Trang chủ Du lịch Nâng cao chất lượng du lịch Lâm Đồng với sự kích cầu...

Nâng cao chất lượng du lịch Lâm Đồng với sự kích cầu và sản phẩm du lịch độc đáo

36
0

Trong quý 1 năm 2023, tỉnh Lâm Đồng dự kiến đón hơn 2 triệu lượt khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, tăng gần 37% so với cùng kỳ năm 2022, với trên 110 ngàn lượt khách quốc tế. Điều này thể hiện quyết tâm phát triển du lịch chất lượng cao của tỉnh này, đặc biệt là trong việc xây dựng thành phố Đà Lạt trở thành đô thị du lịch. Để đạt được mục tiêu này, nhiều chương trình kích cầu và sản phẩm du lịch độc đáo đã được tổ chức.


Nhiều sự kiện kích cầu du lịch

Mặc dù thành phố Đà Lạt đã có “vốn trời ban” về cảnh quan thiên nhiên và không cần phải làm gì để thu hút khách du lịch, nhưng vẫn cần phải có các sự kiện kích cầu để thu hút du khách đến với địa phương. Nhiều cơ quan ban ngành địa phương cùng các doanh nghiệp du lịch đã cùng phối hợp tổ chức nhiều sự kiện kích cầu, trong đó có tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng và Festival Hoa Đà Lạt.

Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng được tổ chức thường niên với hàng loạt chương trình, sự kiện văn hóa, nghệ thuật trải dài 12 huyện, thành phố trực thuộc tỉnh. Riêng tại tuần lễ vàng năm 2023, Lâm Đồng đã đón khoảng 350 ngàn du khách. Festival Hoa Đà Lạt – thương hiệu độc quyền của thành phố mộng mơ được tổ chức hàng năm, quy tụ sự tham gia đồng hành của nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Festival Hoa thay cho lời giải thích với du khách về danh xưng “thành phố ngàn hoa” của Đà Lạt.

Thu hút khách bằng sản phẩm du lịch độc đáo

Để thúc đẩy phát triển du lịch chất lượng cao, Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality) đã ký kết biên bản ghi nhớ cùng Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng và cam kết xây dựng và phát triển những sản phẩm kinh doanh mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tạo điểm nhấn thế mạnh riêng mang tính chuyên nghiệp, nâng cao lợi thế và năng lực cạnh tranh cho tỉnh Lâm Đồng.



Trong đó, công trình Cầu đáy kính tại Thung lũng Tình yêu là một trong những sản phẩm du lịch độc đáo mà TTC Hospitality hứa hẹn sẽ thu hút du khách đến Đà Lạt. Cầu đáy kính sẽ góp phần tăng thêm sự lãng mạn cho khu du lịch này, kết nối “hai bờ đôi lứa” – Đồi Mộng Mơ và mê cung Tình yêu – với những trải nghiệm cực kỳ thú vị cho du khách. Sau khi công trình đi vào hoạt động, nó sẽ góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch của thành phố Đà Lạt, phục vụ du khách tham quan, trải nghiệm và góp phần phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

Như vậy, với nhiều sự kiện kích cầu và sản phẩm du lịch độc đáo sẽ giúp nâng cao chất lượng du lịch Lâm Đồng, đặc biệt là đô thị du lịch Đà Lạt. Qua đó, địa phương này sẽ thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước, góp phần phát triển kinh tế – xã hội và giới thiệu vẻ đẹp văn hóa – thiên nhiên của miền Trung – Tây Nguyên tới du khách trong và ngoài nước.



Rate this post
Bài trướcApple Mở Cửa Hàng Trực Tuyến Đầu Tiên Tại Việt Nam
Bài tiếp theoÔng Biden nói đúng, cảnh tượng này đang diễn ra!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây