoặc liên quan đến dự án Khu vườn sinh thái Cẩm Đình – Hiệp Thuận tại huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội do Công ty TNHH Thương mại Kim Thanh làm chủ đầu tư, bao gồm một phần phân khu A có diện tích khoảng 4,7 ha và phân khu B với diện tích 147,6 ha.

Về doanh nghiệp phát hành trái phiếu, Công ty Nguyên Bình được thành lập ngày 24/6/2019, có trụ sở chính tại tòa nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tính đến tháng 6/2019, Nguyên Bình có vốn điều lệ 300 tỷ đồng, trong đó hai cổ đông là ông Nguyễn Văn Cường và ông Đỗ Xuân Kỳ mỗi người góp 150 tỷ đồng. Người đại diện pháp luật kiêm Giám đốc của Nguyên Bình là ông Nguyễn Văn Cường.



Rate this post
Bài trướcVĩnh Phúc có thêm Khu công nghiệp Sơn Lôi quy mô 276ha
Bài tiếp theoNgười dân có được xem bản đồ quy hoạch khu vực đang sinh sống không?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây